Kim So Yeon: Sau điệp viên là công tố viên

Sau thành công của bộ phim bomtấn IRIS, nữ diễn viên Kim So Yeon đã chọn được cho mình một dự án phim mới. Đólà bộ phim truyền hình của SBS Prosecutor Mata Hari.

Sau thành công của bộ phim bomtấn IRIS, nữ diễn viên Kim So Yeon đã chọn được cho mình một dự án phim mới. Đólà bộ phim truyền hình của SBS Prosecutor Mata Hari.

Nữ diễn viên Kim So Yeon sẽ vàovai chính trong bộ phim sắp tới của đài SBS mang tên Prosecutor Mata Hari.Prosecutor Mata Hari là một tác phẩm của bộ đôi biên kịch - đạo diễn nổitiếng Jin Hyuk và So Hyun Kyung. (Cả hai trước đây đã cùng hợp tác với nhautrong bộ phim rất được yêu thích Brilliant Legacy. Ngoài ra, Đạo diễn JinHyuk cũng đã từng làm một số bộ phim như Painter of the WindOn Air,còn biên kịch So Hyun Kyung đã chấp bút viết How Much Love.)

Kim So Yeon: Sau điệp viên là công tố viên
Nữ diễn viên Kim So Yeon sẽ vào vai chính trong bộ phim sắp tới của đài SBS mang tên Prosecutor Mata Hari

Trong bộ phim này Kim So Yeonđóng vai Ma Hye Ri, một người phụ nữ có khả năng tập trung và trí nhớ siêuphàm. Chính nhờ vậy mà cô có thể vượt qua các kỳ thi luật và trở thành mộtcông tố viên một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, Hye Ri lại khôngthích các công việc vất vả và không hề thể hiện các phẩm chất của một côngtố viên. Cô thà ăn diện quần áo đẹp, đi săn lung những chiếc túi hàng hiệumới nhất còn hơn là làm việc. Sau khi trải qua những bất đồng với các bạnđồng nghiệp và cấp trên cũng như đụng độ rất nhiều tình huống đặc biệt, HyeRi đã dần dần khám phá ra tài năng và tìm được sự yêu thích trong công việccủa mình.

Với vai diễn này, có thể nói KimSo Yeon sẽ hoàn toàn lột xác so với vai diễn gián điệp Hàn Quốc trong bộ phimbom tấn năm ngoái IRIS.

Phát biểu về vai diễn của mình,So Yeon cho biết : “Ma Hye Ri là nhân vật có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng cô cũngcó nỗi đau giấu kín trong lòng. Trong suốt bộ phim, tôi sẽ cố gắng thể hiện thậttốt để khán giả thấy sự biến chuyển dần dần của Hye Ri trở thành công tố viêntốt. Tôi rất thích và kỳ vọng vào vai diễn này” .

Theo Kim So Yeon: Sau điệp viên là công tố viên



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.