Sôi động thị trường hội nghị cuối năm ở TP.HCM

Cuối năm là thời điểm hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM “khát” địa điểm tổ chức hội thảo, hội nghị. Adora Center - Trung tâm Hội nghị - Yến tiệc quy mô bậc nhất TP.HCM luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thị trường.

Cuối năm là thời điểm hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM “khát” địa điểm tổ chức hội thảo, hội nghị. Adora Center - Trung tâm Hội nghị - Yến tiệc quy mô bậc nhất TP.HCM luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thị trường.

Nhu cầu tăng đỉnh điểm

Theo nhận định của các chuyên gia, vào mỗi dịp cuối năm, các trung tâm hội nghị, nhà hàng, khách sạn có tổ chức hội nghị sẽ tăng công suất bởi sự sôi động của thị trường yến tiệc - hội nghị.

Bức tranh kinh tế ngày càng khởi sắc được dự báo sẽ thúc đẩy các loại hình cung cấp dịch vụ dịp cuối năm, đặc biệt là thị trường hội nghị. Đây sẽ là một trong những “thời điểm vàng” để các trung tâm tổ chức hội nghị, các nhà hàng, khách sạn…đón lượng khách được dự báo tăng mạnh.

Ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng giám đốc công ty TNHH Tân Quang Minh (Bidrico) cho biết: “Cuối năm nào cũng vậy, từ hội nghị khách hàng cho đến các hoạt động tổng kết của từng bộ phận trong công ty đều được tổ chức tại các nhà hàng và số lượng không dưới 5 cuộc. Tuy nhiên để lựa chọn được địa điểm tổ chức, các bộ phận chuyên môn của chúng tôi đã bắt tay vào tìm hiểu nhà dung cấp dịch vụ từ những ngày đầu quý IV một cách nghiêm túc”.

Sôi động thị trường hội nghị cuối năm ở TP.HCM-1
 Cuộc đua giành thị phần cuối năm của các Trung tâm Hội nghị dự báo sẽ rất khốc liệt

Theo một thống kê, thị phần cho tổ chức event, hội nghị tại TP.HCM được trải đều cho các nhà hàng khách sạn cao cấp đến trung cấp; các trung tâm yến tiệc, hội nghị và con số này sẽ không ngừng tăng. Dự báo các trung tâm tổ chức hội nghị yến tiệc ở đây còn thu hút một lượng lớn khách hàng từ các tỉnh như: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An… về TP.HCM đặt tiệc dịp cuối năm và dự báo sẽ tăng từ 25% đến 35% so với lượng khách nội tại.

Chìa khóa thành công

Theo các chuyên gia, khách hàng thường quan tâm đến địa điểm tổ chức, giá cả, chất lượng dịch vụ, sự tiện ích của các dịch vụ phát sinh đi kèm…. Những tiêu chí trên còn phụ thuộc vào số lượng quan khách mà khách hàng dự kiến sẽ mời đến. Với các doanh nghiệp sản xuất thường có lượng người tham dự lớn, đòi hỏi phải có hội trường rộng, bãi giữ xe thuận tiện, cung cách phục vụ chu đáo chuyên nghiệp. Nhưng đối với khối khách hàng cá nhân thì phần lớn sẽ hướng tới buổi liên hoan gặp mặt ý nghĩa, ấm cúng và giá cả hợp lý.

Sôi động thị trường hội nghị cuối năm ở TP.HCM-2
 The Adora được đánh giá là đơn vị có kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực này

Về vấn đề này, bà Giang Trần - Giám đốc truyền thông của Trung tâm Hội nghị -Tiệc cưới The Adora - đơn vị có đến hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này tại TP.HCM cho rằng: “Sự cạnh tranh giữa các đơn vị sẽ nằm ở chất lượng phục vụ. Khách hàng trải nghiệm dịch vụ năm trước thấy hài lòng thì khả năng cao sẽ trở lại. Như thế, thước đo về lòng tin của khách hàng sẽ là yếu tố then chốt trên đường đua”. Cũng theo bà Giang, sở dĩ The Adora thời gian qua có được lượng khách hàng lớn là bởi doanh nghiệp này luôn hướng đến mục tiêu sự thỏa mãn của khách hàng là trên hết và tất cả các tiêu chí về cạnh tranh giữa các nhà cung cấp đều phải đáp ứng yêu cầu tiên quyết này.

The Adora hiện tại được xem là những đơn vị cung cấp dịch vụ hội nghị - yến tiệc - tiệc cưới với hệ thống gồm nhiều trung tâm quy mô lớn nhất thị trường tại TP. HCM. Tỷ lệ nhận diện thương hiệu trên thị trường của The Adora lên đến 89%. Bên cạnh cơ sở vật chất được đầu tư quy mô, khoa học, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, giá cả hợp lý… The Adora được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ chiếm ưu thế trong cuộc đua đường trường khốc liệt này. Nhưng thực tế ra sao, chỉ thời gian và sự nỗ lực tự thân của các doanh nghiệp, mới mang đến câu trả lời xác thực.

Lê Bình


hội nghị

trung tâm hội nghị


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.