Phạm Hương bị MC đêm bán kết giới thiệu nhầm nghề nghiệp

Trong phần trình diễn bikini, hai MC của bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã gặp sai sót khi giới thiệu về Phạm Hương.

Trong phần trình diễn bikini, hai MC của bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã gặp sai sót khi giới thiệu về Phạm Hương.

Trong bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra vào sáng qua (giờ Việt Nam), Phạm Hương đã khiến khán giả Việt Nam "nức lòng" khi tỏa sáng trên sân khấu với nhan sắc quyến rũ, sự tự tin và bản lĩnh vượt trội. Với màn thể hiện xuất sắc, đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ mang về vinh quang cho đất nước tại đấu trường sắc đẹp danh giá bậc nhất thế giới.

Hiện tại, dù bán kết Hoa hậu Hoàn vũ đã khép lại được 1 ngày, song dư âm dường như vẫn còn đọng lại. Bên cạnh những lời bình luận và khen tặng dành cho Phạm Hương, nhiều người đã tinh ý phát hiện ra một sai sót của MC khi giới thiệu về nghề nghiệp của cô gái đến từ Việt Nam.


Cụ thể là song song với màn trình diễn bikini của các thí sinh, hai MC sẽ giới thiệu chiều cao, cân nặng số đo ba vòng cùng với sở thích, nghề nghiệp hiện tại của từng người. Tuy nhiên, trong phần thi của Phạm Hương, nữ MC lại bất ngờ giới thiệu nhầm nghề nghiệp của người đẹp Việt Nam là “singer and dancer” (ca sĩ và vũ công) trong khi thực chất cô là một giảng viên tương lai.

Phạm Hương tốt nghiệp khoa Quốc tế, chuyên ngành Quản trị Marketing của Đại học Thương Mại Hà Nội. Hơn 1 năm trước, cô chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh sinh sống trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trong thời gian đó, Phạm Hương làm trợ giảng và công tác tại trường Cao đẳng Nghệ thuật, Văn hóa và Du lịch Sài Gòn.

Tuy bị MC giới thiệu nhầm nghề nghiệp, song sai sót này không ảnh hưởng nhiều đến củaPhạm Hương. Hiện tại, đại diện Việt Nam vẫn nhận được nhiều lời khen tặng của người hâm mộ trong nước và quốc tế. Ngoài ra, nhiều Hoa hậu Hoàn vũ của các mùa trước cũng đánh giá cao Phạm Hương, và nhận định cô sẽ giành được thứ hạng cao trong cuộc thi năm nay.

Theo Tuệ Anh (aFamily.vn/Trí Thức Trẻ)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.