Ngân hàng chi tiền tỉ khuyến mãi

Thay vì trả thêm lãi suất,thưởng lãi suất..., nhiều ngân hàng đã có xu hướng khuyến mãi để giảm bớt chiphí huy động vốn. Cụ thể, từ ngày 181 Ngân hàng Hàng hải (Maritime Bank) khuyếnmãi với giá trị giải thưởng lên tới 2,5 tỉ đồng.

Thay vì trả thêm lãi suất,thưởng lãi suất..., nhiều ngân hàng đã có xu hướng khuyến mãi để giảm bớt chiphí huy động vốn. Cụ thể, từ ngày 18-1 Ngân hàng Hàng hải (Maritime Bank) khuyếnmãi với giá trị giải thưởng lên tới 2,5 tỉ đồng.

Người gửi tiết kiệm từ 5 triệuVND hoặc 300 USD hay 300 EUR trở lên sẽ nhận phiếu dự thưởng. Giá trị khuyến mãicủa Ngân hàng Á Châu (ACB) là 3 tỉ đồng. Người gửi tối thiểu 5 triệu đồng, hoặc3 chỉ vàng, hoặc 300 USD/ EUR với kỳ hạn gửi từ 1 tháng trở lên sẽ được tặng quà.Số tiền gửi càng lớn quà tặng càng có giá trị. Ngân hàng VN Thương Tín (Vietbank)thì có “tiết kiệm lãnh lãi trước”, người gửi sẽ được nhận tiền lãi suất trướctương ứng cho toàn bộ kỳ hạn gửi...

* Nhiều ngân hàng giảm thêm lãisuất vàng. Tại Sacombank cao nhất còn 2,3%/năm kỳ hạn 3 tháng, so với một tuầntrước giảm 0,8%/năm, 6 tháng còn 2%/năm trong khi trước đây là 2,7%/năm. Ngânhàng Đông Á kỳ hạn 3 tháng còn 2,2%/năm, từ 4 tháng trở lên còn 1,5%/năm. Lãisuất cao nhất là Ngân hàng Phát triển nhà TP.HCM còn 4,2%/năm, trong khi trướcđây là 4,7%/năm. Còn tại Ngân hàng Việt Á, kỳ hạn 6 tháng trở lên cùng mức 2,7%/năm,3 tháng là 2,6%/năm.

Theo T.Sơn - A.Hồng
Ngân hàng chi tiền tỉ khuyến mãi



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.