Sắp cưới, cô gái 35 tuổi vội vã hủy hôn vì lý do đáng sợ

Chia sẻ câu chuyện của mình, cô gái được hội chị em đua nhau khuyên đừng cưới.

Chia sẻ câu chuyện của mình, cô gái được hội chị em đua nhau khuyên đừng cưới.

Mới đây, dân mạng vừa được phen “ngã ngửa” trước thời gian biểu chồng soạn cho vợ, kín từ 6 giờ sáng đến 9 giờ tối hàng ngày, công việc thậm chí còn dày hơn cả đi làm việc xã hội. Nhận xét duy nhất của dân mạng câu chuyện này là: “Quá khó sống”. Thậm chí nhiều người còn hoài nghi về độ xác thực của bảng thời gian biểu kia bởi, thời này chẳng còn mấy người chồng khắt khe với vợ như vậy.

Thế nhưng, cuộc đời chính là nơi mà bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tâm sự của một cô gái 35 tuổi sắp lấy chồng mà cuối cùng phải “chạy làng” vì nghe “bảng nội quy” của chồng, chia sẻ trên một nhóm kín mới đây chứng minh điều đó.

Cô gái choáng váng trước loạt yêu cầu chồng sắp cưới đưa ra (ảnh minh họa)

Cô gái có nick name T.L. 35 tuổi mới tìm thấy được “một nửa” ưng ý. Thế nhưng sắp đến ngày cưới lại phải tuyên bố “thà độc thân lâu năm chứ quyết không kết hôn” khi nghe chồng nói ra một loạt quy tắc.

Đó là: cưới xong ở nhà chăm lo nhà cửa và bố mẹ chồng, mời cơm bố mẹ chồng phải khoanh tay, cả nhà chồng ăn cơm xong vợ mới được ăn vì họ không thích dùng cơm với dâu và rể, khi nào sinh được con trai mới được ngồi ăn cơm chung, làm gì cũng phải xin phép, nói chuyện với người lớn tuổi phải khoanh tay mới tròn bổn phận dâu con…

Nghe xong loạt yêu cầu, cô gái xác định một mình đến nhà chồng sắp cưới hủy hôn, dẫu sợ tai tiếng. Và quyết định của cô được hội chị em đua nhau ủng hộ.

Đa phần đều không tin thời nay vẫn còn những người chồng, gia đình chồng khắt khe đến vậy. Hội chị em khuyên cô gái nên từ bỏ sớm để cuộc đời không bế tắc.

“Quyết định như thế là quá sáng suốt rồi, bạn có lấy về cũng không ở được đâu. Nói thật chứ cấm con dâu ăn cùng mâm chứ cấm con rể thì không bao giờ có lần sau”, một nick name bức xúc.

“Ô sin thời nay cũng không có chuyện bị phân biệt đối xử như thế chứ đừng nói là vợ. Lấy vợ chứ có phải lấy con hầu, con ở đâu mà bắt làm đủ thứ thế. Không phải là câu chuyện thật thì mình không dám tin trên đời còn loại đàn ông như vậy”, một nick name khác bày tỏ.

Câu chuyện hiện vẫn thu hút nhiều bình luận của dân mạng.

Theo Dân Việt


hủy hôn

Chồng sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.