Lại Hương Thảo đăng quang Miss Sport 2012

Vượt qua 35 người đẹp xuất sắc có mặt trong đêm chung kết, thí sinh Lại Hương Thảo đến từ Quảng Ninh đã trở thành tân hoa khôi của cuộc thi Miss Sports 2012.

Vượt qua 35 người đẹp xuất sắc có mặt trong đêm chung kết, thí sinh Lại Hương Thảo đến từ Quảng Ninh đã trở thành tân hoa khôi của cuộc thi Miss Sports 2012.

Không chỉ sở hữu hình thể chuẩn, với chiều cao: 1,68m; nặng: 54 kg; số đo ba vòng: 89 - 62 - 92, Hương Thảo còn sở hữu gương mặt sáng, nụ cười tươi và luôn biết làm nổi bật mình trước đám đông.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa khôi Thể thao năm nay, cô gái 21 tuổi này từng lọt vào chung kết cuộc thi Miss Auto 2011 và đoạt danh hiệu Á khôi 1 tại cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2012. Ngay từ những ngày đầu tham dự cuộc thi, Lại Hương Thảo đã được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện Hoa khôi thể thao 2012.



Không dài dòng với những bài phát biểu của các vị khách mời, đêm chung kết cuộc thi diễn ra trong không khí sôi động và khác với các cuộc thi nhan sắc khác, Hoa khôi thể thao 2012 bắt đầu bằng phần thi áo tắm - phần thi được mong chờ nhất. Trong trang phục bikini màu đỏ nổi bật, 35 người đẹp lần lượt bước ra sân khấu trình diễn đầy tự tin trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả có mặt tại khu du lịch Bà Nà Hills. 

Phần thi áo tắm luôn được xem là phần thi hấp dẫn và đáng được chờ đợi nhất bởi ở phần thi này, các thí sinh có thể khoe trọn vẻ đẹp hình thể và sự tự tin. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc với sàn diễn thời trang, các thí sinh khác dù ít kinh nghiệm trình diễn hơn nhưng vẫn hoàn thành tốt phần trình diễn.

Sau phần trình diễn của hai vị khách mời là Hoa khôi Hoàng Anh và HLV wushu quốc gia Phương Lan, 10 thí sinh được lựa chọn lần lượt trình diễn bài thi tài năng đa dạng và hấp dẫn. Ấn tượng nhất có thể kể đến phần biểu diễn của thí sinh: Nguyễn Ánh Hồng với belly dance, Nguyễn Diệp Anh với erobic, Vũ Thùy Linh với wushu và Giàng Thị Chưởng với dancesport. Đây là phần thi quan trọng nhất của Hoa khôi Thể thao và quyết định 30% chiến thắng chung cuộc, nên các thí sinh đều cố gắng hết sức hoàn thành bài thi.

Với sự dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ, chương trình đêm chung kết được dàn dựng không quá nhiều chi tiết rườm rà gây rắc rối. Sân khấu cũng được thiết kế đơn giản, giúp các thí sinh dễ dàng di chuyển và tránh được những sự cố không đáng có.

Khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng kết thúc phần biểu diễn, cũng là lúc 35 thí sinh xuất hiện trên sân khấu với trang phục dạ hội. Mặc dù chất lượng các thí sinh Miss Sport có phần hạn chế, nhiều người đẹp chỉ cao 1m63, nhưng họ vẫn rất quyến rũ trong những bộ trang phục dạ hội lộng lẫy. Phần thi này chiếm 20% tổng số điểm của ban giám khảo.





Phần thi ứng xử là phần thi quan trọng và không thể thiếu trong các cuộc thi sắc đẹp. Hoa khôi Thể thao 2012 cũng coi trọng vòng thi này và xem đây là phần thi quyết định danh hiệu cao nhất cuộc thi. Ngay từ đầu, các thí sinh đã trải qua vòng thi ứng xử cùng các chuyên gia để lựa chọn ra 3 gương mặt xuất sắc tham gia vòng ứng xử trong đêm chung kết. 

Câu hỏi của phần thi ứng xử: “Thể thao đóng vai trò gì trong cuộc sống của bạn?” được đánh giá là không quá khó, nhưng đòi hỏi các thí sinh phải thể hiện sự thông minh và sáng tạo trong câu trả lời. Với câu trả lời không xuất sắc nhưng nhờ sở hữu số điểm cao có được ở những vòng thi trước đó, thí sinh Lại Hương Thảo bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi. Á khôi 1 thuộc về thí sinh Dương Hà Giang đến từ Hà Giang, Á khôi 2 thuộc về thí sinh Giàng Thị Chưởng đến từ Sơn La.

Thí sinh Nguyễn Diệp Anh – một trong những gương mặt được đánh giá cao tại cuộc thi đã bất ngờ ra về “tay trắng” tại cuộc thi. Trước đêm chung kết, cô người mẫu xinh đẹp này còn tự tin khẳng định mình sẽ lọt vào top 3 người đẹp nhất, nên sự thất bại của Diệp Anh tại đêm chung kết khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Các giải thưởng phụ của cuộc thi :

Hoa khôi Thân thiện: Lưu Thị Vân Phụng
Hoa khôi Tài năng: Vũ Thùy Linh
Hoa khôi có làn da đẹp nhất: Nguyễn Ngọc Lan Hương
Hoa khôi có thể hình đẹp nhất: Nguyễn Thị Thu Hằng
Hoa khôi có gương mặt khả ái nhất: Vũ Ngọc Hoàng Oanh
Hoa khôi vì cộng đồng: Nguyễn Thục Uyên
Hoa khôi được yêu thích nhất: Lê Nguyễn Minh Hằng

Theo TTTĐ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.