Đúng ngày cưới, tình cũ của cô dâu đến bất ngờ phát ngôn: "Anh không cần người đổ vỏ thay" song phản ứng của chú rể mới thật sự bất ngờ

"Ngày 29/2 âm vừa rồi em yên trí diện váy cô dâu đợi H. tới đón. Ngờ đâu gần tới phút đón dâu, Q. đã tìm vào phòng em giằng co, yêu cầu em hủy hôn để về với hắn...", cô gái chia sẻ.

Lúc có không trân trọng mất rồi mới tiếc, đó là sai lầm mà rất nhiều người mắc phải trong chuyện tình cảm. Giống như chàng trai trong câu chuyện mới được cô gái chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây.

Cô gái ấy tâm sự: "Em với H. cùng quê, chơi thân từ ngày cấp 3. Anh ấy nhiều lần ngỏ lời yêu, tiếc rằng em lại chỉ coi H. là bạn tốt, không hề có chút tình cảm gì.

Hai đứa lên đại học, thi thoảng cuối tuần H. lại bắt xe xuống chỗ trọ của em chơi. Anh học trên Sóc Sơn, em ở Hà Nội. Anh nói, nếu không yêu thì cứ coi anh như người bạn tốt. Anh không làm khó em.

Ra trường đi làm được gần 1 năm thì em yêu Q. Chuyện này em cũng kể với H. vì không muốn anh hi vọng, chờ đợi gì ở em. Có điều chuyện tình cảm của em với Q. thyật sự khiến em mệt mỏi. Q. có tính lăng nhăng, mấy lần em bắt được quả tang anh nhắn tin tán tỉnh người khác. Hai đứa cãi vã lên xuống không biết bao nhiêu trận. Q. nói anh chỉ trêu trọc họ, không có ý gì.

Đúng ngày cưới, tình cũ của cô dâu đến bất ngờ phát ngôn: Anh không cần người đổ vỏ thay song phản ứng của chú rể mới thật sự bất ngờ-1

Ảnh minh họa

Q. nói tình cảm của anh dành cho em là nghiêm túc. Đợi công việc của anh ổn định 2 đứa sẽ cưới luôn. Cũng vì nhẹ dạ cả tin mà em ngoan ngoãn trao cả đời con gái cho Q nhưng khi biết em có bầu, Q. lạnh lùng bảo: 'Bỏ đi, đây chưa phải thời điểm cưới hỏi, sinh nở'.

Q. khăng khăng bắt em bỏ thai. Thậm chí còn nổi cáu bảo em nếu cố tình giữ lại thì tự chửa tự đẻ. Anh không liên quan.

Từ lúc biết em có bầu, Q. luôn tìm cách tránh mặt, gọi điện không nghe máy, nhắn tin cũng không trả lời. Trong khi đó cái thai thì mỗi ngày mỗi lớn. Sốt ruột, hôm cuối tuần ấy gọi không được, em bắt xe tới phòng Q. Ngờ đâu vừa tới cửa đã nghe thấy có đôi giày phụ nữ để ngoài. Ghé sát tai vào cửa, tiếng động ghê tởm bên trong phát ra khiến em nổi điên gọi Q. Lát sau anh ta mở cửa đi ra, ngồi trên giường là một cô gái lạ mặt đang chỉnh lại váy áo. Thái độ của Q. mới khiến em không ngờ: 'Nếu đã tận mắt nhìn thấy rồi, anh không cần phải giải thích. Em về đi'.

Suy sụp hoàn toàn, em tuyệt vọng quay đầu về. Khoảng thời gian ấy em đúng là sống dở chết dở. H. biết chuyện đã xuống động viên, an ủi em rất nhiều. Cũng nhờ có anh mà em mới dần vực lại được tình thần. Điều khiến em bất ngờ là H. cầu hôn em. Anh nói muốn được làm cha đứa trẻ, cùng em chăm sóc nó.

