Vé xem đêm nhạc của nhóm BlackPink nguy cơ bị ế

Sau hơn 5 ngày sau mở bán concert BlackPink, vé vẫn chưa tiêu thụ hết trên cổng bán vé chính thức của chương trình.

Theo thống kê của nền tảng SociaHeat thuộc YouNet Media, một thành viên của YouNet Group, công ty cung cấp giải pháp phân tích dữ liệu mạng xã hội tại Việt Nam, thị trường vé chợ đen của concert (đêm nhạc hội) của nhóm nhạc BlackPink đang rơi vào tình trạng cung nhiều hơn cầu. Tỉ lệ chênh lệch lên đến 21:1.

Thống kê từ ngày 7-7 (thời điểm mở bán vé) tới ngày 11-7, có tới 25.609 bình luận trên các mạng xã hội từ 7.243 người dùng đang có nhu cầu cần nhượng lại vé. Đáng nói, chỉ có gần 1.200 bình luận trong cùng thời gian muốn tìm mua vé. Có nghĩa là người có nhu cầu mua chỉ chiếm 5% hay có thể nói là cứ 21 người muốn nhượng vé thì mới có 1 người có nhu cầu tìm mua.

“Như vậy, có thể thấy cứ 4 bình luận về concert Born Pink sẽ có 1 bình luận muốn nhượng lại vé nhưng không có người mua, người bán lại đang ngồi trên đống lửa”- nền tảng này nhận định.

Thực tế cho thấy, hiện tại sau hơn 5 ngày sau mở bán, vé vẫn chưa tiêu thụ hết trên cổng bán vé chính thức của chương trình. Đêm diễn đầu tiên còn dư tới 7/20 hạng vé, đêm 2 còn tới 11/20 hạng vé chưa bán hết.

Đại diện nền tảng SociaHeat nhận định, nguyên nhân của điều này đến từ việc người mua lo ngại bị lừa đảo hoặc mua giá quá cao so với niêm yết. Bên cạnh đó, concert này đang vấp phải nhiều phản đối trái chiều trước khi mở bán.

Theo đó, những câu chuyện lùm xùm liên quan đến công ty tổ chức sự kiện đã khiến cảm nhận của cộng đồng mạng về sự kiện này chuyển sang hướng tiêu cực. Tính đến ngày 12-7, tuy sự kiện Concert Born Pink vẫn là xu hướng nóng nhất trên các nền tảng mạng xã hội Việt Nam nhưng chỉ số cảm xúc của cộng đồng mạng về sự kiện này lại giảm xuống mức -0.13 (tiêu cực).

Thêm vào đó, có nhiều bình luận cho rằng, giá vé bán ở Việt Nam cao hơn so các quốc gia khác trong khu vực và giá cao nhưng không được hưởng đầy đủ ưu đãi. Chưa kể, một số tin (chưa xác thực) rằng concert chỉ gồm 13 bài hát khiến không ít người hâm mộ thất vọng.

Cũng theo ghi nhận của YouNet Media, phe vé “chợ đen” đang có xu hướng xả lỗ bằng cách bán với mức giá niêm yết và chỉ tính thêm 100.000 - 200.000 tiền công mua vé.

Theo Pháp luật TPHCM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://plo.vn/ve-xem-dem-nhac-cua-nhom-blackpink-nguy-co-bi-e-post742105.html

BLACKPINK


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.