Thanh toán cước VNPT Hà Nội tiện lợi qua Vietinbank

Cùng với việc ký kết giữa VNPT Hà Nội và Vietinbank về dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông ngày 11/11/2013, khách hàng sử dụng các dịch vụ Viễn thông-Công nghệ thông tin của VNPT Hà Nội có thêm lựa chọn trong việc thanh toán cước hàng tháng.

Theo nội dung ký kết, VNPT Hà Nội hợp tác với VietinBank thực hiện việc thu cước viễn thông cho các khách hàng sử dụng dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin do VNPT Hà Nội cung cấp. Như vậy, tất cả các khách hàng của VNPT Hà Nội đều có thể thực hiện thanh toán cước viễn thông hàng tháng qua các điểm giao dịch hoặc qua dịch vụ Internet Banking của VietinBank.

Để thực hiện thanh toán cước viễn thông tại VietinBank, khách hàng chỉ cần cung cấp mã khách hàng hoặc số thuê bao, VietinBank sẽ thu hộ cước của khách hàng và thanh toán cho VNPT Hà Nội. Nhờ việc kết nối hệ thống thanh toán trực tuyến giữa VNPT Hà Nội và VietinBank, các giao dịch sẽ được thực hiện ngay lập tức, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian.

Hiện nay VNPT Hà Nội đang áp dụng hình thức thanh toán này đối với các dịch vụ như: Internet, truyền hình theo yêu cầu MyTV, điện thoại cố định, Gphone,…

Như vậy, tính đến thời điểm tháng 11/2013, VNPT Hà Nội đã triển khai đồng loạt 06 phương thức thanh toán cước viễn thông để khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể sử dụng bất kỳ phương thức thanh toán cước viễn thông nào phù hợp với điều kiện của mình, gồm có:

- Thanh toán tại các điểm giao dịch của VietinBank.
- Thanh toán trực tuyến tại website: https://www.vnpthanoi.com.vn của VNPT Hà Nội.
- Thanh toán tại máy rút tiền tự động ATM.
- Thanh toán ủy nhiệm chi qua ngân hàng.
- Thanh toán trực tiếp tại các cửa hàng giao dịch của VNPT Hà Nội.
- Thanh toán tại địa chỉ khách hàng.

Với việc lựa chọn một trong các phương thức thanh toán nói trên, khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin do VNPT Hà Nội cung cấp có thể chủ động thực hiện thanh toán cước hàng tháng dù đang ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời điểm nào. VNPT Hà Nội cam kết việc thanh toán qua các phương thức trên đảm bảo nhanh chóng, chính xác, bảo mật và an toàn, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Đại diện Ban lãnh đạo VNPT Hà Nội và VietinBank tin tưởng rằng: Việc hợp tác triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến cước viễn thông giữa VNPT Hà Nội và VietinBank sẽ góp phần gia tăng tiện ích cho khách hàng. Nhằm không ngừng đem đến cho khách hàng nhiều hình thức thanh toán cước viễn thông tiện ích khác, trong thời gian tới, VNPT Hà Nội và VietinBank sẽ tiếp tục phối hợp để triển khai các hình thức thanh toán mới như trích nợ tự động, thanh toán qua ATM, POS, và Internet Banking…

Với việc triển khai đồng thời các phương thức thanh toán thuận tiện, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng trên địa bàn, VNPT Hà Nội đang từng bước rút ngắn khoảng cách và mang tới nhiều lợi ích gia tăng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ: số điện thoại: 04.38700700 / 04.800126 hoặc website: https://www.vnpthanoi.com.vn.
 
Minh Ngọc



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.