Xôn xao clip người phụ nữ mang vàng hương tới nhà “con nợ” cúng bái: “Em khổ lắm anh ơi, bao giờ nó trả nợ cho em thì em về”

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip một người phụ nữ tới trước nhà một “con nợ” thắp hương, gõ mõ, cúng bái.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mang đồ cúng bái đặt trước cửa nhà "con nợ" được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết, sự việc xảy ra vào chiều 6/10 tại phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Trong đoạn clip, một người phụ nữ mặc váy trắng 2 dây mang vàng hương, hoa, đồ cúng,… trải chiếu ngồi trước nhà 1 người dân trên địa bàn. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường và yêu cầu giải tán, người phụ nữ tiếp tục gõ mõ, cúng.

"Anh ơi, em khổ lắm anh ơi, bây giờ em về chủ nợ nó không để em yên thân anh ơi", người phụ nữ kêu gào trong clip.

Clip người phụ nữ mang vàng hương tới nhà “con nợ” cúng bái: “Em khổ lắm anh ơi, bao giờ nó trả nợ cho em thì em về”

Khi chiến sĩ công an khuyên giải, người phụ nữ tiếp tục kêu than: "Em không nghe ai cả, bây giờ em lấy được nợ thì em về, không thì chủ nợ nó không để em yên".

Sau đó, một người đàn ông từ trong nhà được cho là "con nợ" lao ra hất đổ hết đồ cúng bái của người phụ nữ. Người phụ nữ tiếp tục gào thảm thiết, vừa ôm chân chiến sĩ công an vừa nói: "Em khổ lắm anh ơi, ôi trời ơi. Em về nhà chủ nợ nó cũng không để em yên. 5,7 thằng nó đang ở nhà chờ em anh ơi".

Xôn xao clip người phụ nữ mang vàng hương tới nhà con nợ” cúng bái: Em khổ lắm anh ơi, bao giờ nó trả nợ cho em thì em về”-1

Ảnh cắt từ clip

Theo Người lao động, người phụ nữ tên H. và người phụ nữ N.T.H. (ngụ phố Xuân Hòa, phường Hải Hòa) có nợ nần với nhau. Do nhiều lần đòi không được tiền, H. đã tới nhà "con nợ" thắp hương cúng bài nhằm đòi nợ. Sự việc trên chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của lực lượng Công an thị xã Nghi Sơn.

"Đầu giờ chiều hôm nay (6/10), chúng tôi mới nhận thông tin sự việc trên nên đã báo công an tới giải quyết. Người phụ nữ này tên H., quê xã Hải Thanh (thị xã Nghi Sơn), lấy chồng về xã Hải Hòa. Do không đòi được nợ nên chị này mới tới nhà cúng bái để nòi nợ. Thông tin chính xác phải chờ công an xác minh", vị lãnh đạo này thông tin.

Hiện tại, đoạn clip vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người cho rằng dù nợ nần thì người phụ nữ cũng không nên mang đồ cúng bái đến trước nhà người khác như vậy.

"Dù có nợ nần thì cũng không nên đòi nợ theo cách như vậy. Còn mang hẳn đồ cúng bái đến trước cửa nhà, gây mất trật tự cả con đường".

"Vẫn biết nợ nần không đòi được thì rất bức xúc, tuy nhiên, có nhiều cách hành xử khác, không nên hành động như vậy", một số bình luận của cộng đồng mạng.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xon-xao-clip-nguoi-phu-nu-mang-vang-huong-toi-nha-con-no-cung-bai-em-kho-lam-anh-oi-bao-gio-no-tra-no-cho-em-thi-em-ve-161210610200620089.htm

đòi nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.