Giá gas giảm không tới tay người tiêu dùng

Theo các công ty kinh doanh gas, cho dù gas thế giới hiện đang chào bán với giá 590 USDtấn, giảm tiếp 30 USD so với đầu tháng, tương đương giảm khoảng 6.000 đồngbình nhưng khả năng đầu tháng 8, các hãng gas sẽ không giảm giá tiếp vì cho rằng trong tháng 7 này, họ đã điều chỉnh giá giảm 2 lần.

Khảo sát nhiều cửa hàng kinh doanh gas tại TPHCM những ngàyqua cho thấy giá gas bán lẻ vẫn ở mức cao 249.000 đồng - 250.000 đồng/bình12 kg; trong khi từ giữa tháng 7, các công ty kinh doanh gas trong nước đềuđồng loạt giảm thêm 5.000 đồng/bình 12 kg, xuống còn 244.000 đồng/bình 12kg. Phần chênh lệch này các đại lý gas hưởng trọn.

Giá gas giảm không tới tay người tiêu dùng

Theo các công ty kinhdoanh gas, cho dù gas thế giới hiện đang chào bán với giá 590 USD/tấn, giảmtiếp 30 USD so với đầu tháng, tương đương giảm khoảng 6.000 đồng/bình nhưngkhả năng đầu tháng 8, các hãng gas sẽ không giảm giá tiếp vì cho rằng trongtháng 7 này, họ đã điều chỉnh giá giảm 2 lần.

TheoN.Hải
Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.