- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Pinaco: Thương hiệu Việt vươn ra thế giới
Kinh doanh một phần cũng như bóng đá, trước tiên phải giành lợi thế trên sân nhà để lấy đà vươn ra thế giới
Kinh doanh một phần cũng như bóng đá, trước tiên phải giành lợi thế trên sân nhà để lấy đà vươn ra thế giới
Đội tuyển bóng đá Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 thể hiện mạnh mẽ khát khao chiến thắng của sức mạnh Việt Nam. Việt Nam đã sẵn sàng cho những ước mơ lớn hơn, vươn xa, khát khao chinh phục thế giới.
Đội tuyển Việt Nam hiện thực hoá ước mơ vô địch sau 10 năm chờ đợi |
Giành lợi thế sân nhà
Giao thương toàn cầu trong thời đại 4.0 và các hiệp định thương mại tự do (FTA) mà Việt Nam tham gia đã giúp doanh nghiệp Việt có nhiều cơ hội xuất khẩu, mở rộng thị trường thế giới nhưng cũng phải cạnh tranh gay gắt với hàng ngoại trên sân nhà.
Kinh doanh một phần cũng như bóng đá, trước tiên phải giành lợi thế trên sân nhà sau đó mới mở rộng chinh phục các thị trường tiềm năng lân cận, tạo bàn đạp vững chắc để vươn ra thế giới. Đây chính là bài học thành công của các thương hiệu và tập đoàn lớn trên thế giới. Công ty CP Pin Ắcquy miền Nam (PINACO) là một điển hình cho câu chuyện thành công trên sân nhà trước khi vươn ra biển lớn.
Kinh doanh cũng như bóng đã, cần sự bản lĩnh bền bỉ trên sân nhà. |
PINACO hiện đang sở hữu hai thương hiệu nổi tiếng và lâu đời tại Việt Nam là pin Con Ó và Ắcquy Đồng Nai mà hầu như người dân nào cũng nhớ đến trong ký ức cũng như hiện tại. Không ngủ quên trên chiến thắng, với nền tảng công nghệ tích lũy trên 40 năm và các công nghệ mới chuyển giao từ Châu Âu, Nhật Bản, Hàn quốc… PINACO liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm của mình, tạo ra những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nhờ vậy sản phẩm của PINACO luôn bảo đảm những ưu thế vượt trội: dung lượng lớn, tuổi thọ cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.
Ắc quy Đồng Nai - PINACO ứng dụng công nghệ HyBrid dẫn đầu với những ưu điểm vượt trội. |
Do đó, Pin Con Ó được nhiều công ty lắp ráp điện tử tại Việt Nam sử dụng kèm theo sản phẩm của họ như: Belco, Daewoo-Hanel, Chau-Electronic, Viettronics Tân Bình (VTB), Tiến Đạt, Maseco… Nhờ vậy, pin Con Ó của PINACO tiếp tục chiếm ưu thế trên sân nhà, chiếm trên 50% thị phần pin trong nước.
Ắc quy Đồng Nai, một sản phẩm của PINACO không chỉ cung cấp nguồn năng lượng cho người dân mà còn phát triển nhiều dòng sản phẩm cho nhiều mục đích như: khởi động dùng cho xe ô tô, xe máy, tàu thuyền, Ắc quy công nghiệp các loại,…
Gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
Ắc quy Đồng Nai trở thành một “mắt xích” quan trọng trong lĩnh vực sản xuất xe hơi và xe gắn máy. Bước ngoặt bắt đầu từ năm 2003 khi PINACO chính thức trở thành nhà cung cấp Ắc quy cho dòng xe cao cấp Ford Mondeo. Từ đó, Ắc quy Đồng Nai của PINACO đã từng bước chinh phục và được chọn lắp ráp theo xe của các công ty ô tô: Mercedes, Mazda, Suzuki, Kia, Thaco, Samco, Hyundai... và các hãng xe máy như Honda, Piaggio, Yamaha…, gia nhập vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
PINACO xác định thị trường nội địa là sống còn, thị trường xuất khẩu là phát triển. Giữ vững thị trường nội địa dưới áp lực cạnh tranh với hàng ngoại, PINACO còn vươn ra thế giới với 18% doanh thu đến từ xuất khẩu. Trong đó, tốc độ tăng trưởng xuất khẩu năm 2017 đạt 15%, tốc độ tăng trường nội địa đạt 13%, khá ấn tượng trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay.
Đối với xuất khẩu, PINACO tận dụng cơ hội khi các hiệp định thương mại tự do (FTA) có hiệu lực, hàng rào thuế quan dỡ bỏ để gia tăng xuất khẩu. Sản phẩm của PINACO có mặt tại thị trường Đông Nam Á khá sớm và đã hiện diện ở 9 nước trong khu vực ASEAN và trở thành một phần trong cuộc sống của cộng đồng 600 triệu dân ở đây.