Lời đề nghị của H. làm em đắn đo trăn trở vô cùng. Chính xác những ngày tháng này ở cạnh H., lòng em ấm lại rất nhiều. Ban đầu em mặc cảm sợ nếu đồng ý lấy anh, em giống như người lợi dụng lòng tốt của H. Dường như anh hiểu suy nghĩ đó của em nên bảo: 'Là anh tự nguyện, anh hứa sẽ coi đứa trẻ như con mình. Chỉ cần em cho anh cơ hội chứng minh'.

Đấu tranh tư tưởng mãi, cuối cùng em quyết định cho mình một cơ hội cùng H. xây dựng hạnh phúc. Em hiểu như thế là mạo hiểm nhưng vẫn muốn thử.

Vì cái thai của em đã hơn 3 tháng nên mọi thủ tục cưới xin đều đơn giản nhất có thể. Trong vòng 1 tháng mọi thứ được sắp xếp xong. Không ngờ sát ngày em cưới, Q. lại tìm tới van xin em quay lại với anh ta. Anh ta nói anh ta đã suy nghĩ lại, chia tay con bé kia, muốn chịu trách nhiệm với cái thai. Hai đứa sẽ cưới. Song với Q., em thật sự chỉ còn hận, không còn yêu nên dứt khoát không quay đầu.

Ngày 29/1 vừa rồi em yên trí diện váy cô dâu đợi H. tới đón. Ngờ đâu gần tới phút đón dâu, Q. đã tìm vào phòng em giằng co, yêu cầu em hủy hôn để về với hắn: 'Anh là bố đứa trẻ, không cần ai đổ vỏ thay. Để anh nói cho chú rể của em biết, xem anh ta còn muốn lấy em không'.

Đúng ngày cưới, tình cũ của cô dâu đến bất ngờ phát ngôn: Anh không cần người đổ vỏ thay song phản ứng của chú rể mới thật sự bất ngờ-2

Ảnh minh họa

Đúng lúc ấy H. đi vào, đứng ngoài nghe rõ mọi chuyện, H. lên tiếng: 'Đề nghị anh tránh xa vợ tôi ra. Chuyện cái thai, nếu anh thật sự mong muốn được nhận lại, tôi không cấm cản. Sau này khi vợ tôi sinh đứa trẻ ra, anh cứ việc đi lại chăm sóc. Có điều anh đừng hi vọng lấy lại L. (tên em) từ tôi.

Chính nhờ có sự bội bạc của anh tôi mới có cơ hội được mang lại hạnh phúc cho cô ấy. Đừng nghĩ cái gì ném đi cũng lấy lại được'.

Q. tái mặt im lặng, em đứng lên nắm tay H. rồi quay sang bảo hắn: 'Hôm nay là ngày vui của vợ chồng tôi, nếu anh không ngại thì mời ở lại dự bữa cơm thân mật cùng gia đình'.

Q. ngượng quá đỏ mặt đi. Đám cưới của em với H. may mắn diễn ra suôn sẻ. Em không dám chắc tương lai của mình có hạnh phúc mãi mãi. Song hiện tại, em thật sự mãn nguyện với những gì H. làm cho em các chị ạ".

Quả thật tâm sự của cô gái trên khiến nhiều người bàng hoàng. Người tốt như H. không nhiều nhưng cũng chẳng phải đã "tuyệt chủng" trên đời này. Cô gái ấy thật may mắn vì gặp được người biết trân trọng mình. Có thể đó là cái duyên của họ chưa cạn. Còn những người đàn ông như Q. ngoài xã hội nhiều vô số. Có điều, đàn ông ham chơi là vậy, đến một ngày nào đó nhận ra giá trị thật những thứ mình đang có thì đã quá muộn. Mọi người đều chúc phúc cho cô gái với chú rể của mình. H. là người đàn ông tử tế, tin rằng ở bên anh, cô nhất định sẽ có được hạnh phúc thật sự.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/dung-ngay-cuoi-tinh-cu-cua-co-dau-den-bat-ngo-phat-ngon-anh-khong-can-nguoi-do-vo-thay-song-phan-ung-cua-chu-re-moi-that-su-bat-ngo-222020242141927708.htm

người yêu cũ

chú rể

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.