Lương Thế Thành: Luôn cố gắng sống thật với lòng mình

Tìm gặp Lương Thế Thành vào thời điểm này thật là không dễ dàng. Anh đang tham gia phim Lối sống sai lầm và bận vô số công việc khác như bao người nghệ sĩ bận rộn.

Tìm gặp Lương Thế Thành vàothời điểm này thật là không dễ dàng. Anh đang tham gia phim Lối sống sai lầm vàbận vô số công việc khác như bao người nghệ sĩ bận rộn. Cuối cùng, cuộc đốithoại giữa Thế Thành và PV được thực hiện vào lúc nửa đêm. Nhưng có vẻ ngườiđược phỏng vấn vẫn vô cùng tỉnh táo, chắc vì đã quen với áp lực công việc?

Lương Thế Thành: Luôn cố gắng sống thật với lòng mình
Diễn viên Lương Thế Thành (Ảnh: Nguyễn Long)

Tham gia vào bộ phim Lối sốngsai lầm- phim truyền hình được làm lại từ tác phẩm nổi tiếng của màn ảnh HànQuốc, Thành có cảm thấy áp lực gì không?

Thực sự khi nhận lời mời tham giatrong phim Lối sống sai lầm, ban đầu Thành cũng hồi hộp và run lắm. Thành đã suynghĩ đắn đo rất  nhiều về lời đề nghị này, nhưng khi đọc xong kịch bản thì Thànhquyết định nhận vai, Thành nghĩ đấy là một vai diễn hay, hiếm có, phù hợp đểThành có thể đem tất cả những gì mình học được đã biết về nghề nghiệp để đầu tưcho vai diễn.

Điều bạn thấy hấp dẫn nhất ởnhân vật của mình là gì? Có điều gì thuận lợi và khó khăn với Thành khi hoá thânvào nhân vật này?

Đây là một nhân vật đa diện, cóchiều sâu, hợp với chất diễn của Thành, Thành sẽ cố gắng nhiều hơn để không phụlòng những khán giả đã yêu mến mình.

Lương Thế Thành: Luôn cố gắng sống thật với lòng mình
Lương Thế Thành và bạn gái

Được biết bạn đã ký hợp đồngdài hạn với Vifa Film để tiếp tục con đường diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp.Trước và sau khi ký hợp đồng này có điều gì thay đổi trong điều kiện làm việccủa bạn?

Khi nhận được lời mời ký hợp đồngdài hạn với Vifafilm Thành rất vui. điều đó cho thấy hãng phim đã coi trọng vàghi nhận những nỗ lực của Thành. Phải nói là Thành có duyên với Vifafilm. Tínhđến nay, Thành đã đóng bốn phim của Vifafilm, trong đó có mùi ngò gai đã manglại cho Thành danh hiệu Nam diễn viên được yêu thích nhất (giải thưởng HTV).Vifa Film đã rất ưu ái Thành, ngay cả khi kí hợp đồng dài hạn hãng vẫn hỗ trợcho Thành rất nhiều để có thể làm những công việc bên ngoài như diễn kịch ở sânkhấu Idecaf hàng đêm.

Lương Thế Thành: Luôn cố gắng sống thật với lòng mình

Lương Thế Thành: Luôn cố gắng sống thật với lòng mình

Lương Thế Thành: Luôn cố gắng sống thật với lòng mình

Thành đã sống “được” bằng nghềdiễn chưa? Nếu có cơ hội lựa chọn thêm, Thành muốn thử sức mình ở lĩnh vực nàonhất?

Hiện tại thì thu nhập từ nghềdiễn của Thành là tạm ổn. Các bạn cũng biết đấy, thu nhập từ nghề diễn ở ViệtNam không thể so sánh với các diễn viên của nước ngoài nên Thành cũng chỉ dùngtừ “tạm ổn” thôi. Thành vẫn diễn bằng lòng đam mê. Nếu có cơ hội để chọn lựathêm thì chắc Thành sẽ cọn nghề ca sỹ. Trong mỗi con người đều có niềm say mê cahát và Thành chắc không phải là ngoại lệ. HIện tại Thành cũng vẫn đi hát nhưngkhông thể theo con đường chuyên nghiệp vì nghề diễn đã chiếm quá nhiều thờigian. Đi hát bây giờ cũng chỉ vào lúc rảnh rỗi và để thoả mãn tình yêu ca hátcủa mình thôi.

Nhiều diễn viên người mẫu dịpcuối năm khá đắt show. Thành đã có kế hoạch phân chia thời gian cho hoạt độngnghệ thuật và chung vui cùng gia đình như thế nào?

(Cười) Trước hết là sẽ cố gắnghoàn thành những vai diễn đã nhận cho thật tốt. Thành đang chuẩn bị vào một phimmới nữa, cũng của Vifafilm, nội dung kịch bản cũng không hề thua kém Lối sốngsai lầm. Bên cạnh đó, Thành cũng đang tập kịch để diễn ở sân khấu Idecaf vào dịpTết.

Lương Thế Thành: Luôn cố gắng sống thật với lòng mình
 

Nhưng kế hoạch chung vui với giađình thì không thay đổi nhiều. Năm nào Thành cũng chỉ có thể về nhà trong 4 - 5ngày trước Tết rồi mùng 1 Tết lại về Sài Gòn diễn kịch cho tới qua Tết, rồi lạiđi quay phim. Nhưng đối với Thành, những ngày về quê ăn Tết với mọi người làkhoảng thời gian hạnh phúc nhất trong năm. Đó cũng là động lực để Thành có thểlàm việc tốt hơn vào năm sau.

Khát vọng và mơ ước nghềnghiệp năm 2010 của bạn?

Thành chỉ mơ ước sang năm mình cónhiều sức khoẻ hơn nữa để có thể làm tất  những công việc mình yêu thích mộtcách tốt hơn. Nhưng bên cạnh sự nghiệp, Thành mong mình có điều kiện chăm lo chocha mẹ chu đáo hơn. Thành cũng mong được gặp lại người yêu, tên là Thanh Nhã vàonăm mới. Hiện cô ấy đang du học tại Mỹ.

Theo Lương Thế Thành: Luôn cố gắng sống thật với lòng mình



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.