Diệu Hương khoe con gái đầu lòng

Vừa mới sinh em bé, nữ diễn viên đã lên Facebook để chia sẻ niềm hạnh phúc của mình.

Vừa mới sinh em bé, nữ diễn viên đã lên Facebook để chia sẻ niềm hạnh phúc của mình.

Diệu Hương là một trong những diễn viên điện ảnh khá nổi tiếng phía Bắc. Cô tốt nghiệp ĐH Sân khấu điện ảnh và theo học cao học trong trường. Bản thân Diệu Hương tham gia khá nhiều phim và nhận được phản hồi tốt cừ cư dân mạng.


Diệu Hương hạnh phúc trong lễ cưới

Ngày 27/12/2011, Diệu Hương đã làm đám cưới khá lãng mạn với chú rể Trần Ngọc Linh làm trong lĩnh vực truyền thông, hơn cô một tuổi. Dù mới yêu nhau, nhưng cả hai đã nhanh chóng đi đến kết hôn. Diệu Hương cũng không ngại ngần, cô đã "ăn cơm trước kẻng"trước đó và sau đó, hai người tiến đến hôn lễ.

Trong thời gian có bầu, Diệu Hương vẫn thỉnh thoảng tham gia một vài sự kiện giải trí ở phía Bắc. Dù có bầu, nhưng cô gái Nam Định này vẫn khá xinh đẹp.

Cuối tuần trước, Diệu Hương đã chính thức hạ sinh một bé gái đáng yêu. Em bé khá giống bố, bụ bẫm, khỏe mạnh, tên ở nhà là Chuối Đậu, còn tên chính thức là Trần Vũ Thụy Khanh.


Con gái đầu lòng của diễn viên Diệu Hương


Dù mới sinh, nhưng Diệu Hương vẫn rất cập nhật tình hình em bé cho mọi người trên facebook. Cô không quên gửi lời cảm ơn mọi người đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến mình:"Chân thành cảm ơn gia đình fb đã yêu thương, quan tâm và dành cho mẹ con Chuối Đậu thật nhiều những lời chúc mừng ý nghĩa. Hiện tại 2 mẹ con trộm vía đều khỏe đều xinh nhưng mẹ Bòng đương phải kiêng nên không lên fb tâm sự cùng cả nhà được, hẹn mọi người mấy hôm nữa...".

Theo Eva



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.