- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Thị trường điện máy Thủ đô: Đa dạng các hoạt động tiếp thị
Những tháng cuối năm, thị trường điện máy đang có xu hướng nóng lại sau khi tháng thấp điểm nhất đang dần qua.
So với mô hình đại lý truyền thống, mô hình siêu thị điện máy quy mô lớn đang thắng thế trên thị trường trong thời gian gần đây. Các Hệ thống Siêu thị điện máy tên tuổi tại Hà Nội không ngừng tung ra các “chiêu” tiếp thị trực tiếp hướng tới lợi ích của khách hàng nhằm kích cầu mạnh mẽ.
Theo ghi nhận của chúng tôi, các hoạt động tiếp thị như giảm giá, khuyến mại, tặng quà nhân các ngày lễ lớn như Lễ Quốc khánh diễn ra từ cuối tháng 8 vẫn đang được áp dụng kéo dài tới cuối tháng 9 tại các nhà phân phối lớn.
Thông qua các chương trình như vậy, nhiều nhà phân phối muốn thể hiện sự chăm sóc một cách đầy đủ và có trách nhiệm đồng thời tạo thêm nhiều cơ hội mua sắm thuận lợi cho khách hàng.
Trong số các siêu thị lớn tại Hà Nội, có thể kể đến Hệ thống siêu thị điện máy Topcare Plaza là một trong những siêu thị điện máy luôn dành nhiều tình cảm cho khách hàng bởi những đợt khuyến mại, giảm giá liên tục. Đối với Topcare Plaza khách hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu.
Mới đây, dịp Quốc khánh 2/9, hệ thống siêu thị điện máy này đã hợp tác với các hãng điện tử lớn như SONY, SAMSUNG, LG, PANASONIC, HITACHI tổ chức đợt khuyến mại lớn mang tên “Cách mạng giá”… Hàng ngàn sản phẩm thuộc các ngành hàng điện tử, điện máy đã được hạ giá và người tiêu dùng đã được tham gia một lễ hội mua sắm thật sự thú vị tại đây.
Ngoài hình thức khuyến mại, giảm giá, tặng quà mang lại lợi ích trực tiếp cho khách mua hàng, nhiều nhà phân phối còn tổ chức các hoạt động roadshow vô cùng phong phú để giới thiệu sản phẩm tới người tiêu dùng, qua đó “kéo” người tiêu dùng đến các siêu thị cũng là một cách thức tiếp thị khá hiệu quả trong vài năm gần đây.
Tiếp theo thành công của các hoạt động tiếp thị trước đây, Topcare Plaza vừa tổ chức thành công roadshow vòng quanh Hà Nội với chủ đề “TopCare - Vì môi trường xanh”.
Theo một số chuyên gia trong ngành Marketing, gần đây roadshow được lựa chọn khá nhiều vì đây là một xu hướng tiếp cận mang lại hiệu quả tích cực cho các các nhãn hiệu. Công chúng thường xuyên được chứng kiến những “lễ hội đường phố”, những đoàn xe đầy màu sắc tươi trẻ và những màn hoạt náo rất ấn tượng… Hơn nữa, trong quá trình phát triển thị trường, khách hàng cũng ngày càng trải rộng nên các nhãn hiệu có nhu cầu tiếp xúc trực tiếp chứ không quảng bá chung chung nữa. Roadshow là hình thức giúp thực hiện điều này một cách tốt nhất.
Ông Trần Trung Chính, Tổng Giám đốc TopCare Plaza cho biết: “Roadshow là một trong những hoạt động rất được quan tâm trong chiến lược phát triển của hệ thống nhằm mục đích đưa thương hiệu TopCare trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng, qua những dịp này chúng tôi có cơ hội lắng nghe và tìm hiểu thêm về nhu cầu của người tiêu dùng để cải tiến dịch vụ ngày một tốt hơn.
Bên cạnh đó qua các hình thức hoạt động có ý nghĩa xã hội như vậy, chúng tôi cũng mong muốn chung tay góp sức với cộng đồng vì một Hà Nội đẹp hơn. Các chương trình này còn góp phần giáo dục ý thức trong cán bộ nhân viên hệ thống siêu thị để họ gắn bó hơn, đoàn kết hơn với nhau trong mọi hoạt động của Công ty - Đó là sự khác biệt mà TopCare muốn mang đến cho mỗi khách hàng của mình”
Sự ra đời của siêu thị điện máy Topcare Plaza trong năm 2009 đã góp thêm một tên tuổi mới cho ngành điện máy thủ đô. Topcare Plaza tạo ra sự khác biệt mà khách hàng sẽ nhanh chóng nhận ra khi đến và cảm nhận những gì đang diễn ra tại hệ thống siêu thị này.
