Thanh niên khoe ảnh chụp cùng nghệ sĩ Xuân Bắc trong hoàn cảnh "dở khóc dở cười"

May mắn gặp được nghệ sĩ hài Xuân Bắc, thanh niên đã nhanh nhẹn xin ngay một kiểu ảnh làm kỷ niệm.

May mắn gặp được nghệ sĩ hài Xuân Bắc, thanh niên đã nhanh nhẹn xin ngay một kiểu ảnh làm kỷ niệm.

Một bức ảnh chụp nghệ sĩ Xuân Bắc cùng một fan nam đang được chia sẻ trên mạng xã hội và gây chú ý. Theo lời kể thì thanh niên này ship hàng đúng nhà Xuân Bắc nên xin kiểu hình chụp chung.

"Thằng bạn em đêm qua đi ship gà, lớ ngớ thế nào lại đúng ngay nhà anh Xuân Bắc. Xin anh ý chụp ảnh cùng làm kỷ niệm đăng facebook thì anh bảo: "Nhà khoá cổng rồi, nhưng thôi, cứ đứng ngoài chụp cho nó chất".

Đây là lời chia sẻ về bức ảnh dễ thương đang được chia sẻ. Vì mọi thứ ngẫu nhiên và không có sự chuẩn bị trước nên bức ảnh được chụp vô cùng tự nhiên.

Thanh niên khoe ảnh chụp cùng nghệ sĩ Xuân Bắc trong hoàn cảnh dở khóc dở cười-1

Một tấm hình hết sức tự nhiên đã ra đời.

Trong tấm hình, nghệ sĩ Xuân Bắc đứng phía trong cửa nhà. Anh mặc chiếc áo hoa đỏ cùng quần ngắn màu cam chói lóa.

Thanh niên đi ship gà cũng ăn mặc đời thường chẳng kém. Cả hai đều cười rất tươi. Vì anh Xuân Bắc không ra ngoài được nên cả hai cách nhau một cái cổng sắt. Một bức hình thú vị ra đời.

Xuân Bắc vốn là một diễn viên hài rất nổi tiếng nên tấm ảnh fan chụp cùng anh trong hoàn cảnh đặc biệt nhanh chóng được chia sẻ. Nhiều người bày tỏ rằng chưa cần nghe Xuân Bắc cất tiếng, nhìn ảnh như thế này thôi cũng đã thấy buồn cười.

 

Theo Thế giới trẻ


cư dân mạng

Xuân Bắc


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.