Hồ Ngọc Hà bất ngờ cho Đàm Thu Trang, Lệ Quyên, Minh Hằng xuất hiện trên Instagram

Đây là lần hiếm hoi mà công chúng thấy Hồ Ngọc Hà nhắc đến tên 3 người từng vướng lùm xùm với mình trên trang mạng xã hội.

Đây là lần hiếm hoi mà công chúng thấy Hồ Ngọc Hà nhắc đến tên 3 người từng vướng lùm xùm với mình trên trang mạng xã hội.

Chắc tui chết với cộng đồng mạng. Cười không ngậm được miệng cả tối. Đọc cho vui nhé, không có ý gì”.

Tối qua 15/8, Hồ Ngọc Hà chính thức quay lại showbiz bằng một MV cổ vũ chuyện "dao kéo". So với các MV trước đây, MV này của nữ ca sĩ không tạo ra được hiệu ứng nào do mang yếu tố PR quá nhiều, chưa kể phần diễn xuất quá nhiều của các cây hài trẻ làm lất át nhân vật chính trong MV.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ cho Đàm Thu Trang, Lệ Quyên, Minh Hằng xuất hiện trên Instagram-1

Thay vì để khán giả chú ý vào MV mới ra mắt, Hồ Ngọc Hà lại hướng mọi người quan tâm đến những chuyện bên lề. Cụ thể, cô chia sẻ hình ảnh chụp chung với dàn diễn viên hài như Min Dự, Duy Khánh, BB Trần nhưng che mặt họ. Hà Hồ yêu cầu người hâm mộ đoán những nhân vật trong hình là ai. Một bình luận đã hài hước đoán những người đẹp đó là Đàm Thu Trang, Minh Hằng, Lệ Quyên -  3 nhân vật vốn có mối quan hệ không mấy tốt đẹp và cô thường né tránh khi được truyền thông nhắc tên.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ cho Đàm Thu Trang, Lệ Quyên, Minh Hằng xuất hiện trên Instagram-2

Hồ Ngọc Hà thử một lần chơi lớn khi chụp lại màn hình dự đoán này đăng lên mạng xã hội kèm dòng chú thích: "Chắc tui chết với cộng đồng mạng. Cười không ngậm được miệng cả tối. Đọc cho vui nhé, không có ý gì”. Dù nhấn mạnh là “không có ý gì” nhưng việc tên của 3 người đẹp này xuất hiện trên Instagram của Hồ Ngọc Hà vẫn khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Trong 3 người thì mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà - Đàm Thu Trang vẫn không căng thẳng như Lệ Quyên - Minh Hằng. Đàm Thu Trang hiện là vợ của Cường Đôla và mẹ kế của bé Subeo thì Minh Hằng từng ám chỉ Hồ Ngọc Hà chèn ép khi cả 2 cùng nhận lời tham gia chương trình The Face mùa 2. Lệ Quyên từng là bạn bè thân thiết nhưng cả hai hiện đã nghỉ chơi. 

Hồ Ngọc Hà bất ngờ cho Đàm Thu Trang, Lệ Quyên, Minh Hằng xuất hiện trên Instagram-3
Đàm Thu Trang rất thương con riêng của Hồ Ngọc Hà với Cường Đôla.

Vốn là một người được đánh giá là có cách ứng xử thông minh với scandal nhưng trước ngày ra MV, cô khiến nhiều người sửng sốt khi tự nhắc lại scandal chèn ép Minh Hằng khi mà mọi thứ đã cũ và khán giả không ai còn tha thiết biết thêm nữa. “Tôi không bao giờ nhận lời làm mùa 2 vì chất xám và thời gian đã dành cho mùa một nhiều rồi, bản thân tôi cũng không tự tin nhận tiếp. Vậy nên, điều kiện tôi đưa ra là làm với ban giám khảo cũ để có những tình tiết mới hoặc nếu muốn người mới làm thì hãy để họ làm, tôi sẽ làm khách mời cũng không sao”, người yêu Kim Lý viết.

Theo  thethaovanhoa


Lệ Quyên

Minh Hằng

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.