Clip: Nằm bệt xuống đường, tài xế xe tải vẫn bị người đàn ông đá vào mặt sau va chạm giao thông

Sự việc ồn ào này xảy vào khoảng 15h chiều ngày hôm qua (28/6) trên tuyến đường thuộc tỉnh Yên Bái và một phần diễn biến đã được camera hành trình của ô tô lưu thông cùng thời điểm ghi lại.

Clip: Nằm bệt xuống đường, tài xế xe tải vẫn bị người đàn ông đá vào mặt sau va chạm giao thông-1

Theo chia sẻ thì chiếc xe ô tô tải và xe ô tô con đã xảy ra va chạm giao thông trước đó. Không rõ nguyên nhân cụ thể ra sao, một người đàn ông áo đen đã tiến về phía xe tải nói chuyện. Lúc sau, người này liên tục chửi bới rồi kéo tài xế xe tải từ cabin xuống đường rồi thẳng tay đánh, đấm.

Tài xế xe tải gần như không có phản ứng gì mà chỉ cố gắng lấy tay che chắn đòn đau. Dù tài xế xe tải nằm hẳn xuống đường, người đàn ông áo đen vẫn tiếp tục xuống tay trong sự giận dữ. Nhiều người dân xung quay thấy vậy đã phải chạy tới, cố gắng can ngăn hành vi bạo lực này.

Người đàn ông áo đen kéo tài xế xe tải xuống đường để đánh

Đoạn clip ghi lại sự việc sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm, bình luận từ người xem. Đa số ý kiến đều cho rằng dù không rõ nguyên nhân va chạm, ai đúng ai sai trong tình huống này, thế nhưng hành vi đánh người giữa đường là điều khó có thể chấp nhận. Chưa kể sự việc còn gây ảnh hưởng tới các phương tiện khác đang lưu thông trên đường.

Theo Nhịp Sống Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-nam-bet-xuong-duong-tai-xe-xe-tai-van-bi-nguoi-dan-ong-da-vao-mat-sau-va-cham-giao-thong-8202029610477454.htm

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.