Thế Giới Di Động ‘đổ bộ’ thị trường đồng hồ miền Bắc

Sau khi vươn lên “ngôi đầu” chỉ với thị trường miền Nam, chuỗi cửa hàng đồng hồ Thế Giới Di Động bắt đầu tấn công thị trường miền Bắc với kỳ vọng đạt mức tăng trưởng cao hơn.

Sau khi vươn lên “ngôi đầu” chỉ với thị trường miền Nam, chuỗi cửa hàng đồng hồ Thế Giới Di Động bắt đầu tấn công thị trường miền Bắc với kỳ vọng đạt mức tăng trưởng cao hơn. 

Tại Hà Nội, 10 cửa hàng đồng hồ đầu tiên được Thế Giới Di Động phủ rộng khắp các quận Đống Đa, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoàng Mai và Thanh Xuân. Thế Giới Di Động cho thấy rõ tham vọng bành trướng thị phần và chiếm lĩnh mảng bán lẻ đồng hồ tại Hà Nội.

Theo thông tin của Thế giới Di Động, lần lượt khai trương từ ngày 18-22/12/2019, 10 cửa hàng đồng hồ đầu tiên tại Hà Nội đã bán ra gần 1.000 chiếc, thu về đến 2,5 tỷ đồng, trong đó đồng hồ thời trang chiếm đến 60%. Điều này cho thấy sức lớn của nhu cầu mua sắm đồng hồ chính hãng ở Hà Nội, đặc biệt là đồng hồ trung cấp. Đây cũng sẽ là thị trường giúp đồng hồ Thế Giới Di Động đạt mục tiêu chiếm lĩnh 50% thị phần.

Thế Giới Di Động ‘đổ bộ’ thị trường đồng hồ miền Bắc-1
Cửa hàng kinh doanh đồng hồ của Thế Giới Di Động tại Hà Nội thu hút nhiều khách hàng mua sắm trong ngày đầu khai trương.

Cách đây vài tháng, Thế Giới Di Động vẫn còn đặt mục tiêu doanh thu đồng hồ là 500 - 600 tỷ cho cả năm 2019. Tuy nhiên, theo báo cáo tài chính mới nhất của Thế Giới Di Động, chỉ mới kết thúc tháng 11/2019 con số này đã bị vượt qua và đỉnh mới được thiết lập với mức 630 tỷ đồng. Hiện, mục tiêu này đã được nâng lên mức 800 tỷ.

Tính đến hiện tại, sau 9 tháng gia nhập thị trường, Thế Giới Di Động đang là nhà bán lẻ có số lượng cửa hàng kinh doanh đồng hồ nhiều nhất với 250 cửa hàng. Trong tương lai, với hơn 2.000 cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh đang hiện hữu ở 63 tỉnh/thành phố, nhà bán lẻ số 1 Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu và lựa chọn thêm nhiều vị trí tốt để bổ sung kệ hàng đồng hồ. Kế hoạch là đạt 500 cửa hàng vào tháng 6/2020. Cùng với đó là tham vọng chiếm lĩnh 50% thị phần tại thị trường đồng hồ, như cách mà công ty này đã làm với thị trường điện thoại và điện máy.

Thế Giới Di Động ‘đổ bộ’ thị trường đồng hồ miền Bắc-2
Chương trình mua 2 tính tiền 1 là cơ hội mà khách hàng nên nắm bắt để sắm cho mình và người thân những chiếc đồng hồ thời trang.

Nhân dịp đặc biệt này, Thế Giới Di Động đồng thời công bố chương trình bán hàng siêu ưu đãi: Mua 2 tính tiền 1 cho những hóa đơn từ 1,4 triệu đồng trở lên. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 31/12/2019, áp dụng cho mọi dòng đồng hồ thời trang (không áp dụng với đồng hồ thông minh) có trên kệ hàng của 10 cửa hàng mới nói trên.

Để tìm hiểu các dòng đồng hồ đang được bán tại Thế Giới Di Động, tham khảo tại https://www.thegioididong.com/dong-ho-deo-tay hoặc gọi hotline 18001060.

Lệ Thanh


thị trường đồng hồ

chuỗi cửa hàng đồng hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.