Tài xế ô tô đành "nhẫn nhịn" trước hành động ngông cuồng của nhóm thanh niên

Những hình ảnh khiến người xem vô cùng bức xúc khi nhóm thanh niên vừa đi vừa đánh võng, rồi lạng lách “trêu người” ô tô phía sau.

Những hình ảnh khiến người xem vô cùng bức xúc khi nhóm thanh niên vừa đi vừa đánh võng, rồi lạng lách “trêu người” ô tô phía sau.

Đoạn clip được chia sẻ trên trạng mạng xã hội kèm dòng trạng thái thể hiện sự phẫn nộ và bất bình của tài xế ô tô khi một nhóm thanh niên điều khiển xe máy đi sát nhau lạng lách, lượn lờ đánh võng trên đường.

Một số xe máy phía sau còn kẹp ba rồi tạt đầu ô tô, khi tới gần xe máy cố tình phanh rồi đi thật chậm không cho ô tô vượt lên mặc cho ô tô nhấn còi liên tục.

Không dừng lại ở đó, nhóm thanh niên này vẫn còn rong ruổi chèn ép tài xế trên một đoạn đường khá dài, lái xe cũng đành "an phận" đi phía sau để các thanh niên này vừa đi vừa "diễn" rồi hò hét ầm ĩ vì có đến cả chục chiếc xe không cho ô tô "lối thoát". 

Theo chia sẻ của người đăng tải clip sự việc xảy ra trên đoạn đường  huyện Diễn Châu , tỉnh Nghệ An. 

Một số bình luận cho rằng họ đã thấy rất nhiều trường hợp tương tụ xảy ra trên đoạn đường này, người dân xung quanh cũng vô cùng bức xúc. Những thanh niên chạy xe vi phạm luật giao thông này cần phải nhận những án phạt mang tính răn đe.

Nhóm thanh niên kẹp ba, chạy xe lạng lách vi phạm luật giao thông. (Nguồn clip: Hồ Hải Hoàng)

Theo Thời đại


tham gia giao thông

hành động

ý thức

tài xế ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.