Thị trường điện máy Thủ đô: Đa dạng các hoạt động tiếp thị

Những tháng cuối năm, thị trường điện máy đang có xu hướng nóng lại sau khi tháng thấp điểm nhất đang dần qua.

So với mô hình đại lý truyền thống, mô hình siêu thị điện máy quy mô lớn đang thắng thế trên thị trường trong thời gian gần đây. Các Hệ thống Siêu thị điện máy tên tuổi tại Hà Nội không ngừng tung ra các “chiêu” tiếp thị trực tiếp hướng tới lợi ích của khách hàng nhằm kích cầu mạnh mẽ.

Theo ghi nhận của chúng tôi, các hoạt động tiếp thị như giảm giá, khuyến mại, tặng quà nhân các ngày lễ lớn như Lễ Quốc khánh diễn ra từ cuối tháng 8 vẫn đang được áp dụng kéo dài tới cuối tháng 9 tại các nhà phân phối lớn.

Thông qua các chương trình như vậy, nhiều nhà phân phối muốn thể hiện sự chăm sóc một cách đầy đủ và có trách nhiệm đồng thời tạo thêm nhiều cơ hội mua sắm thuận lợi cho khách hàng.

Trong số các siêu thị lớn tại Hà Nội, có thể kể đến Hệ thống siêu thị điện máy Topcare Plaza là một trong những siêu thị điện máy luôn dành nhiều tình cảm cho khách hàng bởi những đợt khuyến mại, giảm giá liên tục. Đối với Topcare Plaza khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Mới đây, dịp Quốc khánh 2/9, hệ thống siêu thị điện máy này đã hợp tác với các hãng điện tử lớn như SONY, SAMSUNG, LG, PANASONIC, HITACHI tổ chức đợt khuyến mại lớn mang tên “Cách mạng giá”… Hàng ngàn sản phẩm thuộc các ngành hàng điện tử, điện máy đã được hạ giá và người tiêu dùng đã được tham gia một lễ hội mua sắm thật sự thú vị tại đây.

Ngoài hình thức khuyến mại, giảm giá, tặng quà mang lại lợi ích trực tiếp cho khách mua hàng, nhiều nhà phân phối còn tổ chức các hoạt động roadshow vô cùng phong phú để giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng, qua đó “kéo” người tiêu dùng đến các siêu thị cũng là một cách thức tiếp thị khá hiệu quả trong vài năm gần đây.

Tiếp theo thành công của các hoạt động tiếp thị trước đây, Topcare Plaza vừa tổ chức thành công roadshow vòng quanh Hà Nội với chủ đề “TopCare - Vì môi trường xanh”.

Theo một số chuyên gia trong ngành Marketing, gần đây roadshow được lựa chọn khá nhiều vì đây là một xu hướng tiếp cận mang lại hiệu quả tích cực cho các các nhãn hiệu. Công chúng thường xuyên được chứng kiến những “lễ hội đường phố”, những đoàn xe đầy màu sắc tươi trẻ và những màn hoạt náo rất ấn tượng… Hơn nữa, trong quá trình phát triển thị trường, khách hàng cũng ngày càng trải rộng nên các nhãn hiệu có nhu cầu tiếp xúc trực tiếp chứ không quảng bá chung chung nữa. Roadshow là hình thức giúp thực hiện điều này một cách tốt nhất.

Ông Trần Trung Chính, Tổng Giám đốc TopCare Plaza cho biết: “Roadshow là một trong những hoạt động rất được quan tâm trong chiến lược phát triển của hệ thống nhằm mục đích đưa thương hiệu TopCare trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng, qua những dịp này chúng tôi có cơ hội lắng nghe và tìm hiểu thêm về nhu cầu của người tiêu dùng để cải tiến dịch vụ ngày một tốt hơn.

Bên cạnh đó qua các hình thức hoạt động có ý nghĩa xã hội như vậy, chúng tôi cũng mong muốn chung tay góp sức với cộng đồng vì một Hà Nội đẹp hơn. Các chương trình này còn góp phần giáo dục ý thức trong cán bộ nhân viên hệ thống siêu thị để họ gắn bó hơn, đoàn kết hơn với nhau trong mọi hoạt động của Công ty - Đó là sự khác biệt mà TopCare muốn mang đến cho mỗi khách hàng của mình”

Sự ra đời của siêu thị điện máy Topcare Plaza trong năm 2009 đã góp thêm một tên tuổi mới cho ngành điện máy thủ đô. Topcare Plaza tạo ra sự khác biệt mà khách hàng sẽ nhanh chóng nhận ra khi đến và cảm nhận những gì đang diễn ra tại hệ thống siêu thị này.

Bằng tất cả sự cố gắng của mình cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ của các đối tác, các hãng điện tử, điện gia dụng hàng đầu trên thị trường, Topcare Plaza luôn cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa với các sản phẩm tốt nhất, với mức giá cạnh tranh nhất và sự phục vụ thân thiện nhất, chuyên nghiệp nhất.

P.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.