Xinh như gái Thái, nữ sinh trường Báo được dân mạng thi nhau xin info

Với nhan sắc nổi bật, long lanh tựa hot girl Thái, cô bạn Mỹ Linh (sinh viên Học viện Báo chí & Tuyên truyền) đã thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng.

Với nhan sắc nổi bật, long lanh tựa hot girl Thái, cô bạn Mỹ Linh (sinh viên Học viện Báo chí & Tuyên truyền) đã thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng.

Con gái Việt càng ngày càng xinh, đây là điều không thể phủ nhận. Hiện tại, trai xinh gái đẹp nhiều đến độ bạn chỉ cần ngồi lướt Facebook một vòng là có thể ngắm đủ. Không chỉ là gương mặt xinh hơn, con gái Việt còn biết cách để trở nên nổi bật, lung linh trong từng bức hình nhờ sự tự tin, ăn mặc và make-up có gu, hiện đại, trẻ trung năng động.

Bạn cứ mất công khen con gái Hàn, con gái Thái xinh đẹp đâu đâu chứ ngay Việt Nam mình đây cũng đâu thiếu gì những cô nàng xinh xắn, giống như cô bạn tên Mỹ Linh này đây!

Bức ảnh khiến Mỹ Linh lọt "tầm ngắm" của nhiều người

Ngay sau khi một bức hình của Mỹ Linh được đăng tải trong group dành cho những người thích ngắm gái xinh thì cô bạn này lập tức trở thành "mục tiêu" được cư dân mạng săn lùng và xin info ráo riết.

Nhìn nhan sắc của Mỹ Linh thì đây là việc không quá khó hiểu bởi cô bạn sở hữu gương mặt vô cùng xinh xắn với sống mũi cao, làn da trắng, đôi mắt to tròn. Vẻ đẹp khá Tây của cô nàng còn khiến nhiều người liên tưởng đến các hot girl, diễn viên đình đám của Thái Lan hay Philippines.


Nhan sắc nổi bật của cô sinh viên báo chí

Được biết Mỹ Linh có tên đầy đủ là Phan Thị Mỹ Linh, sinh năm 1997. Cô nàng 21 tuổi này hiện đang theo học khoa Phát thanh - Truyền hình, Học viện báo chí & Tuyên truyền. Dù còn rất trẻ tuổi nhưng theo dõi trang cá nhân của Mỹ Linh, có thể dễ dàng nhận ra cô nàng đã có một số thành tựu riêng cho mình, đơn cử như việc làm chủ một shop thời trang và quản lí một spa nhỏ.

Không chỉ xinh xắn...

Mỹ Linh còn sở hữu thân hình cao ráo, mảnh dẻ

Khi biết những hình ảnh của mình nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng, Linh hơi bất ngờ, nhưng đồng thời cô bạn cũng cảm thấy rất vui. Về spa cũng shop thời trang của mình, Linh chia sẻ: "Spa nhỏ đó là đam mê của mình, sau này mình cũng sẽ phát triển và mở rộng nó hơn nữa. Còn shop quần áo thì lấy cảm hứng từ sự trẻ trung, các bộ đồ unisex ăn mặc thường ngày nên mình và người bạn thân quyết định chung vốn mở cửa hàng thời trang nhỏ để thử sức".

Vừa phải đi học lại vừa chăm lo cho việc kinh doanh nên Mỹ Linh cũng gặp khá nhiều khó khăn: "Có nhiều lúc mình tưởng mình không thể cân nổi vì quá nhiều việc nhưng rồi phải cố gắng, bởi không thể bỏ học cũng không thể bỏ công việc được. Dần rồi quen với guồng làm việc. Bây giờ mình tự tin rằng có thể cân bằng được cả việc học và kinh doanh rồi". Linh cũng cho biết dự định trong thời gian sắp tới của cô nàng chính là hoàn thành nốt năm học cuối tại đại học sau đó sẽ tập trung phát triển thêm spa riêng.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác của Linh nhé!

Theo Helino


dân mạng thích thú

ngoại hình xinh đẹp

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.