Chubb Life Việt Nam khuyến mại lớn đến cuối năm

Từ ngày 29/10 - 31/12/2021, bảo hiểm Chubb Life Việt Nam triển khai cùng lúc 2 chương trình khuyến mại lớn là “Bảo hiểm Hoa Kỳ - Quà công nghệ Mỹ” và “Đồng hành trọn đời” với nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị lên đến 4 tỷ đồng.

Là “người bạn đồng hành” của nhiều gia đình Việt, Chubb Life Việt Nam cung cấp các sản phẩm bảo hiểm được thiết kế “đo ni đóng giày” cho từng nhu cầu cụ thể của khách hàng. Không chỉ chú trọng các quyền lợi bảo hiểm, đầu tư vào nền tảng công nghệ nhằm gia tăng trải nghiệm của người dùng, Chubb Life Việt Nam còn thường xuyên mang đến nhiều chương trình khuyến mại đẳng cấp với những giải thưởng có giá trị.

“Bảo hiểm Hoa Kỳ - Quà công nghệ Mỹ” là chương trình dành cho khách hàng cá nhân tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết chung và có hợp đồng bảo hiểm được phát hành trong thời gian khuyến mại. Trong khi đó, chương trình “Đồng hành trọn đời” được triển khai để tri ân những khách hàng đóng phí bảo hiểm tái tục.

Chubb Life Việt Nam khuyến mại lớn đến cuối năm-1
Chubb Life Việt Nam tung cùng lúc 2 chương trình khuyến mại hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng

Hai chương trình có tổng giá trị lên tới 4 tỷ đồng với các giải thưởng lớn: 3 chiếc xe ô tô thương hiệu Mỹ Ford EcoSport 1.5 AT Titanium đẳng cấp; 60 chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max 128GB thời thượng, sành điệu.

Đặc biệt, trong 2 chương trình dịp này, với mỗi mã số dự thưởng, khách hàng Chubb Life Việt Nam sẽ có đến 2 cơ hội may mắn khi tham gia quay số trúng giải thưởng Tuần (2 tuần/lần) và giải thưởng Đặc biệt (vào cuối chương trình).

Bảo hiểm Hoa Kỳ - Quà công nghệ Mỹ

Chubb Life Việt Nam cho biết, tổng giải thưởng chương trình khuyến mại “Bảo hiểm Hoa Kỳ - Quà công nghệ Mỹ” có giá trị gần 3 tỷ đồng bao gồm: 40 giải thưởng Tuần là 40 chiếc iPhone 13 Pro Max 128GB được phân bổ đều trong 4 đợt quay số; 2 giải thưởng Đặc Biệt, mỗi giải là 1 xe ô tô Ford EcoSport 1.5 AT Titanium được trao cho các khách hàng may mắn vào cuối chương trình.

Chubb Life Việt Nam khuyến mại lớn đến cuối năm-2
Chương trình “Bảo hiểm Hoa Kỳ - Quà công nghệ Mỹ” dành cho khách hàng Chubb Life Việt Nam

Mỗi khách hàng cá nhân tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết chung của Chubb Life Việt Nam có hợp đồng bảo hiểm được phát hành trong thời gian khuyến mại sẽ nhận 1 hoặc nhiều mã số dự thưởng để tham gia quay số trúng thưởng.

Cụ thể, khách hàng Chubb Life Việt Nam sẽ được nhận 1 mã số dự thưởng, khi phí bảo hiểm cơ bản thực đóng cho năm hợp đồng đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm - phần phí vượt quá phí bảo hiểm cơ bản) của mỗi hợp đồng bảo hiểm đạt từ 15 triệu đồng trở lên. Nếu phí bảo hiểm thực đóng nêu trên của khách hàng hơn 15 triệu đồng, khách hàng Chubb Life Việt Nam sẽ được nhận thêm 1 mã số dự thưởng cho mỗi 10 triệu đồng phí bảo hiểm tiếp theo của hợp đồng bảo hiểm đó.

Trong trường hợp tham gia nhiều hợp đồng bảo hiểm, khách hàng Chubb Life Việt Nam sẽ được nhận nhiều mã số dự thưởng theo phí bảo hiểm cơ bản thực đóng cho năm hợp đồng đầu tiên của mỗi hợp đồng bảo hiểm này (không tính cộng dồn phí bảo hiểm của các hợp đồng bảo hiểm với nhau).

Đồng hành trọn đời

Với tôn chỉ đồng hành cùng khách hàng trong mọi giai đoạn cuộc sống, Chubb Life Việt Nam còn triển khai chương trình “Đồng hành trọn đời” nhằm tri ân những Khách hàng có hợp đồng bảo hiểm đã được phát hành trước đó và vẫn còn hiệu lực trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại. Chương trình có tổng giá trị gần 1,5 tỷ đồng với: 1 giải thưởng Đặc biệt là xe ô tô Ford EcoSport Titanium 1.5 AT; 20 giải thưởng Tuần, mỗi giải là 1 điện thoại iPhone 13 Pro Max 128GB.

Chubb Life Việt Nam khuyến mại lớn đến cuối năm-3
 

Chương trình áp dụng cho khách hàng Chubb Life Việt Nam thực hiện đóng phí bảo hiểm tái tục cho năm hợp đồng thứ hai trở đi của hợp đồng bảo hiểm, với số tiền tối thiểu là 5 triệu đồng trở lên. Phí bảo hiểm tái tục là số phí bảo hiểm đóng cho các năm tiếp theo của hợp đồng bảo hiểm sau năm hợp đồng đầu tiên (nhưng không bao gồm: phí dư, phí bảo hiểm đóng thêm - phần phí vượt quá phí bảo hiểm cơ bản), phải được ghi nhận trên hệ thống của Chubb Life trong thời gian khuyến mại.  

Cứ mỗi 5 triệu đồng phí bảo hiểm tái tục mà khách hàng Chubb Life Việt Nam thực đóng trong thời gian khuyến mại, khách hàng sẽ được nhận 1 mã số dự thưởng. Trong trường hợp khách hàng có nhiều hợp đồng bảo hiểm sẽ được nhận mã số dự thưởng theo phí bảo hiểm tái tục của mỗi hợp đồng bảo hiểm (không tính cộng dồn phí bảo hiểm của các hợp đồng bảo hiểm với nhau).

Tìm hiểu thông tin chi tiết, thể lệ các chương trình khuyến mại tại: https://bit.ly/CHUBBBaoHiemHoaKy và https://bit.ly/CHUBBDongHanhTronDoi 

Hotline: 8123 hoặc (028) 38278123.

Doãn Phong


chương trình khuyến mãi

bảo hiểm nhân thọ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.