Vy Oanh thường tự kỷ vì xa người yêu

Nữ ca sĩ "Buông tay" không ngần ngại thú nhận cô hay tủi thân và luôn muốn được gần gũi với người mình yêu thương.

Nữ ca sĩ "Buông tay" không ngần ngại thú nhận cô hay tủi thân và luôn muốn được gần gũi với người mình yêu thương.

- Mặc áo cô dâu trong MV mới, chị đã khiến mọi người xôn xao rằng đã bí mật kết hôn. Chị bây giờ đã thấy sốt ruột với giấc mơ ngôi nhà và những đứa trẻ?

- Có lẽ chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên khi ý tưởng trong MV lần này giống với dự đoán của mọi người là tôi sẽ lấy chồng trong năm nay (cười). Riêng bản thân tôi cũng sẽ sẵn sàng cho vai trò làm vợ, làm mẹ nếu duyên đến. Tôi yêu tiếng cười trẻ thơ và thường mơ có một mái ấm êm đềm, hạnh phúc. Gia đình tôi cũng rất mong chờ điều đó, nhất là mẹ.

Nhưng hiện tại, áp lực công việc khiến tôi khá mệt mỏi. Tôi là ca sĩ độc lập và tính cách lại tỉ mỉ nên mọi việc lớn, nhỏ đều đến tay tôi. Năm nay tôi dự định dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, thế nhưng đến giờ vẫn chỉ toàn công việc với công việc. Tôi vẫn chưa biết chính xác thời gian nào mình sẽ giảm bớt số lượng công việc để chuyên tâm hơn cho gia đình. Chắc là không lâu nữa đâu (cười).

- Được biết chị và bạn trai cũng thuộc type yêu xa khi mỗi người ở một đầu Trái đất. Chị có nghĩ yêu xa... "khó nhằn" hơn khi người ta ở cạnh mình?

- Thời gian đầu chúng tôi thật sự rất khó khăn, tưởng chừng không vượt qua được. Khác với những lúc làm việc, trong tình cảm tôi rất yếu đuối (cười). Tôi sống nội tâm nên lại càng muốn được gần gũi nhiều hơn với người mình thương yêu. Tôi thường hay tủi thân và khóc, lâu lâu lại có một chút “tự kỷ”...

- Chị vừa nói mình hay tủi thân và khóc, điều này có đồng nghĩa với hình ảnh cô nàng yếu đuối, bi lụy trong tình yêu?

- Thẳng thắn mà nói, tôi là người hay ghen khi yêu (cười)... Nhưng tôi ghen rất đúng chỗ và đúng lúc chứ không phải kiểu mù quáng đâu.

- Người yêu ở xa mà chị thì hay ghen, hai người làm thế nào để gìn giữ cuộc tình mình đang có?

- Nhìn những điều mà anh đã hy sinh cho tôi, cho tình cảm của hai đứa, tôi thấy mình cần phải mạnh mẽ hơn nữa, cần phải thay đổi cách sống nếu muốn bảo vệ tình yêu của mình. Trong cuộc đời, không phải ai cũng may mắn tìm được nhau, chúng tôi may mắn khi đã tìm thấy một nửa thật sự của mình.

Để được sống gần nhau, chúng tôi phải luôn nỗ lực từng ngày. Yêu xa luôn cần phải hy sinh, chịu đựng, thông cảm, thấu hiểu, tôn trọng và tin tưởng vào tình yêu của nhau. Cũng may, chúng tôi có cơ hội được gặp nhau thường xuyên nên khoảng cách cũng vơi đi phần nào. Bây giờ, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều trong cả công việc lẫn đời sống tình cảm. Tình yêu thật sự rất kỳ diệu!

- Chị và bạn trai đã nghĩ tới chuyện mỗi người nhường nhau một chút và cùng đoàn tụ ở một địa điểm nào đó?

