Thanh niên đi SH đạp thẳng chân hai cô gái mặc đồ sexy trên phố đông người

Dù lí do gì đi chăng nữa thì cũng chẳng thể bào chữa nổi cho hành động của nam thanh niên.

Dù lí do gì đi chăng nữa thì cũng chẳng thể bào chữa nổi cho hành động của nam thanh niên.

Đoạn clip do camera hành trình ghi lại hình ảnh đông đúc trên đường phố Hà Nội vào lúc hơn 10 giờ tối 15/9. Hai cô gái không đội mũ bảo hiểm, ăn mặc khá sexy đang di chuyển trên đường.

Một nam thanh niên đi SH trắng cũng không đội mũ bất ngờ áp sát rồi giơ chân đạp thẳng vào xe của các cô gái rồi chạy thẳng sang hướng khác. Cú đạp mạnh khiến hai cô nàng loạng choạng, suýt đâm vào hai người đi bộ sang đường.

Dân mạng bày tỏ nhiều ý kiến khác nhau sau khi xem đoạn clip trên. Tất cả đều cho rằng dù có nguyên nhân nào thì hành động của nam thanh niên đều không thể chấp nhận nổi. May mắn là hai cô gái vẫn đi vững sau cú đạp đó, nếu lúc ấy xảy ra tai nạn thì hối hận cũng chẳng kịp nữa rồi.

Theo Thời Đại


thanh niên đi xe máy


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.