Đây chính là bàn đạp để nâng cao uy tín của thương hiệu và năng lực của PINACO trong việc vươn ra thế giới. Đến nay, PINACO đã xuất khẩu sản phẩm đi 32 quốc gia và vùng lãnh thổ như: khu vực Trung Đông, các nước Đông Nam Á, châu Phi, châu Mỹ La Tinh,…
Ắc quy Đồng Nai - PINACO Năng lượng vượt trội chinh phục thị trường thế giới |
Trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, PINACO vẫn là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm pin, ắc quy cả nước. Đến giờ, PINACO là thương hiệu duy nhất đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” của Hội đồng Thương hiệu Quốc gia trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm pin, ắc quy Việt Nam như là minh chứng cho vị trí này.
Năng lượng vượt trội - dẫn lối thành công Mang theo nguồn năng lượng mạnh mẽ, vượt trội, PINACO là nhà tài trợ cho AFF Cup 2018 và trước đó là và AFF Cup 2016. Chức vô địch của đội tuyển bóng đá Việt Nam minh chứng cho “năng lượng vượt trội - dẫn lối thành công” như tinh thần của PINACO khi đồng hành cùng giải đấu.
|
Ngọc Minh
-
Mua sắm7 giờ trướcDừa tươi tại Bến Tre tăng giá gấp đôi chỉ sau 1 tháng nắng nóng. Trong khi đó, giá thanh long nghịch vụ cũng tăng mạnh giúp nông dân thu lợi nhuận tốt.
-
Mua sắm12 giờ trướcSau hai lần đấu thầu vàng thất bại, các chuyên gia cho rằng, NHNN buộc phải giảm giá thầu sâu hơn nữa, xuống tận 75 triệu đồng/lượng, hoặc phải “hy sinh” thị trường vàng, vì trong giai đoạn này rất khó để ổn định được.
-
Mua sắm14 giờ trướcLoại ớt này luôn có giá bán rất cao, có thời điểm giá ớt lên đến 450.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.
-
Mua sắm1 ngày trướcMỗi năm chỉ có một vụ thu hoạch nhưng Thái Lan tham vọng thu 27 tỷ USD từ xuất khẩu sầu riêng. Người Thái quyết giữ vị thế số 1 tại thị trường sầu riêng Trung Quốc, đồng thời đưa hàng sang cả Việt Nam.
-
Mua sắm1 ngày trướcChào đón cột mốc đáng nhớ này, iTel công bố chương trình khuyến mại hấp dẫn với cơ hội nhận quà tặng cho tất cả khách hàng đang là thuê bao iTel.
-
Mua sắm1 ngày trướcĐể kích cầu tiêu dùng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài, siêu thị ở Hà Nội trưng bày đầy ắp hàng hóa và tung hàng loạt chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn.
-
Mua sắm2 ngày trướcGiá vàng nhẫn trong nước hôm nay (26/4) tăng mạnh theo giá vàng thế giới. Có thương hiệu tăng tới hơn 1 triệu đồng, vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm2 ngày trướcCả chục tấn khoai lang mật đang nằm trong kho khiến anh nông dân ở Ba Vì đứng ngồi không yên, mất ăn mất ngủ.
-
Mua sắm2 ngày trướcGiá vàng hôm nay 26/4/2024 trong nước vàng SJC tiếp tục leo thang, tăng gần nửa triệu đồng mỗi lượng, lên 84,6 triệu đồng/lượng. Trên thị trường quốc tế, giá vàng cũng tăng trở lại do lực mua vào mạnh.
-
Mua sắm2 ngày trướcVới giá bán từ 350-400 nghìn đồng/kg, loại côn trùng này còn đắt hơn cả thịt bò loại ngon bán trong siêu thị.
-
Mua sắm3 ngày trướcDù các hãng hàng không đã tăng thêm nhiều chuyến bay nội địa đến các điểm du lịch, song nhiều chặng bay dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 đã kín chỗ hoặc giá quá cao khiến nhiều người không thể kham nổi.
-
Mua sắm3 ngày trướcGiá xăng trong nước hôm nay (25/4) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
-
Mua sắm3 ngày trướcNhững chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây.
-
Mua sắm3 ngày trướcNhiều chặng bay từ Hà Nội, TP.HCM đến các điểm du lịch nổi tiếng hết sạch, dù giá đắt đỏ. Cơ quan quản lý vừa yêu cầu các hãng hàng không bổ sung gấp chuyến bay.