- Quả thực tới thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa tính tới chuyện này. Tôi vẫn muốn dành thời thêm thời gian cho các hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Nhưng chắc chắn sẽ có thời điểm tôi phải giảm bớt công việc để dành thời gian lo chuyện con cái, ổn định gia đình.

- Thành thật mà nói, bạn trai có hài lòng với công việc oái ăm về thời gian và dễ vướng điều tiếng thị phi mà chị đang theo đuổi?

- Anh ấy hiểu và tôn trọng lựa chọn cũng như công việc của tôi. Tôi nghĩ chính bởi lý do đó, chúng tôi mới có ngày hôm nay.

- Tới khi kết hôn, chị có định công bố rộng rãi chuyện mừng của mình với người hâm mộ?

- Chắc chắn ở một thời điểm nào đó, tôi sẽ không giấu diếm vì tôi cũng muốn nhận được những lời chúc phúc của người hâm mộ gần xa. Nhưng hiện tại, tôi vẫn chung thủy với lựa chọn ban đầu. Chuyện riêng tư... "em xin giữ cho mình em"... (cười).


- Làm là MC của chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", chị thấy mình được và mất gì trong suốt chặng đường vừa qua?

- Tôi đã được rất nhiều thứ, được trưởng thành hơn, nhiều kinh nghiệm làm việc hơn. Được làm việc trong một chương trình lớn và tiếp xúc với nhiều anh chị em đồng nghiệp, tôi nghĩ không phải lúc nào mình cũng may mắn được làm việc trong một môi trường như vậy. Đó là một cơ hội rất quí cho một người trẻ như tôi.

Có thể nói, sau khi làm chương trình CĐHH, một chương trình thực tế được truyền trực tiếp trên cả nước như thế này, tôi cứng cáp và tự tin hơn trong vai trò MC rất nhiều. Tôi nghĩ điều đó cũng rất cần thiết và bổ trợ cho nghề ca hát của tôi. Ngoài ra tôi có thêm nhiều khán giả, nhiều show diễn event, chương trình lớn cũng như quảng cáo. Mọi việc của tôi đang đi theo chiều hướng rất tốt. Tới bây giờ, nghĩ đến việc chương trình kết thúc, tôi thấy buồn và nhớ tất cả bạn bè, cộng sự đã quen trong chương trình.

- Liệu chị có định thử sức ở vai trò thí sinh của một chương trình thực tế như CĐHH hay "Bước nhảy hoàn vũ"?

- Điều này tôi không thể trả lời trước vì nó phụ thuộc vào lịch làm việc trong thời gian đó. Nếu sắp xếp được, tôi cũng rất mong muốn tham gia.

- Nhiều khán giả yêu thích phim truyền hình đều mong gặp lại Vy Oanh nhưng chị lại ưu tiên cho âm nhạc hơn trong 2 năm nay...

- Có thể nói, điện ảnh là nơi mà cánh cửa rộng mở với tôi nhất. Bởi chỉ mới có 4 bộ phim trong hai năm trước, khán giả đã nhớ đến tôi trong vai trò là một diễn viên. Năm qua, tôi cũng đã định tham gia phim trở lại, nhưng cuối cùng cũng phải hủy vì sức khỏe cũng như làn da của tôi đang bị tổn thương nặng vì trước đây tôi thường xuyên tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng gay gắt và chế độ ăn uống, ngủ nghỉ không hợp lý. Tôi vốn không được khỏe, chỉ cần lơ đễnh một chút là đổ bệnh, công việc thì lúc nào cũng chồng chất, vì ngoài tham gia nghệ thuật, tôi cũng còn những công việc khác. Thế nên, bây giờ mặc dù cũng có lúc rất nhớ không khí của đoàn làm phim, tôi cũng chưa thể sắp xếp để quay trở lại. Tôi cũng mong mình sẽ sớm xuất hiện trong vai trò diễn viên với một tác phẩm hay và phù hợp.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.