Bằng tất cả sự cố gắng của mình cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ của các đối tác, các hãng điện tử, điện gia dụng hàng đầu trên thị trường, Topcare Plaza luôn cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa với các sản phẩm tốt nhất, với mức giá cạnh tranh nhất và sự phục vụ thân thiện nhất, chuyên nghiệp nhất.
P.A
-
Mua sắm8 giờ trướcGiá căn hộ cao cấp, hạng sang ở TP.HCM đã lên mức cao kỷ lục, dao động từ 120 triệu đến khoảng 600 triệu đồng/m2 khiến người có thu nhập cao cũng khó mua được.
-
Mua sắm10 giờ trướcTừng cãi vợ, bỏ nghề tài xế để chuyển sang mô hình nuôi loài động vật quen thuộc dân nhậu thích mê, nông dân Bùi Công Mạnh mỗi năm thu về hàng tỷ đồng.
-
Mua sắm14 giờ trướcGiá dưa hấu rớt thê thảm, khiến mỗi hộ nông dân thua lỗ hàng trăm triệu đồng... Nhiều quả dưa to đẹp bị vứt đầy đồng.
-
Mua sắm15 giờ trướcNhững bất ổn kinh tế và địa chính trị sẽ tác động tiêu cực lên giá vàng thế giới trong năm 2025. Giới phân tích cảnh báo nhà đầu tư vàng cần chuẩn bị tâm lý trước một chặng đường gập ghềnh và nhiều rủi ro giảm giá đáng kể trong năm tới.
-
Mua sắm19 giờ trướcSáng nay (22/11), giá vàng tiếp tục tăng mạnh nửa triệu đồng/lượng. Theo đó, vàng miếng SJC lên mốc 86 triệu đồng/lượng, giá vàng nhẫn trên mốc 85 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm19 giờ trướcBlack Friday được coi là dịp giảm giá mạnh nhất năm. Vậy Black Friday 2024 là ngày nào để giúp mọi người có thể mua được những món đồ yêu thích với mức giá hấp dẫn?
-
Mua sắm22 giờ trướcDự kiến, từ đầu năm 2025, ngành thuế sẽ nâng cấp ứng dụng hỗ trợ cá nhân kê khai thuế điện tử, từ đó tự động hỗ trợ toàn bộ việc quyết toán thuế, hoàn thuế thu nhập cá nhân cho người nộp thuế.
-
Mua sắm22 giờ trướcNghe ngóng giá vàng giảm, nhiều khách hàng vội mang vàng đi bán. Mấy ngày sau, giá vàng lại đảo chiều đi lên khiến không ít người chịu thiệt hại hàng chục triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm1 ngày trướcDám nghĩ dám làm, anh nông dân Kiên Giang quyết định đầu tư nuôi con đặc sản dân nhậu thích mê, trừ chi phí, mỗi năm thu nhập nhẹ nhàng gần 2 tỷ đồng.
-
Mua sắm1 ngày trướcTừ 15h hôm nay (21/11), giá xăng giảm nhẹ, trong khi giá các loại dầu tăng giảm trái chiều nhưng cũng không đáng kể.
-
Mua sắm1 ngày trướcSáng 21/11, Quốc hội thảo luận về việc thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất hoặc đang có quyền sử dụng đất.
-
Mua sắm1 ngày trướcChỉ vì không để ý thông báo từ ngân hàng về việc thay đổi chính sách thu phí dịch vụ SMS Banking, không ít khách hàng phải “ngậm đắng nuốt cay” trả một khoản tiền lớn.
-
Mua sắm1 ngày trướcGiá vàng miếng SJC lên cao nhất trong 3 tuần qua, bỏ xa mốc 86 triệu đồng/lượng, giá vàng nhẫn 99,99 cũng nhảy vọt.
-
Mua sắm1 ngày trướcTừ đầu năm đến nay, Trung Quốc giảm ăn hàng Thái Lan nhưng lại tăng mạnh nhập khẩu sầu riêng Việt Nam. Chỉ trong một tháng, quốc gia tỷ dân này đã vung hơn 16.000 tỷ đồng mua “vua trái cây Việt”.