Ban công nhà mà để thế này sẽ bị thất thoát tài chính, cẩn thận tiền tài không cánh mà bay

Ban công là nơi chúng ta tiếp xúc với thiên nhiên bên ngoài từ trong nhà và là hít thở không khí trong lành mỗi ngày.

Phong thủy của ban công cũng chiếm một tỷ lệ đáng kể quan trọng trong tổng thể ngôi nhà. Vì vậy chúng ta không thể lơ là hay coi nhẹ việc bố trí ban công trong ngôi nhà của mình, đặc biệt, những tình huống như dưới đây trên ban công nhà là dấu hiệu tài chính trong nhà bị thất thoát, gia chủ nên cẩn thận đề phòng bị hao hụt, tiêu tán tiền của.

Ban công nhà mà để thế này sẽ bị thất thoát tài chính, cẩn thận tiền tài không cánh mà bay-1

1. Tích tụ đồ đạc, rác thải

Thông thường, nhiều gia đình sẽ chất những đồ lặt vặt không thường xuyên sử dụng ra ban công, nhưng trên thực tế về mặt phong thủy, điều này là cấm kỵ. Lý do bởi ban công là một cánh cửa khác nối thế giới bên ngoài với bên trong, đồng thời nó cũng là kênh quan trọng để thông gió trong nhà, thu hút tài khí, nếu có quá nhiều đồ đạc hay rác thải chất đống sẽ ảnh hưởng đến ánh sáng trong nhà, ảnh hưởng đến tài khí của cả nhà, hơn nữa cũng sẽ thu hút những điều xấu, dẫn đến của cải thất thoát, xui xẻo ập đến.

Ban công nhà mà để thế này sẽ bị thất thoát tài chính, cẩn thận tiền tài không cánh mà bay-2

2. Trồng cây xanh quá cao trên ban công

Trồng cây xanh trên ban công là thú vui của nhiều người nhưng không nên trồng cây quá cao mà phải phù hợp với kích thước của ban công, bởi điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến ánh sáng trong nhà, cản ánh nắng chiếu vào khiến căn phòng trở nên tối tăm. Trong khi đó, độ tối của căn phòng sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của chủ nhân và tài vận của gia đình. Theo phong thủy, chỉ có nội thất sáng sủa mới có thể thu hút tài lộc và xua đuổi vận rủi.

Ban công nhà mà để thế này sẽ bị thất thoát tài chính, cẩn thận tiền tài không cánh mà bay-3

3. Ban công không có tường

Ban công cũng là một nguồn tài lộc trong nhà, nhưng hiện nay để tiết kiệm vật liệu xây dựng, nhiều gia đình sẽ để ban công trống hoặc lắp kính trong suốt. Đây là một điều đại kỵ bởi theo phong thủy quan niệm, nếu ban công bị chặn kín, không thông thoáng thì dù gia đình có bao nhiêu của cải cũng sẽ bị hao hụt từng chút một. Do đó, các chuyên gia phong thủy khuyên mọi người khi mua nhà hay xây nhà, cải tạo nhà nên hết sức lưu ý khi thiết kế và trang trí ban công.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo V.K - Vietnamnet


phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.