Sự thật clip triệu view shop thời trang 2 tầng đổ sập nghi do hàng xóm đào móng

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng shop thời trang 2 tầng bất ngờ đổ sập nghi do hàng xóm đào móng đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH những giờ qua.

Sáng 8/1, nhiều thành viên mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi một ngôi nhà 2 tầng (shop thời trang) đổ sập trong đêm. 

Trong clip, nhiều người nghe rất rõ tiếng thét thất thanh của một người phụ nữ đứng ngoài: "Có ai ở bên kia không, chạy xuống tầng đi".

Sự thật đào móng làm sập shop thời trang cùng tiếng thét vô vọng

Đúng lúc đó, căn nhà đổ sập thành đống đổ nát ngay trước mắt người chứng kiến khiến ai nấy không khỏi kinh hãi và bàng hoàng.

Chính vì thế, chỉ  sau chưa đầy 24h đăng tải, đoạn clip này đã nhận về gần 1 triệu lượt xem và hàng trăm lượt bình luận trên MXH Tiktok.

Sự thật clip triệu view shop thời trang 2 tầng đổ sập nghi do hàng xóm đào móng-1Sự thật clip triệu view shop thời trang 2 tầng đổ sập nghi do hàng xóm đào móng-2

Ngôi nhà đổ sập xuống phần đất đang thi công của nhà bên cạnh.

Tuy nhiên, có 1 số ý kiến cho rằng, đây là clip cũ được "đào" lại để câu view. Thậm chí, nhiều người còn nhận ra tiếng la hét thất thanh của người phụ nữ trong đoạn clip cũng là do... cắt ghép. Thực chất đây là tiếng thét trong clip vụ bé gái  rơi tầng 12A chung cư trên đường Nguyễn Huy Tưởng (Thanh Xuân, Hà Nội) xảy ra vào tháng 2/2021 vừa qua.

Theo tìm hiểu, sự việc shop thời trang đổ sập như clip trên đã xảy cách đây 2 năm. 

Cụ thể, vào khoảng 20h ngày 24/3/2019, ngôi nhà nằm trên phố Lê Hoàn, thành phố Thanh Hoá (tỉnh Thanh Hoá) đổ sập trước sự chứng kiến của nhiều người dân khu vực.

Căn nhà bị sập là shop quần áo, thời điểm xảy ra vụ việc may mắn không có ai bên trong. Nguyên nhân bước đầu được xác định do hàng xóm đào móng, khoan cọc nhồi để làm nhà mới khiến nhà hàng xóm bị ảnh hưởng.

Chính vì vậy, đoạn clip sập shop thời trang mà nhiều thành viên trên MXH đang chia sẻ thực chất không phải vụ việc mới, do đã bị một số người cắt ghép đăng như mới mà thôi! 

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/su-that-clip-trieu-view-shop-thoi-trang-2-tang-do-sap-nghi-do-hang-xom-dao-mong-162220801125947140.htm

sập nhà


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.