Xót xa hình ảnh đồng chí làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bất ngờ ngất xỉu lúc di chuyển sang đường

Hình ảnh một cán bộ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch ở Hà Nội bất ngờ ngã ra đường ngất xỉu khi đang đi bộ giữa thời tiết nắng nóng được chia sẻ khiến nhiều người xót xa.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, từ ngày 24/7 đến nay TP. Hà Nội đã thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Bên cạnh đó, các chốt kiểm soát tại các cửa ngõ ra vào Thủ đô, các tuyến phố cũng làm việc hết công suất để kiểm soát các phương tiện, kiểm tra giấy tờ đi đường của người dân.

Trong đó, Công an đóng vai trò nòng cốt, phối hợp cùng lực lượng bảo vệ dân phố trong việc kiểm tra, nhắc nhở người dân chấp hành nghiêm quy định về phòng, chống dịch.

Xót xa hình ảnh đồng chí làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bất ngờ ngất xỉu lúc di chuyển sang đường

Trong những ngày giãn cách xã hội, thời tiết Hà Nội khá oi nóng với nền nhiệt ngoài trời lên tới 38 - 42 độ C. Tuy nhiên, các lực lượng chức năng vẫn phải gồng mình bám chốt, nhằm kiểm soát không để mầm bệnh lây lan. Các lực lượng làm nhiệm vụ gần như không có thời gian để nghỉ, các đồng chí đều phải luân phiên túc trực chốt kiểm soát liên tục 24/24.

Như mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh một đồng chí làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát bất ngờ ngất xỉu lúc di chuyển sang đường được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xót xa. Theo như chia sẻ, hình ảnh trên được camera an ninh của một nhà dân ghi lại được vào khoảng 11h52 trưa ngày 4/8.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một cán bộ trực tại chốt kiểm soát dịch đang chầm chậm đi bộ sang đường. Tuy nhiên, khi đến gần dải phân cách giữa 2 làn thì người đàn ông bất ngờ ngã xuống đường, ngất xỉu. May mắn lúc này, một số phương tiện di chuyển chậm đến đoạn đường này nên cũng kịp thời dừng lại.

Chứng kiến sự việc, 1 đồng chí công an cùng lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt nhanh chóng chạy lại, đưa vị cán bộ này vào một nhà dân bên đường để nghỉ ngơi.

Trong những ngày dịch Covid-19 bùng phát, không chỉ đội ngũ y tế mà cả các lực lượng công an, quân đội... làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch cũng đang phải gồng mình hoàn thành nhiệm vụ. Túc trực ở các chốt kiểm soát, chuyện dãi nắng dầm mưa, ăn vội, ngủ trễ… là hết sức bình thường với các lực lượng chức năng.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người xót xa.

"Thương các chú, các anh vì nhiệm vụ mà vất vả nắng mưa. Mong mọi người ý thức hơn trong việc phòng chống dịch bệnh để sớm trở lại cuộc sống bình thường", tài khoản L.A chia sẻ.

"Mấy nay Hà Nội nắng nóng, ngồi trong nhà thôi cũng thấy mệt rồi chưa kể các đồng chí phải đội nắng trực chốt 24/24. Thương các anh hùng nơi tuyến đầu chồng dịch lắm. Ăn không đủ bữa, ngủ không đủ giấc, canh gác nơi nắng mưa. Mong dịch bệnh sớm qua để các anh không còn vất vả nữa", một bạn khác chia sẻ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/xot-xa-hinh-anh-dong-chi-lam-nhiem-vu-tai-chot-kiem-soat-dich-bat-ngo-ngat-xiu-luc-di-chuyen-sang-duong-162210408181328067.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.