Chương Tử Di đứng dậy sau scandal

Sau đó là sự cố tấm panô quảng cáo của cô tại một tòa nhà cao tầng bị tạt mực khiến dư luận cho rằng chính vì scandal này mà Chương Tử Di đành ngậm ngùi rút tên khỏi dự án điện ảnh do cô hợp tác đầu tư “Tuyết Hoa và mật phiến”, nhường lại vai nữ chính cho Lý Băng Băng.


Trải qua một thời gian đầy taitiếng với những scandal liên tục xảy ra, bắt đầu từ tháng 12-2009 khi một hãngthông tấn ở Bắc Kinh đưa tin Chương Tử Di có quan hệ đặc biệt với một doanh nhânđã có gia đình tại Thượng Hải, Trung Quốc

Sau đó là sự cố tấm panô quảngcáo của cô tại một tòa nhà cao tầng bị tạt mực khiến dư luận cho rằng chính vìscandal này mà Chương Tử Di đành ngậm ngùi rút tên khỏi dự án điện ảnh do cô hợptác đầu tư “Tuyết Hoa và mật phiến”, nhường lại vai nữ chính cho Lý Băng Băng.

Chương Tử Di đứng dậy sau scandal

Chuyện chưa lắng thì lại cótin số tiền quỹ Chương Tử Di quyên góp cho các nạn nhân trong trận động đấtở Tứ Xuyên trước đó “nhập nhèm” hàng trăm triệu tệ đồng thời người nữ diễnviên nổi tiếng này cũng đã lừa dối công chúng khi tổ chức gây quỹ tại Liênhoan phim Cannes… để rồi mới đây người đẹp phải rơi lệ trong lúc điều trầnvề những rắc rối liên quan đến mình, mới đây Chương Tử Di đã chính thức đảmnhận vai nữ chính, sánh đôi với ‘thiên vương” Quách Phú Thành trong bộ phimmới của điện ảnh Cố Trường Vệ “Ma thuật thời đại” (tựa tiếng Anh: The Era ofMagic”).

Được chuyển thể từ cuốn tiểuthuyết kể về nỗi bất hạnh của đôi tình nhân tại một ngôi làng khi bị nhiễm “cănbệnh thế kỷ”, trong phim Quách Phú Thành vào vai một giáo viên cấp 2 nhiễm HIV,chuyển từ thành phố về nông thôn dạy học và tại đây đã diễn ra câu chuyện tìnhđầy cảm động giữa anh và một cô gái ở vùng quê nghèo cũng mang trong mình cănbệnh bất trị ấy, cả hai cùng nương tựa vào nhau để vượt qua những giai đọan khókhăn nhất trong cuộc sống…

Chương Tử Di đứng dậy sau scandal

Kịch bản và công tác chuẩn bịđược thực hiện trong vòng hai năm và đạo diễn Cố Trường Vệ cũng đã liên lạcvới Chương Tử Di vào tháng 8-2009 nhưng do những rắc rối xảy ra dồn dập vớingôi sao nổi tiếng này nên tiến trình khởi quay bị chậm lại, song đạo diễnvẫn tin tưởng với tài năng, kinh nghiệm diễn xuất và tên tuổi của Chương TửDi trong một đề tài không theo những lối mòn cũ sẽ giúp bộ phim đạt được mộtsố thành công ngoài mong đợi.

Thực ra ban đầu Cố Trường Vệ định hợp tác với Thang Duy nhưng do bị vướnglệnh cấm vận về hình ảnh nên người đẹp “Sắc giới” không có duyên với dự ánđiện ảnh này và Chương Tử Di là sự lựa chọn thích hợp nhất đối với ông.

Theo Kiến Huy
Chương Tử Di đứng dậy sau scandal



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.