Kim Hiền: “Tôi chắc chắn sẽ vượt qua...!”

Khi phóng viên liên hệ với Kim Hiền, dù cố gắng trả lời với giọng nói rắn rỏi nhưng “Út Ráng” vẫn không giấu nổi sự giận dữ đến nghẹn ngào của một người phụ nữ biết mình bị phản bội.

Khi phóng viên liên hệvới Kim Hiền, dù cố gắng trả lời với giọng nói rắn rỏi nhưng “Út Ráng”vẫn không giấu nổi sự giận dữ đến nghẹn ngào của một người phụ nữ biếtmình bị phản bội.

>>
>>

Rất khó để có được cuộc tròchuyện với Kim Hiền. Kim Hiền muốn im lặng, nhưng sự đau khổ khó giấu khiếngiọng nói như có nước mắt. Dù cố gắng trả lời bằng giọng nói rắn rỏi nhưng“Út Ráng” (tên nhân vật của Kim Hiền trong phim Hương phù sa) vẫn không giấunổi sự giận dữ đến nghiệt ngã của một người phụ nữ biết mình bị phản bội.
Kim Hiền: “Tôi chắc chắn sẽ vượt qua...!”
Kim Hiền: “Tôi chắc chắn sẽ vượt qua...!” Kim Hiền: “Tôi chắc chắn sẽ vượt qua...!”

Phải đợi rất lâu, Kim Hiềnmới chia sẻ: “Tôi đã sống trong sự lừa dối bao lâu mà không biết. Ngaysau lễ cưới, một ngày tình cờ, tôi  bắt gặp chồng mình đi ăn cùng người phụnữ khác. Lúc ấy, mọi chuyện mới vỡ lẽ... Tôi đã nghĩ mình không thể đứngvững, nhưng vì bé Sonic, tôi sẽ phải vượt qua”.

“Mỗi lần nghe bạn bè kểlại rằng, anh ấy vẫn tự nhiên tay trong tay với người khác thậm chí còn gặpgỡ bạn bè tôi, tôi cảm thấy mình không thể thở được... Nhưng cuộc sống còn ởphía trước. Tôi phải bắt đầu cuộc sống mới. Tôi sẽ phải rũ bỏ tất cả mọi khổđau để sống vì bé Sonic. Sonic là tất cả những gì tôi có. Bởi thế, tất cảnhững gì tôi làm bây giờ đều là vì con trai”, Kim Hiền tâm sự.

Kim Hiền: “Tôi chắc chắn sẽ vượt qua...!”
Kim Hiền rạng rỡ trong ngày cưới vào tháng 1/2010 vừa qua

Dù luôn cố gắng kiềm chế,dù cố gắng tỏ ra mạnh mẽ, thậm chí còn cười lớn khi nhắc lại về lễ cướitrang hoàng vừa diễn ra cách đây không lâu, Kim Hiền vẫn để lộ sự đaukhổ tới mức yếu đuối của mình. Kim Hiền không ngừng nhắc đi nhắc lại:“Tôi sẽ phải mạnh mẽ, tôi sẽ phải vượt qua”, “Tôi vượt qua được”, “Mọingười sẽ thấy tôi vượt qua như thế nào”... Kim Hiền cố gắng để đối diệnvới sự đổ vỡ trước mắt, đối diện với nỗi đau bị phản bội và còn phải đốidiện với sự tổn thương của những người thân yêu trong gia đình.

“Không ai tin được những gìvừa xảy ra. Bản thân tôi cũng không thể tin được. Đến bây giờ tôi vẫn thấysốc. Tôi thực sự bị sốc trước sự thật tàn khốc này... Tôi đã yêu chân thànhvà đã làm tất cả những gì có thể cho tình yêu của mình. Ảnh cưới của chúngtôi vẫn còn đăng đầy trên các mạng. Tôi vẫn nhớ mình hạnh phúc trong ngàycưới ấy, đã dậy sớm, đã trang điểm, đã dắt tay con trai đến nhà thờ rasao...”.

Kim Hiền: “Tôi chắc chắn sẽ vượt qua...!”
"Bé Sonic sẽ là động lực để tôi bước tiếp"

Một khoảng lặng dừng lại, KimHiền băn khoăn: “Không biết có phải phim vận vào đời hay không. Tôi đangđóng một vai trong Lối sống sai lầm. Nhân vật của tôi trong phim cũng gặpnhững đau khổ y như tôi ngoài đời, cũng nghĩ như thế, cũng thoại như thế,cũng bàng hoàng, choáng váng như thế...”.

Muốn kết thúc cuộc tròchuyện, Kim Hiền khẳng định: “Sẽ có một ngày tôi lên báo chia sẻ vớinhững người yêu quý mình về sự đổ vỡ này, tuy nhiên, có lẽ chưa phải bâygiờ. Tôi cần thêm thời gian để vượt qua. Khi nào thực sự đi qua được,khi đã mạnh mẽ, khi đã đủ trưởng thành, đủ tỉnh táo nhìn nhận sự việc,tôi sẽ trả lời mọi câu hỏi. Ở thời điểm hiện tại, tôi sợ mình không đủtỉnh táo, tôi sợ bị nỗi đau lấn át, nên hãy cho tôi thêm thời gian... Sẽnhanh thôi, tôi đứng vững được, vì bé Sonic, vì gia đình, vì bạn bè thânthiết luôn ở bên cạnh tôi”.

Kim Hiền: “Tôi chắc chắn sẽ vượt qua...!” Kim Hiền: “Tôi chắc chắn sẽ vượt qua...!”

Nhìn lại cuộc hôn nhân với lễcưới nguyện thề trang hoàng mới diễn ra 2 tháng trước, Kim Hiền nghẹn lại:“Có một điều khiến tôi thấy thanh thản sau cuộc hôn nhân này đó là, trướckhi mẹ chồng mất, tôi và bé Sonic đã được rửa tội tại nhà thờ”.

Xin thêm thời gian để mọi nỗiđau qua đi, Kim Hiền chỉ ám ảnh một điều trong suốt buổi trò chuyện:“Tạisao tôi và bé Sonic lại bị đối xử như vậy? Chúng tôi đã làm gì để bị ruồngbỏ như thế? Tại sao người ta có thể làm những điều như vậy? Tại sao?”.

Theo Kim Hiền: “Tôi chắc chắn sẽ vượt qua...!”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.