Cuối cùng Phan Thành đã thay ảnh đại diện trên Facebook công khai yêu Xuân Thảo

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng chàng thiếu gia đất Sài thành đã chính thức công khai yêu người mới - hotgirl Trương Minh Xuân Thảo.

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng chàng thiếu gia đất Sài thành đã chính thức công khai yêu người mới - hotgirl Trương Minh Xuân Thảo.

Thời gian qua, Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo là hai cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Dù không lên tiếng xác nhận đang hẹn hò nhưng ngày 12/11 vừa qua, hình ảnh Phan Thành tay trong tay Primmy Trương khiến nghi vấn càng thêm chắc chắn.

Ảnh đại diện Phan Thành cập nhật trên Facebook cá nhân cách đây ít phút

Cách đây ít phút, chàng thiếu gia Sài thành đã thay ảnh đại diện, chính thức công khai hẹn hò với bạn gái mới – Trương Minh Xuân Thảo. Ngay lập tức những hình ảnh này nhận được nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè.

Trước khi công khai mối tình, Phan Thành từng viết nhiều status “mật ngọt” gửi đến Xuân Thảo. Vào ngày sinh nhật Xuân Thảo, trên trang cá nhân thiếu gia Sài thành viết: “Happy Birthday em yêu. Mới chớp mắt đã đến sinh nhật em yêu rồi.

Phan Thành xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Xuân Thảo

Anh chàng không quên gửi lời mật ngọt đến “Em yêu” trong ngày sinh nhật

Anh còn nhớ ngày đầu gặp, em khoe với anh là năm nay sẽ cùng bạn bè thân mừng sinh nhật ở New York. Nhưng cuối cùng lại là anh và em mừng sinh nhật với nhau.

Mình đã bước đi cùng nhau một khoảng thời gian tuy không dài nhưng đủ để anh hiểu được đối phương nghĩ điều gì. Anh từng hỏi em có mong ước gì không? Em đã nói em chỉ mong có được một người có thể bước qua tất cả khó khăn, thử thách và nắm tay em đi suốt cuộc đời.

Không dám hứa chắc điều gì, vì cuộc đời không ai biết trước được ngày mai. Nhưng anh chỉ muốn nói với em một câu: Trên đoạn đường tiếp theo em bước, ngoài ba mẹ, ông bà, gia đình em sẽ còn một người nữa luôn luôn nắm chặt tay em, bảo vệ em, chiều hư em, ở bên em dù bất cứ chuyện gì xảy ra, đó là anh. Phan Quang Thành”.

Phan Thành trong tiệc sinh nhật Xuân Thảo

Đáp lại tình cảm của bạn trai, Xuân Thảo cũng từng gây chú ý khi gửi lời mật ngọt đến “người tình bí mật”. Theo đó, cô nàng xinh đẹp chia sẻ đang rất hạnh phúc và gửi lời cảm ơn tới chàng trai.

“Lúc đầu tôi cảm thấy không an tâm chút nào nhưng trực giác bảo tôi: Hãy để cho trái tim một cơ hội. Hành động của anh ấy đã làm thay đổi suy nghĩ trong tôi. Anh không hứa hẹn, không khẳng định với tôi mà với gia đình tôi. Hai người đến với nhau không chỉ bằng tình yêu mà còn là trách nhiệm, sự tôn trọng.

Sau đó, tôi quyết định cho cả hai một cơ hội giống như hai trái tim tan vỡ đến với nhau. Chúng tôi tôn trọng và đánh giá những gì chúng tôi đang có. Bởi vì cả hai từng trải qua cảm giác đau đớn trong tình yêu. Cảm ơn anh đã đến làm sáng và chữa lành vết thương cho tôi”, Xuân Thảo nói.

Cô nàng xinh đẹp Trương Minh Xuân Thảo

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, 25 tuổi. Cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang – hiệu trưởng trường đào tạo các kỹ năng mềm chỉ dành cho hội con nhà giàu. Bà Xuân Trang hiện đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hiện Xuân Thảo đang giữ chức quản lý về tài chính tại ngôi trường mẹ cô đang làm hiệu trưởng. Ngoài ra, Xuân Thảo còn được giới trẻ Việt vô cùng yêu mến khi là một beauty blogger nổi tiếng. Trên kênh Youtube riêng, Thảo thường xuyên đăng tải những clip chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của bản thân thu hút được lượng lớn khán giả quan tâm.

Khi công khai hẹn hò, cặp đôi này nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và người hâm mộ

Trong khi đó Phan Thành cũng không kém cạnh khi từng theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh ở Mỹ, hiện quản lý công việc kinh doanh riêng của gia đình. Gia đình anh thuộc hàng đại gia khi là chủ của một khu trung tâm thương mại lớn tại TP HCM cùng nhiều công ty, dự án bất động sản. Ngoài ra, chàng thiếu gia Sài thành còn có thú chơi siêu xe và sở hữu bộ sưu tập xế khủng ngang ngửa với Cường “Đô La”.

Tương xứng về gia thế, ngoại hình cũng như tài năng, thời gian tới giới trẻ Việt xuất hiện thêm một cặp “trai tài gái sắc” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Vietnamnet


Phan Thành


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.