Vừa 'comeback' hot girl giỏi 7 thứ tiếng - Khánh Vy đã gây nghiện với nhạc phẩm tự sáng tác

Khánh Vy đã nhận được rất nhiều lời khuyên nên lấn sân sang ca hát trong lần tái xuất này.

Khánh Vy đã nhận được rất nhiều lời khuyên nên lấn sân sang ca hát trong lần tái xuất này.

Không chỉ xinh đẹp, Khánh Vy còn là một cô gái đa di năng. Bên cạnh việc học tập tại trường, hot girl còn là một MC chuyên nghiệp và sở hữu giọng hát "gây nghiện" khiến nhiều ca sĩ phải "dè chừng".

Dù bận rộn song có thời gian, Khánh Vy rất chăm chỉ cho ra lò các cover phục vụ người hâm mộ. Mỗi bản nhạc sau khi qua tay nàng hot girl đều được cô làm mới theo cách riêng.


Khánh Vy vừa come back đã gây nghiện với ca khúc tự sáng tác.

Đặc biệt, sau thời gian chỉ đi hát lại nhạc người khác, mới đây hot girl giỏi 7 thứ tiếng "chơi lớn" thể hiện sản phẩm tự sáng tác. Ca khúc có tên 4 giờ sáng và được viết trong đêm đông lạnh giá. Đây cũng là lần trở lại mới nhất của Khánh Vy sau thời gian "ngủ quên".

Chia sẻ về đứa con của mình, hot girl không quên nhắn nhủ mọi người cày view: "Các bạn thấy hay, đồng cảm thì nghe và chia sẻ nhé". Ngay khi đăng tải, clip đã nhận được cơn bão lời khen. Nhiều người còn khuyên Khánh Vy nên chuyển hướng sự nghiệp sang lĩnh vực âm nhạc.

Vừa comeback hot girl giỏi 7 thứ tiếng - Khánh Vy đã gây nghiện với nhạc phẩm tự sáng tác-1 

Vừa comeback hot girl giỏi 7 thứ tiếng - Khánh Vy đã gây nghiện với nhạc phẩm tự sáng tác-2
Mọi người hết lời khen tài năng của Khánh Vy.



Theo VietNamNet


Khánh Vy

Hot girl

Hot girl nói 7 thứ tiếng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.