Thanh niên bố được trao cúp bình sữa vì những đóng góp lớn trong công cuộc nuôi dạy các con

Ông bố trẻ chính thức nhận nhiệm vụ pha sữa cho hai con hàng ngày như một nhiệm vụ bắt buộc không thể trốn tránh.

Ngay sau khi nhận cúp, ông bố trẻ chính thức nhận nhiệm vụ pha sữa cho hai con hàng ngày như một nhiệm vụ bắt buộc không thể trốn tránh.

Ông bố được 2 con trao cúp bình sữa

Mới đây, một clip dài gần 1 phút xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh một ông bố trịnh trọng đứng nghiêm để hai con mình trao huy chương và "giao nhiệm vụ" khiến người xem không nhịn được cười.

Trong clip, ông bố tỏ ra rất nghiêm túc đứng đợi hai con trao huy chương và kèm theo đó là một hộp sữa và một chiếc bình trẻ em. Sau khi nhận đủ các món đồ, hai bên đã gật đầu với thỏa thuận từ nay ông bố sẽ có thêm nhiệm vụ rất cao cả là hàng ngày pha sữa cho hai con.

Sau khi đăng lên mạng xã hội, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook khi nhận được hàng ngàn like và bình luận. Đa phần mọi người đều công nhận rằng hai em nhỏ rất dễ thương và hy vọng ông bố sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian sắp tới.

Thanh niên bố được trao cúp bình sữa vì những đóng góp lớn trong công cuộc nuôi dạy các con
Anh Lê Nguyễn Sơn Tùng cùng cậu con trai 5 tuổi trong clip
Thanh niên bố được trao cúp bình sữa vì những đóng góp lớn trong công cuộc nuôi dạy các con
Còn đây là cô con nhỏ chỉ mới gần 3 tuổi
Theo Helino

con gái

con trai

ông bố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.