MB Bank gia tăng tiện ích cho khách hàng VIP

Bên cạnh dịch vụ truyền thống như nghỉ dưỡng, thờitrang, spa… các chủ thẻ MB Private hoặc MB VIP còn được hưởng những sản phẩm thểhiện đẳng cấp thượng lưu với nhiều ưu đãi có thể lên tới 30% giá trị thanh toán.

Bên cạnh dịch vụ truyền thốngnhư nghỉ dưỡng, thời trang, spa… các chủ thẻ MB Private hoặc MB VIP còn đượchưởng những sản phẩm thể hiện đẳng cấp thượng lưu với nhiều ưu đãi có thể lêntới 30% giá trị thanh toán.

MB Bank gia tăng tiện ích cho khách hàng VIP

Trong bối cảnhcạnh tranh gay gắt hiện nay, hầu hết ngânhàng thương mại nội địa lẫn nước ngoài đềunhắm vào đối tượng khách hàng VIP. Để tạonên sự khác biệt, Ngân hàng Quân đội (MB)không ngừng hợp tác gia tăng tiện ích chođối tượng khách hàng cao cấp bằng cách mởrộng đối tác cung cấp các dịch vụ tương xứngvới đẳng cấp của khách hàng.

MB Bank gia tăng tiện ích cho khách hàng VIP
MB Bank liên kết với các đối tác đem lại cho chủ thẻ những dịch vụ đẳng cấp và khác biệt

Bên cạnhdịch vụ truyền thống như nghỉ dưỡng,thời trang, spa… các chủ thẻ MBPrivate hoặc MB VIP còn được hưởngnhững sản phẩm thể hiện đẳng cấpthượng lưu với nhiều ưu đãi có thểlên tới 30% giá trị thanh toán.

Trong đó có các tiện ích cao cấpdành cho các khách VIP như chăm sócsức khỏe tại bệnh viện hàng đầu ViệtNam (Bệnh viện Việt Pháp), mua sắmdòng ô tô sang trọng bậc nhất đạidiện cho tầng lớp thượng lưu thànhđạt (Mercedes), đầu tư các dự án bấtđộng sản cao cấp và có khả năng sinhlời cao (Sunrise City, Tropical…).Khách hàng sẽ được lướt trên chiếcxe mơ ước, đẳng cấp với những ưu đãigiảm giá và phí dịch vụ vượt trộilên đến 2000 USD.

Đặc biệt, Công ty trực thăng miềnBắc chuyên cung cấp dịch vụ trựcthăng dân dụng hàng đầu, phục vụnhững khách hàng thượng hạng cũng làđối tác của MB. Các chủ thẻ VIP củaNgân hàng Quân đội sẽ được hưởng ưuđãi tới 5% khi sử dụng dịch vụ này.

Sử dụng các dịch vụ tại đối tác củaMB, khách hàng sẽ được hưởng phongcách phục vụ chuyên nghiệp, chấtlượng. Với hoạt động đầu tư, kháchVIP sẽ được tư vấn phương thức đầutư hiệu quả và có khả năng sinh lờicao nhất… Cơ hội này chỉ dành chokhách hàng VIP của MB, được tạo ratừ mối quan hệ hợp tác chiến lượcgiữa MB và các đối tác.

Sự hợp tác gia tăng tiện ích chokhách hàng VIP là bước đột phá tronghoạt động chăm sóc khách hàng củaMB, tạo sự khác biệt so với các ngânhàng khác đối với việc cung cấp chấtlượng dịch vụ khách hàng cao cấp. Từđột phá này, hiện nay khách hàng VIPcủa MB có cơ hội tận hưởng các ưuđãi đặc biệt với các dịch vụ đẳngcấp.

Chi tiết xem tại website:mbbank.com.vn

Đại Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.