XEM TƯỚNG cho Nhã Phương: Mắt ướt bánh bèo nhưng nội tâm bản lĩnh hơn người

Nhã Phương sinh ngày 20/5/1990 tại Đắk Lắk. Gia đình không khá giả lại đông con nên từ bé cô đã phải bươn trải. Năm 18 tuổi, Nhã Phương tham gia đóng phim và từ đó bắt đầu độc lập về tài chính.

Nhã Phương sinh ngày 20/5/1990 tại Đắk Lắk. Gia đình không khá giả lại đông con nên từ bé cô đã phải bươn trải. Năm 18 tuổi, Nhã Phương tham gia đóng phim và từ đó bắt đầu độc lập về tài chính.

Lùm xùm tình cảm giữa Trường Giang – Nam Em và Nhã Phương không biết khi nào mới thôi thu hút giấy mực của báo giới. Nhất cử nhất động của 3 nhân vật chính từ việc Nhã Phương “vô tình bỏ quên Trường Giang lúc ra về”, khoảnh khắc lạc giọng Cho vừa lòng em của “chàng hề xứ Quảng” cho đến tấm ảnh nàng hoa khôi đồng bằng 2012 nhợt nhạt nằm trên giường bệnh đều được độc giả mổ xẻ từng phút giây.

Sau những ồn ào lên án Trường Giang, giờ đây thứ khiến người hâm mộ quan tâm không còn là sự đào hoa của danh hài Quảng Nam nữa. Mọi người chờ đợi là phản ứng của hai người phụ nữ, dù chủ động hay bị động cũng vẫn phải gánh chịu những tổn thương: Nam Em và Nhã Phương.

Nhã Phương sinh ngày 20/5/1990 tại Đắk Lắk. Gia đình không khá giả lại đông con nên từ bé cô đã phải bươn trải. Năm 18 tuổi, Nhã Phương tham gia đóng phim và từ đó bắt đầu độc lập về tài chính.

Nói về đường đời của hotgirl Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò, những người duy tâm nhận định cô sinh nhằm năm Canh Ngọ, tháng Tân Tỵ, mệnh Lộ Bàng Thổ (đất đường lộ). Nữ giới Canh Ngọ thường được nhận xét dễ lận đận tình duyên, tiền vận vất vả nhưng khả năng độc lập tốt nên trung và hậu vận khá.

Tổng quan lá số Nhã Phương có Ốc Thượng Thổ ở Ngũ Cục, điều này dự đoán chủ nhân là người có khả năng giữ vững cương vị, không dễ bị khuất phục. Sách Trung châu tử vi đẩu số - Lý Hóa Phái có viết: “Nữ nhân có mệnh này biểu hiện bề ngoài cứng cỏi, nhưng nội tâm khá mềm yếu, giống như miếng ngói không chịu nổi va chạm mạnh. Những người này nếu muốn thành công, thường phải trải qua nghịch cảnh”. Thực tế không ai biết rõ Nhã Phương suy nghĩ điều gì, chỉ biết rằng những tổn thương ái tình cô phải gánh chịu là không thể dễ dàng đong đếm.

Xét về khía cạnh tuổi tác, phụ nữ tuổi Ngọ mệnh Thổ cũng được dự đoán thường không hài lòng với cuộc sống lứa đôi, hôn nhân thường trở ngại do bản chất họ thiên sống về tình cảm nên khó tìm được một đối phương ưng ý. Họ có xu hướng yêu cầu sự chung thủy và quan tâm tuyệt đối từ người bạn đời, dễ bị tủi thân vì những biểu cảm lạnh nhạt đời thường.

Nhã Phương năm nay 28 tuổi, lứa tuổi chín chắn và ổn định để hướng tới một gia đình hạnh phúc. Tiếc thay, thực tế cho thấy chuyện tình cảm của nữ diễn viên và danh hài Trường Giang không trải thảm hoa hồng. Liên tiếp những cái tên Sam, Quế Vân và gần đây nhất là Nam Em lộ diện “tố” sự đa tình của ý trung nhân khiến Nhã Phương gánh chịu bao mệt mỏi. 

Đau đớn hơn, người đàn ông bị bóc trần đã lừa dối cô nhiều lần kia cũng chính là người vừa 2 tháng trước đây đeo vào tay cô chiếc nhẫn cầu hôn, trước sự chứng kiến của hàng triệu người hâm mộ. Dư luận xót xa, lo lắng và tìm đủ mọi cách để an ủi, bênh vực Phương. Họ sợ cô diễn viên mong manh như Nhã Phương liệu có gục ngã trước những sóng gió showbiz trực chờ hay không?

 

 

Thế mà không! Sau tất cả chuỗi ồn ào, người ta chỉ nhận thấy Nhã Phương bình lặng, mỉm cười gượng gạo và không một lời giải thích cho những thị phi. Người hâm mộ tự hỏi “Liệu chúng ta có sai lầm khi vội nhìn nhận Nhã Phương yếu đuối?”. Câu trả lời là có, bởi nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy Nhã Phương là điển hình cho mẫu phụ nữ đa sầu đa cảm nhưng vẫn có phần kiên định theo quan niệm về tướng số dân gian.

