Herbalife - Thành công trên nền khoa học dinh dưỡng

Chiếm 28,5% thị trường các sản phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn trên toàn cầu, các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung của Herbalife trở nên quen thuộc với hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam và hơn 80 quốc gia.

Chiếm 28,5% thị trường các sản phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn trên toàn cầu, các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung của Herbalife trở nên quen thuộc với hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam và hơn 80 quốc gia.
 
“Mạnh tay” đầu tư nghiên cứu khoa học dinh dưỡng
 
Là một trong những tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực khoa học dinh dưỡng, Herbalife đầu tư lớn vào các hoạt động nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Chỉ riêng năm 2012, công ty đã dành tới 15 triệu USD (trong tổng số 44 triệu USD) đầu tư cho nghiên cứu, trong đó khoa học dinh dưỡng đóng vai trò then chốt.
 
Ngoài 200 nhân viên có bằng cấp khoa học (với 24 tiến sĩ) là nhân sự cố định, Herbalife còn quy tụ ban cố vấn dinh dưỡng với những tên tuổi sáng giá trong giới học thuật.
 
26 thành viên ban cố vấn thuộc nhiều lĩnh vực chuyên môn khác nhau , từ bác sĩ thể thao, bác sĩ dinh dưỡng, đến bác sĩ tim mạch, bác sĩ nhi, bác sĩ não khoa, nội khoa... Trong đó, có 14 chuyên gia đến từ châu Mỹ (GS David Heber - Chủ tịch Ban Cố vấn, TS Louis Ignarro - Nobel Y học 1998, Phó Chủ tịch,…); 9 chuyên gia từ châu Âu và 3 chuyên gia đến từ châu Á.

Ronaldo vừa ký hợp đồng hợp tác 5 năm với Herbalife

Với chiến lược “Từ gieo hạt tới thành phẩm” (Seed to Feed), Herbalife đã tổ chức được quy trình quản lý chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt. Tập đoàn cũng đầu tư lớn các vùng trồng dược liệu sạch tại Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc. Tất cả nguyên liệu sẽ được chuyển đến nhà máy Herbalife đặt tại Winston - Salem, North Carolina & Lake Forest, California - đạt Tiêu Chuẩn Thực Hành Sản Xuất Tốt (GMP) của Mỹ.

Giới thể thao thế giới tin dùng
 
Với hành trình hơn 30 năm, Herbalife đã có mặt tại 80 nước trên thế giới, được giới thể thao ưa chuộng. 
 
Ở môn thể thao vua, LA Galaxy (Mỹ), PSV Eindhoven (Hà Lan), Olympiacos FC (Hy Lạp), đội tuyển bóng đá quốc gia Bỉ, Venezuela… đang nhận gói tài trợ dinh dưỡng từ Herbalife. Tiếp theo Leo Messi và CLB Barcelona, cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo cũng vừa chính thức hợp tác với Herbalife trong 5 năm.
 
Dinh dưỡng khoa học từ Herbalife đồng hành với hơn 150 VĐV và đội tuyển ở các môn thể thao khác: Liên đoàn bơi lội Ý, đội tuyển Taekwondo quốc gia Hàn Quốc (vô địch Olympic Luân Đôn 2012), đội tuyển xe đạp Israel...
 
Với tài trợ dinh dưỡng từ Herbalife, một số VĐV đã trở thành nhà vô địch thế giới như VĐV Nhảy xa Caterine Ibargüen - Vô địch thế giới 2013, VĐV cầu lông Daren Liew - Vô địch Pháp mở rộng 2012, VĐV boxing Dejan Zavic - Vô địch thế giới hạng bán trung...
 
Herbalife nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của VĐV Việt Nam. VĐV TDDC Phạm Phước Hưng từng chia sẻ, các thành công của anh đều có sự góp sức từ Herbalife.
 
Với yêu cầu riêng về sức mạnh và thể lực dẻo dai, VĐV ở các bộ môn cử tạ, đấu vật, đua thuyền, đi bộ cũng tin tưởng dinh dưỡng khoa học Herbalife. Ở bộ môn đòi hỏi sự tập trung cao độ, tinh tế và chính xác cao như golf, bắn súng, đấu kiếm…các VĐV cũng sử dụng Herbalife để có thể gặt hái thành tích tốt nhất.

Herbalife là đối tác tài trợ và phát triển dinh dưỡng chính thức của thể thao Việt Nam giai đoạn 2012 - 2016

Song song với việc tài trợ sản phẩm, Herbalife đem khoa học dinh dưỡng đến với thể thao Việt Nam.

Tiếp sau tư vấn của TS Luigi Gratton dành cho các VĐV tham dự Olympic London 2012, Herbalife tiếp tục mời GS Marco De Angelis (từng tư vấn cho các VĐV Olympic, Ủy ban Olympic và Liên đoàn thể thao Ý) tham gia huấn luyện dinh dưỡng cho hơn 800 VĐV tham dự SEA Games 2013.

Những hoạt động này đều nằm trong cam kết tài trợ, phát triển dinh dưỡng cho thể thao Việt Nam giai đoạn 2012 - 2016 của tập đoàn.

Sau gần 4 năm chính thức hoạt động tại Việt Nam, Herbalife vừa nhận giải thưởng Rồng Vàng 2013 với sự bình chọn từ người tiêu dùng là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu” với kỷ lục hơn 13.000 phiếu bình chọn đánh giá “tốt”.
 


Hồng Hải



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.