Giảm giá, hoàn tiền mỗi ngày cho chủ thẻ tín dụng quốc tế MSB

Từ tháng 04/2020, MSB triển khai chương trình hấp dẫn cho chủ thẻ tín dụng quốc tế mang tên “Hôm nay thứ mấy, hoàn tiền từng ấy” nhằm mang tới khách hàng những ưu đãi đặc biệt vào tất cả các ngày trong tuần.

Đây là điểm nhấn của MSB trong năm 2020 khi lần đầu tiên trên thị trường, việc chi tiêu thẻ tín dụng sẽ mang tới cho người tiêu dùng những ưu đãi hàng ngày và kéo dài trong suốt năm. Nếu có dự định hoặc đang sở hữu thẻ tín dụng của MSB, khách hàng hãy luôn nhớ đặt câu hỏi “Hôm nay thứ mấy?” để cùng tận hưởng những chương trình thú vị như sau:

- Thứ 2, giảm 20% tối đa 200.000 đồng khi chi tiêu trực tuyến với thẻ Visa Online

-  Thứ 3, hoàn 30% tối đa 300.000 đồng khi mua sắm siêu thị với thẻ Master Card

-  Thứ 4, hoàn 40% tối đa 500.000 đồng khi đặt vé máy bay, phòng khách sạn và chi tiêu tại nước ngoài với thẻ Visa Travel

- Thứ 5, hoàn 50% tối đa 1.000.000 đồng khi chi tiêu ăn uống tại các hệ thống nhà hàng, khách sạn với thẻ Visa Dining

Trong từng giai đoạn cụ thể, MSB giới thiệu tới chủ thẻ những chương trình hấp dẫn với “deal hot” cùng số lượng đối tác đa dạng.

Khởi đầu cho sự kiện “Hôm nay thứ mấy hoàn tiền từng ấy” là chuỗi ưu đãi hấp dẫn trong quý II/2020. Cụ thể, vào thứ hai hàng tuần, khách hàng nhận mức giảm giá 20%, tối đa 200.000 đồng cho hóa đơn từ 500.000 đồng khi thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng MSB Visa Online tại Tiki.

Tiếp theo đó, vào thứ ba hàng tuần, chủ thẻ khi mua sắm trực tiếp tại chuỗi siêu thị Lotte Mart với hóa đơn có giá trị tối thiểu 800.000 đồng sẽ nhận ưu đãi hoàn tiền 30%, tối đa 300.000 đồng từ MSB. Đối tượng hưởng ưu đãi này là khách hàng sở hữu thẻ tín dụng Mastercard (bao gồm thẻ liên kết Vpoint, Lotte).

Mỗi chủ thẻ sẽ được hưởng ưu đãi tối đa 1 lần/tháng (tính theo số thẻ) cho mỗi ưu đãi.

Đối với các ưu đãi thứ 4 và thứ 5 về du lịch và nghỉ dưỡng, MSB tạm thời chưa ra mắt do diễn biến phức tạp của dịch Covid 19. Những khuyến mại “bùng nổ” sẽ quay trở lại ngay sau khi hết dịch, hứa hẹn làm hài lòng chủ thẻ Visa Travel và Visa Dining.

Giảm giá, hoàn tiền mỗi ngày cho chủ thẻ tín dụng quốc tế MSB-1
 

Bên cạnh sự kiện “Hôm nay thứ mấy, hoàn tiền từng ấy”, MSB cũng đang triển khai những ưu đãi thiết thực khác cho khách hàng. Theo đó, vào các ngày thứ 6,7 và Chủ nhật hàng tuần từ 17/04 đến hết 30/04/2020, khách hàng sở hữu thẻ Visa Travel hoặc Visa Dining được hoàn tiền 30% tối đa 300.000 đồng khi mua sắm tại siêu thị BigC và 20% tối đa 200.000 đồng khi chi tiêu online trên Shopee.

Đăng ký và sử dụng thẻ tín dụng quốc tế MSB ngay hôm nay để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn! Truy cập website www.msb.com.vn để cập nhật những chương trình mới.

Để biết thêm hông tin chi tiết về các chương trình, liên hệ Call Center (24/7) 1800 59 9999, hoặc chi nhánh/phòng giao dịch của MSB trên toàn quốc.

Minh Ngọc


hoàn tiền

thẻ tín dụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.