Cũng không rõ từ khi nào, cứ nhắc đến Nhã Phương là người ta nghĩ đến hình ảnh một cô nàng mong manh yếu đuối. Có lẽ bởi những vai diễn khóc lóc với đôi mắt ướt, miệng méo xệch của nữ chính Tuổi thanh xuân đã in sâu vào tâm trí người xem. Không phủ nhận nét tướng này là một điểm thể hiện sự yếu đuối của cô nàng sinh năm Canh Ngọ.

Nhân tướng học nhận định: phụ nữ mắt long lanh, khi cười cũng như đang khóc, lại thêm thói quen nhăn mặt và nụ cười hờ như mếu của dễ phản ánh chủ nhân lận đận về đường tình duyên. Và Nhã Phương chính là cô gái mang đặc điểm đa sầu ấy.

Những người này có xu hướng đa tình bởi ở họ luôn tạo cảm giác cuốn hút và mong muốn người khác giới chở che. Tuy nhiên, mặt tích cực của nữ giới mắt ướt long lanh chính là một khi đã dành trọn cảm xúc cho ai đó, họ sẽ không dễ gì vì những lời đàm tiếu bên ngoài mà thay đổi bản thân.

Quan điểm tướng số cho rằng: dù cho cả con người bạn đều ẩn chứa nhiều nét tướng tốt nhưng chỉ cần một nốt ruồi mọc ở vị trí không tốt, một nét phá tướng thôi thì đường đời của bạn cũng không đảm bảo sẽ tránh khỏi truân chuyên. Nhã Phương cũng vậy. Mặc cho ai nói Phương “bánh bèo”, Phương yếu đuối vì mắt hay khóc, nhưng chỉ cần đôi ba nét lạc quan cũng khiến khuôn mặt cô ánh lên bản chất của người phụ nữ độc lập, tự cường.

Ngay cả khi để mặt mộc, dễ dàng nhận thấy Phương có khuôn mày dáng ngang và dốc. Đặc biệt khi cô cười hay nhíu mày để lộ ra hình dáng lông mày thanh tú, đầu mịn đuôi thưa, nhân tướng gọi là tiền thanh hậu tán mi. Đặc điểm này thường được ca ngợi ở những nữ giới hiểu nhiều, biết suy nghĩ trước sau để làm lợi cho bản thân. Nét tướng này cũng thể hiện thời trẻ dù chủ nhân có vận hạn về sức khỏe cũng nhanh chóng tai qua nạn khỏi.

Điểm tiếp theo kéo lại cảm giác kiên định của Nhã Phương chính là cánh mũi. Hôn thê của Trường Giang sở hữu một cánh mũi cao đầy, mịn màng, khi ở chính diện không nhìn rõ hai bên lỗ mũi, thể hiện bản thân Nhã Phương là một người có sự nghiệp dễ dàng thăng tiến, trong chuyện yêu đương thường được chiều chuộng và cũng là mẫu người giỏi kiểm soát cảm xúc bản thân. 

Ngay cả khuôn miệng nhô cao, khi khóc tạo cảm giác “lạ lạ” khác người của Nhã Phương, thực ra cũng được các nhà tướng số đánh giá khá lạc quan. Bởi lẽ thường đôi môi căng mọng, nhân trung rõ nét, nụ cười “chuẩn mực” nửa vầng trăng là minh chứng cho mẫu phụ nữ mạnh mẽ, tự tin. Khuôn mặt Nhã Phương không thiếu những điều đó.


Cùng với đó, nữ chính của Yêu đi, đừng sợ cũng mang đường nét gò má cao. Tuy quan điểm dân gian nhận định gò má cao dễ lận đận tình cảm, nhưng điểm này trong suy xét tướng mạo cũng được đánh giá là mẫu phụ nữ sở hữu ý chí và mong muốn tiến thủ vô cùng lớn. Họ mạnh mẽ và kiên quyết, thường không lùi bước trước khó khăn.

Thật vậy, trong chuyện tình cảm dù báo chí hay người hâm mộ có nói gì, Phương cũng chỉ thể hiện ra một thái độ vô cùng đồng nhất: “Tôi vẫn ổn, không sao”. Bằng chứng là thay vì suy sụp, khóc lóc, nhập viện giống như người phụ nữ bị phản bội khác, Phương chỉ im lặng từ Mỹ trở về, diện một bộ đầm lộng lẫy và kiêu sa trong khi “người thứ ba tội nghiệp” lại đang tiều tụy trên giường bệnh, còn đấng mày râu Trường Giang cũng phải ủ dột, mỏi mệt tại hậu trường.

Xét cho cùng, đương nhiên Nhã Phương xứng đáng có được phần đông sự ủng hộ từ công chúng. Bởi phụ nữ dù ở hoàn cảnh nào thì bị phản bội cũng đã là đớn đau, đằng này Phương phải gánh chịu không chỉ một lần. Nhưng showbiz vốn đã lắm thị phi, tiếng miệng bia đời lại chín người mười ý, đâu phải ai cũng bênh vực cho một cô nàng “đau lắm rồi mà vẫn chưa buông”.

Đừng hỏi vì sao Nhã Phương chọn giải pháp im lặng đợi cơn bão tan đi, bởi đơn giản phần mạnh mẽ trong cô vẫn luôn thắng thế phần yếu đuối.

 Theo VietNamNet


Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.