Tài xế xe container bắt hàng loạt ô tô, xe máy đi ngược chiều lùi về đúng đường

Thái độ dứt khoát của tài xế đang được dân mạng nhiệt tình ủng hộ.

Thái độ dứt khoát của tài xế đang được dân mạng nhiệt tình ủng hộ.

Vụ việc xảy ra sáng nay (5/3) tại khu vực vòng xuyến thuộc khu công nghiệp Vân Trung, huyện Việt Yên, Bắc Giang. Camera hành trình của xe container ghi lại toàn bộ diễn biến.

Một xe khách, một xe buýt cùng nhiều xe máy đi từ trên cầu vượt Đình Trám xuống đường thì gặp tình trạng ùn tắc. Bất chấp luật lệ giao thông, các xe này nối đuôi nhau di chuyển ngược chiều vòng xuyến.

Đi sai luật chưa được bao lâu, loạt xe gặp ngay lái xe container "cứng". Người này quyết tâm ép các xe trên đi về đúng làn đường theo quy định.


Tài xế xe container bắt hàng loạt ô tô, xe máy chạy sai luật lùi về đúng đường

Hành xử của tài xế xe container được khen ngợi trên nhiều diễn đàn mạng. 

"Bác tài đã kịp thời ngăn chặn nguy cơ mất an toàn giao thông. Không phải ai cũng dũng cảm đối đầu với hàng loạt phương tiện lớn như vậy", thành viên Dũng Phan bình luận.

"Các tài xế cứ phải 'cứng' như vậy thì những kẻ đi sai luật mới chừa. Phải cho họ thấy đi liều thì sớm muộn cũng bị cảnh cáo", một dân mạng khác nhấn mạnh.

Theo Tổ Quốc


clip gây sốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.