Sốc: Đôi trẻ thản nhiên "làm chuyện ấy" ngay trong quán trà sữa ở Hà Nội

Nghĩ không gian quán trà sữa vắng khách, cặp tình nhân trẻ gây "sốc" khi vô tư ôm hôn tình tứ, sờ soạng nhau thậm chí cô gái còn trèo thẳng lên lòng bạn trai và thực hiện hành vi "nhạy cảm".

Nghĩ không gian quán trà sữa vắng khách, cặp tình nhân trẻ gây "sốc" khi vô tư ôm hôn tình tứ, sờ soạng nhau thậm chí cô gái còn trèo thẳng lên lòng bạn trai và thực hiện hành vi "nhạy cảm".

Từ nhà nghỉ, khách sạn ra công viên, lên nóc nhà, nay các bạn trẻ Việt Nam có thể vô tư "mây mưa" ngay trong quán trà sữa vì nghĩ không gian này khá vắng khách. Nhưng có lẽ họ cũng không thể ngờ được rằng mọi hành động thể hiện tình cảm thái quá khiến nhiều người phải "nóng mặt" của mình đã được nhóm thanh niên chứng kiến ghi lại và chia sẻ lên mạng.



Bằng chứng là mới đây, ngày 13/4, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi làm chuyện nhạy cảm nơi công cộng, cụ thể không gian là một quán trà sữa. Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn video trên đã nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Bởi đã từ lâu, những hình ảnh yêu đương thái quá của các cặp tình nhân nơi công cộng đã không còn là cảnh tượng hiếm gặp, nó luôn gây ra bức xúc và phản cảm cho nhiều người.

Sốc: Đôi trẻ thản nhiên làm chuyện ấy ngay trong quán trà sữa ở Hà Nội - Ảnh 1.

Cặp nam nữ thản nhiên ôm, hôn, sờ soạng nhau ngay chỗ đông người qua lại.

Theo đó, nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, trong không gian khu vực tầng 3 của một quán trà sữa tại Hà Nội, đôi tình nhân trẻ thản nhiên ngồi ôm, hôn, thể hiện tình cảm quá đà, nam chính mặc áo đen đã bế nữ chính trong trang phục áo trắng ngồi lên đùi sau đó liên tục ôm và sờ soạng.

Thậm chí, cặp đôi còn khiến nhiều người xem "sốc" hơn khi sau một hồi tình tứ, cô gái trèo thẳng lên lòng bạn trai và thực hiện hành động "nhạy cảm". Đáng nói, chỗ ngồi của cặp đôi ngay sát cửa kính, nơi nhiều người đi đường có thể dễ dàng nhìn thấy mọi thứ bên trong và ngược lại, tuy nhiên, hai nhân vật chính vẫn thoải mái hành động như chỗ không người.

Sốc: Đôi trẻ thản nhiên làm chuyện ấy ngay trong quán trà sữa ở Hà Nội - Ảnh 2.

Thậm chí ngang nhiên làm chuyện "nhạy cảm"

Đôi nam nữ này có lẽ cũng không thể ngờ chỗ ngồi sát tấm cửa kính view đẹp nhìn ra đường trong quán trà sữa đã "tố cáo" mọi hành động gây "nóng mắt" của họ trước khá đông người ngồi bên ngoài.

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút đông đảo ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Phần lớn đều tỏ ra bức xúc trước cách thể hiện tình yêu thái quá của cặp tình nhân nơi công cộng.

Một bạn trẻ có nickname T.L bình luận: "Mình không hiểu cặp đôi này đang nghĩ gì mà hành động như vậy? Quán trà sữa là nơi lành mạnh để mọi người thư giãn, giải khát và tán gẫu vưới nhau, thiếu gì chỗ diễn cảnh nóng mà sao lại làm ở quán trà sữa như vậy? Hai bạn quá lố rồi, hành động thiếu suy nghĩ và quá lố lăng. Bố mẹ bạn nghĩ gì khi xem được clip này".

"Có nhất thiết phải "túng quá làm liều" như thế không? Không phân biệt được đâu là chỗ công cộng và đâu là chỗ riêng tư ư? Ý thức để ở đâu không biết, thực sự thấy phản cảm", bạn M.T bức xúc.

Ngay sau khi vụ việc được đăng tải, chúng tôi đã liên hệ với quản lý quán trà sữa H. (Hà Nội), quản lý cửa hàng xác nhận sự việc và cho biết: "Thực sự mình cũng rất sốc sau khi xem được đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội. Thông thường, quán trà sữa bên mình khách tập trung chủ yếu ở tầng 2, tầng 3 thường khá vắng người. Tối hôm 13/4 quán rất đông, nhưng nhân viên chủ yếu phục vụ ở tầng 2 nên không phát hiện ra sự việc. Quán mình lại không lắp camera nên không quản lý hết được khách hàng".

Tuy nhiên, đây không phải trường hợp hy hữu, trước đó, vào cuối tháng 3 vừa qua, cư dân mạng cũng được phen xôn xao trước một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cặp đôi trẻ vô tư nằm ôm hôn nhau, chiếm trọn ghế sofa ở một quán cafe.

Sốc: Đôi trẻ thản nhiên làm chuyện ấy ngay trong quán trà sữa ở Hà Nội - Ảnh 3.

Hành động của đôi học sinh này đã khiến người xung quanh vô cùng phản cảm. Nguồn: Facebook

Đáng chú ý, nữ chính vẫn còn đang khoác trên mình bộ đồng phục thể dục khiến dân mạng nghi ngờ họ đang là học sinh.

Cách đây không lâu, có một cặp đôi ngang nhiên làm chuyện người lớn ở quán cafe gây bức xúc dư luận. Theo như hình ảnh và clip chia sẻ của một tài khoản facebook có thể thấy rõ cặp đôi này nằm xuống sàn ôm nhau, dùng áo che để làm chuyện người lớn giữa quán cafe đông người.

Sốc: Đôi trẻ thản nhiên làm chuyện ấy ngay trong quán trà sữa ở Hà Nội - Ảnh 4.

Cận cảnh hình ảnh cặp đôi làm chuyện ấy trong quán cafe. Nguồn: Facebook

Vào hồi tháng 9/2016, tại một quán trà chanh vỉa hè ở phố Lý Thường Kiệt (Hà Nội) cũng có cặp đôi ngang nhiên vừa trò chuyện vừa ôm hôn nhau thắm thiết. Theo như clip chia sẻ, chàng trai không chỉ dừng lại ở hành động ôm hôn mà còn chạm tay vào vòng một của bạn gái, dù lúc đó có đông người qua lại.

Sốc: Đôi trẻ thản nhiên làm chuyện ấy ngay trong quán trà sữa ở Hà Nội - Ảnh 5.

Bạn nam vừa hôn vừa sờ ngực bạn gái khiến người xung quanh "nóng mắt", khó chịu. Ảnh: Facebook

Hành động phản cảm này khiến những người xung quanh vô cùng khó chịu và bức xúc.



Theo Trí Thức Trẻ

chuyện ấy

cư dân mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.