Thanh niên "vui chân" lăn cục bê tông ra giữa đường, điều "khủng khiếp" xảy ra sau đó chỉ ít phút ngắn ngủi

Có lẽ nam thanh niên này không thể ngờ rằng, hành động "vô thưởng, vô phạt" của mình lại khiến cho một người đi xe máy gặp nạn.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng mà nguyên nhân đến từ sự vô ý của người khác.

Thanh niên vui chân lăn cục bê tông ra giữa đường, điều khủng khiếp xảy ra sau đó chỉ ít phút ngắn ngủi-1

Thanh niên lăn cục bê tông ra giữa đường khiến người đi xe máy tông trúng bị thương nặng

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một nam thanh niên áo trắng đi bộ trên vỉa hè vào khoảng 3h sáng. Người này bước đi không vững, sau đó cúi người, lăn cục bê tông ra giữa đường.

Thanh niên vui chân lăn cục bê tông ra giữa đường, điều khủng khiếp xảy ra sau đó chỉ ít phút ngắn ngủi-2

Nam thanh niên áo trắng đã lăn cục bê tông ra giữa đường

Chỉ ít phút sau, một chiếc xe máy di chuyển với tốc độ khá nhanh đã tông thẳng vào cục bê tông này. Hậu quả, người và xe đã văng đi một đoạn khá xa. Nạn nhân sau đó nằm bất động ở trên đường, còn cục bê tông đã vỡ nát 1 nửa.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Mặc dù chưa rõ tình trạng sức khỏe của nạn nhân, song ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người đã lên tiếng bức xúc trước hành động của nam thanh niên trên.

Mặc dù chỉ là vô tình với hành động tưởng như "vô thưởng, vô phạt" ấy nhưng việc làm của nam thanh niên này đã khiến người khác gặp tai nạn đáng tiếc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-nien-vui-chan-lan-cuc-be-tong-ra-giua-duong-dieu-khung-khiep-xay-ra-sau-do-chi-it-phut-ngan-ngui-162210106225958446.htm

tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.