'Scandal mua giải bủa vây' Hoa hậu Phạm Hương hứa sẽ làm rõ

Hoa hậu Hoàn Vũ VN Phạm Thị Hương “xin” khất lại sẽ trả lời đầy đủ trong một hai ngày tới bởi cô đang “làm nhiệm vụ của hoa hậu”.

Một số câu hỏi tế nhị về tin đồn “mua giải”, được ưu ái... Hoa hậu Hoàn Vũ VN - Phạm Thị Hương “xin” khất lại sẽ trả lời đầy đủ trong một hai ngày tới bởi cô đang “làm nhiệm vụ của hoa hậu”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Thị Hương (giữa) cùng Á hậu 1 Ngô Trà My (trái) và Á hậu 2 Đặng Thị Lệ Hằng

'Scandal mua giải bủa vây' Hoa hậu Hoàn vũ VN Phạm Hương

Cái tên Phạm Thị Hương được đông đảo mọi người quan tâm không phải vì cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ  VN 2015 mà vì thực hư scandal "bệ đỡ" dàn xếp kết quả... phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước và sau ngày đăng quang, một số hình ảnh 4 - 5 năm về trước của Phạm Hương với gương mặt tròn trịa bị tung lên mạng kèm theo lời khẳng định rằng cô từng phẫu thuật thẩm mỹ nên mới có được gương mặt thanh thoát như hiện tại. Khi xảy ra sự việc trên, Ban tổ chức đã yêu cầu bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh kiểm tra kỹ một lần nữa các thí sinh 1 ngày trước đêm chung kết. Vị bác sĩ này đã khẳng định mọi thí sinh, trong đó có Phạm Hương đều chưa trải qua giải phẫu thẩm mỹ... Song scandal vẫn không buông tha hoa hậu.

Chuyện cô bị tố chảnh, mắc bệnh sao; rồi có nguồn tin cho là cô được ưu ái từ ban giám khảo, nhà tổ chức, chuyện cô được biết chắc sẽ nằm trong top 3, rồi “mua giải”... vẫn đang vây quanh Phạm Hương. Hiện tại có một luồng ý kiến bênh vực cô và cho rằng hoa hậu bị đặt điều nói xấu, một luồng ý kiến cho rằng cần làm sáng tỏ những nghi vấn nêu trên.

Phạm Hương trong phần trình diễn bikini

HH Phạm Hương hứa sẽ làm rõ scandal trong một hai ngày tới

Scandal bủa vây... trước những gì đang ập đến, Phạm Hương đã chọn lựa cách im lặng và chỉ cười cho qua. Nhưng mới đây, với sự trả lời của Hoa hậu Hoàn Vũ VN 2015, một phần nào đó mọi người hiểu và thông cảm với sứ mệnh của cô hơn "Tôi cố gắng tập trung và giữ sức khỏe thật tốt để đảm bảo lịch trình sắp tới của mình, quan trọng hơn là hoàn thành nghĩa vụ của tân hoa hậu mà mọi người tin yêu."

Trả lời trước scandal phẫu thuật thẩm mỹ Phạm Thị Hương chia sẻ 4 - 5 năm trước khi mới bắt đầu sự nghiệp, thân hình cô mập hơn bây giờ rất nhiều. Cô cũng chưa biết cách trang điểm hay định hướng phong cách thời trang để mình đẹp và hoàn thiện nhất. Hiện tại mỗi ngày cô đều tập thể dục và chạy bộ nên khuôn mặt thon gọn hơn, cân nặng cũng giảm hơn so với lúc trước, kết hợp với việc thay đổi cách trang điểm, ăn mặc khiến cô khác đi. Bạn bè thân của cô nhận xét, cô đẹp lên rất nhiều so với lúc đó.

Phạm Thị Hương không ngần ngại chia sẻ, mặc dù vòng 1 của cô hạn chế nhưng tổng thể các vòng hài hòa vẫn giúp tôi gây ấn tượng với mọi người khi trình diễn trên sân khấu, cụ thể là giải thưởng phụ Người đẹp biển... Khi lựa chọn các trang phục cô cũng biết cách để làm mình nổi bật và tự tin. Cô nghĩ mình không phải tự ti về vòng 1 nhỏ... Côi sẽ tích cực tập luyện và ăn uống có chế độ dinh dưỡng để giúp cơ thể hoàn thiện hơn.

Phạm Thị Hương Chia sẻ: "Tôi tin bản thân và mọi người đã sẵn sàng để chuẩn bị tốt nhất cho tôi bước vào đấu trường lớn này".

Riêng một số câu hỏi tế nhị liên quan đến tin đồn “mua giải”, về tính cách hoa hậu, về việc được ưu ái..., hoa hậu “xin” khất lại sẽ trả lời đầy đủ trong một hai ngày tới bởi cô đang “làm nhiệm vụ của hoa hậu”.

Với lời hứa của Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015, người hâm mộ cũng mong cô sẽ có lời giải đáp thỏa đáng để lấy lại hình ảnh trong lòng công chúng, mọi người hết lòng ủng hộ cô trên con đường sứ mệnh Hoa hậu phía trước.

Theo PNN


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.