‘Dinh thự trên không’ Vinhome Skylake

Sở hữu vị trí “vàng” tại cửa ngõ phía Tây thủ đô và cảnh quan “độc nhất vô nhị”, Penthouse và Sky Villa của Vinhomes Skylake mang đến phong cách sống thượng lưu đích thực cho những chủ nhân đẳng cấp.

Sở hữu vị trí “vàng” tại cửa ngõ phía Tây thủ đô và cảnh quan “độc nhất vô nhị”, Penthouse và Sky Villa của Vinhomes Skylake mang đến phong cách sống thượng lưu đích thực cho những chủ nhân đẳng cấp.

Penthouse và Sky Villa - Xu hướng sống của giới thượng lưu

Xu hướng sống tại các căn Penthouse hoặc Sky Villa trên thế giới và Việt Nam luôn được giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt lựa chọn vì ngoài không gian sống sang trọng và tiện nghi như loại hình biệt thự thông thường, gia chủ còn được tận hưởng cảm giác sống trên không với cảnh quan tuyệt đẹp và không gian biệt lập tối đa.

Khi chọn mua Penthouse và Sky Villa, yếu tố thường được cân nhắc đầu tiên chính là vị trí và cảnh quan. Theo trang apartmenttherapy.com, giá một căn hộ có thể tăng 9-12% nhờ tầm nhìn thoáng đãng từ trên cao, tăng 15-80% nếu có tầm nhìn hướng ra mặt nước tự nhiên như biển, sông hồ.

Thực tế tại Việt Nam, các căn view hồ trong thành phố thường có giá cao hơn 20-30% song là sự lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư thông thái bởi những căn hộ này không chỉ mang lại cuộc sống đẳng cấp thượng lưu mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Tầm nhìn 360o độc đáo của Penthouse- Sky Villa Vinhomes Skylake


Ngay từ khi ra mắt, Penthouse và Sky Villa tại Vinhomes Skylake gây ấn tượng mạnh trên thị trường bởi những ưu điểm vượt xa các “biệt thự trên không” thường thấy ở các dự án khác.

Tất cả các căn Sky Villa tại đây đều đem đến tầm nhìn 360 độ không giới hạn hướng ra công viên hồ điều hòa rộng 32ha hay toàn cảnh thành phố thời thượng. Với chiều cao trần từ 3m đến 7m cùng cửa kính trải dài hay ban công rộng đến hơn 12m2, các “biệt thự giữa tầng không” này là không gian tuyệt vời cho sự bài trí cuộc sống “sang chảnh” của các chủ nhân.

100% các căn Sky Villa của Vinhomes Skylake đem đến tầm nhìn 360 độ không
 giới hạn hướng ra công viên hồ điều hòa rộng 32ha hay toàn cảnh
 thành phố thời thượng.


Penthouse siêu sang: Tọa lạc tại tầng trên cùng của hai tòa S2 và S3 - Vinhomes Skylake, chủ nhân của Penthouse Vinhomes Skylake không chỉ có thể bố trí mọi phòng chức năng và những tiện nghi hiện đại nhất trong căn hộ mà còn có cả một khoảng trời rộng lớn để tận hưởng bầu không khí trong lành hay những tầm nhìn đắt giá nhất.

Ban công kính rộng lên tới 12m2 sẽ là nơi tuyệt vời nhất để phóng tầm mắt ra xa bao quát toàn cảnh thành phố, đem đến cuộc sống hiện đại, thời thượng nhất tại trung tâm hành chính mới của Thủ đô.

Penthouse Vinhomes Skylake có diện tích từ 142m2 – 233m2

Biệt thự trên không Sky Villa: Thiết lập tiêu chuẩn mới của những “dinh thự ven hồ”, biệt thự trên không Sky Villa với thiết kế thông tầng ngự trị tại hai tầng trên cùng của tòa nhà S2 và S3 dự án Vinhomes Skylake, kề bên công viên hồ điều hòa tươi xanh rộng 32ha.

Với số lượng vô cùng hạn chế, chỉ 11 căn trên toàn dự án, chủ nhân của những “dinh thự” độc nhất vô nhị ven hồ nơi đây sẽ tận hưởng phong cách sống đẳng cấp với sky lounge thời thượng giữa những tầng mây, hay thỏa sức sáng tạo những khu vườn ngay tại ban công lộng gió tràn ngập sắc xanh…

Sky Villa Vinhomes Skylake có diện tích từ 265m2 – 527m2 với thiết kế thông
 tầng đặt tại 2 tầng trên cùng của tòa S2, S3


Tiện ích nội khu, ngoại khu cũng là yếu tố được quan tâm khi chọn mua Penthouse và Sky Villa với mong muốn không gian sống riêng tư và đẳng cấp này đồng thời cũng mang đến sự tiện nghi xứng tầm. Bên cạnh việc sở hữu cảnh quan đẹp có một không hai, Vinhomes Skylake còn được phát triển đi kèm đầy đủ các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại Vincom Plaza, bể bơi tràn bờ skypool, khu tập gym ngoài trời, sân thể thao đa năng, siêu thị VinMart, trường mầm non Vinschool…
 
Vinhomes Skylake còn được phát triển đi kèm đầy đủ các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp

 Vinhomes Skylake tọa lạc tại khu vực giao cắt giữa hai trục đường trung tâm là Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, hướng trực diện ra công viên hồ điều hòa rộng 32ha - “lá phổi xanh” của thành phố.

Được quản lý bởi Vinhomes - thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam, Vinhomes Skylake chắc chắn đem lại môi trường sống lý tưởng cho những cư dân tương lai tại khu vực trung tâm hành chính mới của thủ đô.

Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.