Nhà đẹp sành điệu với mái tôn phong thủy vân hoa cương

Không chỉ tạo được vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, sản phẩm Tôn Zacs màu phong thủy vân hoa cương còn đáp ứng nhu cầu về màu sắc tinh tế, mang đến hy vọng về một mái ấm bình an may mắn của các gia chủ Việt.

Không chỉ tạo được vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, sản phẩm Tôn Zacs màu phong thủy vân hoa cương còn đáp ứng nhu cầu về màu sắc tinh tế, mang đến hy vọng về một mái ấm bình an may mắn của các gia chủ Việt.

Tôn Zacs màu phong thủy vân hoa cương - sản phẩm do tập đoàn BlueScope (liên doanh Úc - Nhật) đã tung ra thị trường cách đây một năm. 

Tôn lợp mái đẹp sang trọng

Ông H.N, chủ cửa hàng kinh doanh tôn ở thành phố Biên Hòa, Đồng Nai cho hay: “Sau hơn một năm bán loại tôn Zacs màu phong thủy vân hoa cương, khách hàng đã chú trọng đến vẻ đẹp, màu sắc khi mua tôn. Vậy nên, loại tôn này mới ra một năm thôi nhưng được người tiêu dùng chào đón và phản hồi rất tích cực. Tôn và bề mặt sản phẩm tôn này rất độc đáo và khác biệt với những sản phẩm khác được sản xuất bởi tập đoàn BlueScope - Úc”


BlueScope đã nắm bắt được yếu tố tâm lý người tiêu dùng Á Đông thường ưa chuộng những gì liên quan đến phong thủy và vận mệnh của gia chủ khi động thổ xây cất nhà, sản phẩm đã chứa đựng sự hy vọng về một mái ấm bình an may mắn của khách hàng. Hơn nữa, gu thẩm mỹ của người dân đang tìm về nét đẹp tinh tế, sang trọng nên khi bắt gặp sản phẩm tôn màu vân hoa cương bắt mắt cùng thiết kế tạo hình sóng ngói sang trọng. 

Ngoài thiết kế, sắc sảo trong từng loại sóng ngói, Tôn Zacs màu phong thủy vân hoa cương còn có chế độ bảo hành chất lượng rõ ràng với cam kết bảo hành lên đến 10 năm chống ăn mòn thủng.  Loại tôn này được áp dụng công nghệ G-Tech tạo vân bề mặt độc đáo, trông như được phủ một lớp đá hoa cương tự nhiên, tạo cảm giác vững chắc, sang trọng. 

Vân đá trên bề mặt tôn nổi bật màu sắc óng ánh dưới ánh sáng như đá quý. Tôn được cán thành hình sóng ngói với màu sắc phong thủy sang trọng, có đường vân của đá hoa cương, tạo nên nét thanh lịch, quý phái. 

Tôn Zacs màu phong thủy vân hoa cương tích hợp tất cả các ưu điểm từ đá hoa cương như không phai màu, hoa văn sang trọng, chống rỉ sét, chống thủng do ăn mòn, chống đóng rêu mốc. Đặc biệt, đẳng cấp của mái nhà sẽ được tôn vinh với phần sóng ngói tinh tế như được đẽo gọt tỉ mỉ từ một phiến đá hoa cương tuyệt đẹp

Thuyết phục từ cái nhìn đầu tiên

Nhiều thầu ưu tiên lựa chọn sản phẩm tôn Zacs màu phong thủy vân hoa cương cho các công trình bởi chính cam kết của nhà sản xuất tôn thép hàng đầu tại Việt Nam - BlueScope Zacs, mang đến sự yên tâm về chất lượng công trình sẽ có tuổi thọ cao khi bàn giao nhà cho gia chủ.


Tôn Zacs phong thủy vân hoa cương đã tạo dấu ấn mạnh mẽ bằng phiên bản thiết kế cán sóng ngói ngay từ ngày đầu xuất hiện, thì nay tôn Zacs màu phong thủy được người tiêu dùng ứng dụng đa dạng hơn trong các loại cán sóng tôn có khuôn hình đa dạng khác nhau và sử dụng cho nhiều tính năng khác nhau như lợp vách, trần... Sự phát triển của sản phẩm cho thấy người tiêu dùng yêu thích dòng tôn này vượt ngoài sự mong đợi khi nó được ra mắt trên thị trường suốt thời gian qua.

Tạo ra được một trào lưu lan tỏa trong thị trường vật liệu xây dựng cơ bản như tôn lợp không phải là câu chuyện dễ dàng nếu như sản phẩm không có được niềm tin của khách hàng. Câu chuyện mà tôn Zacs màu phong thủy vân hoa cương đã truyền sức hút đến thị trường là thành quả của nhiều yếu tố cộng hưởng đến từ công nghệ hiện đại, chất lượng và sự tin yêu. Sản phẩm độc đáo này sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho những ai muốn xây một tổ ấm bình an và nhiều may mắn.

T.N


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.