"Sốt" căn hộ cao cấp tại Bình Dương

Điển hình như khu phố thương mại Gold Town, với 112 căn nhà phố, giá bán 5  8 tỷ đồng một căn nhưng từ cuối tháng 5 đến nay khách hàng đã đăng ký mua 106 căn.

Gần 500 doanh nhân,doanh nghiệp hôm qua đến tìm kiếm cơ hội đầu tư vào thành phố mới Bình Dươngdo tỉnh Bình Dương và Tập đoàn Becamex tổ chức. Hàng loạt dự án căn hộ, biệtthự “triệu đô” đã được giới thiệu và dù giá bán khá cao nhưng hầu hết đãđược đặt cọc mua.

Điển hình như khu phố thương mại Gold Town, với 112 cănnhà phố, giá bán 5 - 8 tỷ đồng một căn nhưng từ cuối tháng 5 đến nay kháchhàng đã đăng ký mua 106 căn.

Một dự án khác là khu căn hộ cao cấp IJC Aroma với 500 căn hộ cao cấp cũngđang được khách hàng săn đón, chủ yếu là các chuyên gia nước ngoài, ngay cảnhững “đại gia” tại TP HCM cũng xuống đây “xí phần”.

"Sốt" căn hộ cao cấp tại Bình Dương

Những căn hộ "triệu đô" tại Bình Dương đang khá hút khách

Theo ông Sa Công Danh, Chủ tịch HĐQT Công ty Phú Lộc An, chủ đầu tư dự ánGold Town, điều này cũng khiến ông bất ngờ, bởi giá trị những căn hộ này quálớn trong khi thị trường chưa thực sự khởi sắc. Một nguyên nhân có thể là donhững dự án này thường “ngự” ở vị trí “độc”, tại những khu “đất vàng” củathành phố mới Bình Dương.

Lý giải về việc những dự án căn hộ cao cấp tại TP HCM đang có xu hướng chữnglại còn phân khúc này ở Bình Dương lại có vẻ khá sôi động, tiến sĩ Tô VănNhụ, chuyên gia bất động sản, cho rằng, hiện tại TP HCM, phân khúc căn hộcao cấp đang có xu hướng bão hòa, vì thế việc sinh lợi nhuận không nhiều nhưtrước. Nhiều nhà đầu tư, khách hàng và doanh nghiệp đang có xu hướng chuyểnsang  những tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu để tìmkiếm lợi nhuận cao hơn, vì dù sao giá đất ở những nơi này vẫn còn khá rẻ.

Theo Đình Sơn
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.