Sức hút của căn hộ Sapphire Parkville - Vinhomes Smart City

Vị trí hiếm có của phân khu, cộng hưởng với hệ sinh thái chung của Vinhomes Smart City (Hà Nội) giúp Sapphire Parkville trở thành một trong những địa chỉ được giới đầu tư quan tâm.

Tiềm năng sinh lời từ vị trí có lợi thế kép

Sức hút của căn hộ Sapphire Parkville - Vinhomes Smart City-1
Sapphire Parkville sở hữu vị trí đắc địa với kết nối thuận tiện và 3 mặt thoáng  

Nằm ở nơi đắc địa, Sapphire Parkville - phân khu tọa lạc tại vị trí tâm điểm của Vinhomes Smart City là “điểm sáng” trên thị trường BĐS phía tây Thủ đô. Sapphire Parkville có vị trí đặc biệt khi tọa lạc giữa giao lộ 3 tuyến đường nội khu sầm uất, rực rỡ sắc màu của hàng cây ánh sáng. Đây cũng là phân khu hiếm hoi có 3 mặt thoáng nhờ được bao quanh bởi khu thấp tầng và cảnh quan. Ở đây, cư dân mới được sở hữu tầm nhìn “panorama” xanh, ôm trọn bộ 3 công viên liên hoàn 16,3ha - một lợi thế đắt giá mang lại không khí tươi mát quanh năm.

Trong đó, công viên trung tâm Central Park nổi bật với hồ điều hoà trải cát trắng rộng 4,2ha. Công viên thể thao Sportia Park chính là “thiên đường” cho các hoạt động ngoài trời, với hệ thống máy tập hơn đa chức năng cùng nhiều sân thể thao. Đặc biệt, công viên Zen Park rộng 6,1ha với những kiệt tác theo phong cách Nhật Bản sẽ là nơi để mọi người tìm phút giây thư thái, nhẹ nhàng.

Theo giới đầu tư BĐS, sức cạnh tranh của Sapphire Parkville còn đến từ việc hưởng trọn lợi thế từ vị trí đắc địa của Vinhomes Smart City, khi cách Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình chỉ 7 phút đi xe theo trục Đại lộ Thăng Long. Khả năng kết nối loạt tuyến đường “huyết mạch” như: đường Lê Trọng Tấn, đường Vành đai 2, Vành đai 3, đặc biệt là kết nối với 3 tuyến metro số 5, 6, 7 trong tương lai… Vinhomes Smart City được giới chuyên gia đánh giá sẽ là "đô thị vàng" bởi khả năng di chuyển thuận tiện về mọi hướng của Hà Nội.

Ông Trần Chính - giám đốc một công ty tư vấn BĐS nhận định: “Sự cộng hưởng của lợi thế kép về vị trí của Sapphire Parkville giàu tiềm năng sinh lời. Hiện tại đây là một trong các phân khu đã hoàn thiện với đầy đủ hệ sinh thái bao quanh, giá trị các sản phẩm đã thành hình, đặc biệt là chủ đầu tư uy tín như Vinhomes sẽ là “lực đẩy” cho giá trị BĐS.

Theo quan sát của tôi, nhiều nhà đầu tư có nguồn lực dồi dào đã bắt đầu “xuất phát sớm” để đón trước mùa cao điểm thị trường, thường rơi vào thời gian sau Tết Nguyên đán, khoảng tháng 3 - 6”.

Cơ hội cho các nhà đầu tư

Các chuyên gia BĐS nhận định, với những ưu điểm vượt trội, Sapphire Parkville đang là cơ hội tốt cho nhà đầu tư và người mua nhà để ở.

Hiện chủ đầu tư Vinhomes có nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng, giúp phần nào giảm áp lực tài chính cho người mua. Cụ thể, khách mua căn hộ Sapphire Parkville chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ, khoản vay 80% còn lại sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian từ nay đến 10/1/2023. “Nghĩa là, khách mua nhà có thêm gần 2 năm không phải trả cả gốc lẫn lãi”, đại diện Vinhomes cho biết.

Sức hút của căn hộ Sapphire Parkville - Vinhomes Smart City-2

Chỉ với 20% giá trị căn hộ, khách hàng đã có thể nhận nhà và tận hưởng hệ sinh thái đẳng cận kề của Sapphire Parkville. 

Chính sách này được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao. Ông Trần Thanh Hải, một nhà đầu tư lâu năm tại Hà Nội khẳng định: “Khoảng thời gian này quá rộng rãi để những sản phẩm BĐS tốt như Sapphire Parkville sinh lời và gia tăng giá trị. Một sản phẩm có tương lai sinh lời hay không, ngoài vị trí, tiện ích đầy đủ… còn phải chú trọng  xây dựng cho người dùng những đặc quyền, trải nghiệm riêng có. Nhìn vào Sapphire Parkville, theo tôi, trải nghiệm sống thoải mái như nghỉ dưỡng là sự khác biệt để làm bật giá trị tại đây”.

Định cư tại Sapphire Parkville, cư dân Vinhomes Smart City được hưởng lợi từ hệ sinh thái đẳng cấp của Vingroup với hệ thống: bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm mua sắm giải trí quy mô hàng đầu của Vincom, hệ thống giáo dục toàn diện, chuẩn quốc tế Vinschool và được nhận voucher mua xe ô tô VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng. Một “mảnh ghép” quan trọng không thể thiếu là dịch vụ, khả năng vận hành đã trở thành thương hiệu của Vinhomes.

"Có rất nhiều minh chứng cho chất lượng sống tại đây. Tuy nhiên, quỹ căn hộ ở Sapphire Parkville hiện còn trống không nhiều, các nhà đầu tư nên nắm bắt thời cơ", nhà đầu tư Trần Thanh Hải cho hay.

Minh Tuấn


Vinhomes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.