Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội

Với những gam màu nổi bật như xanh dương và vàng, kiến trúc sư đã vô cùng khéo léo và tinh tế trong cách phối màu để từng góc chức năng đều tươi tắn và thu hút ánh nhìn.

Căn hộ có tổng diện tích là 75m², đủ để kiến trúc sư Phạm Việt Hòa cùng với chủ nhà là chị Quỳnh Giang trao đổi, tìm ra giải pháp thiết kế phù hợp. Căn hộ mang dấu ấn đậm nét cá tính của chủ nhà.

Chị Quỳnh Giang yêu thích gam màu xanh dương và vàng. Vì thế, kiến trúc sư đã khéo léo chọn lựa cách phối màu phù hợp, không gian tổng thể trở nên trẻ trung, sáng thoáng và tạo dấu ấn ở từng khu vực chức năng khác nhau.

Không gian được kiến trúc sư tính toán hợp lý để những màu sắc có thêm "đất diễn". Khi màu xanh kết hợp với gam vàng, từng góc nhỏ thêm đẹp thu hút và khéo léo cân bằng nhờ gam màu trắng, be, màu trung tính khác.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-1
Không gian sống với diện tích 75m² được phân chia hợp lý từng khu vực chức năng phù hợp với gia đình chị Quỳnh Giang.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-2
Những màu sắc được chọn lựa ở từng khu vực hợp lý giúp không gian rộng rãi, thoáng sáng hơn nhiều so với diện tích thực.

Toàn bộ căn hộ được thiết kế, thi công trong khoảng 1 tháng với chi phí hoàn thiện từ sơn đến nội thất là 270 triệu đồng.

Không gian phòng khách được bố trí gần với khoảng ban công nhiều ánh sáng và nắng gió giúp mọi người ngồi thưởng trà, trò chuyện bên trong vẫn có thể tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên và khung cảnh bên ngoài.

Với nguyên tắc sử dụng màu vàng - xanh làm gam màu nhấn, khu vực phòng khách có diện tích nhỏ được kiến trúc sư lựa chọn sofa nhỏ xinh màu vàng, vừa vặn với khoảng tường ốp gỗ màu trắng. Sự tương phản màu sắc nhẹ nhàng luôn là cách tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-3
Sofa khung trắng nệm vàng được lựa chọn để tăng thêm vẻ đẹp ấn tượng cho căn phòng sinh hoạt chung của gia đình. Bên cạnh đó, bàn trà cũng được sử dụng màu trắng với cửa ngăn kéo màu vàng tạo điểm nhấn nổi bật.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-4Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-5Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-6Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-7

Khoảng tường đối diện với sofa được sơn màu vàng kết nối với bức tường phòng ăn và bếp nấu. Sự liên kết màu sắc tạo nên sự hài hòa về tổng thể cũng như tạo cảm giác ưa nhìn cho từng không gian nhỏ.

Từ khu vực lối vào, kiến trúc sư thiết kế hệ tủ giày kết nối với tủ bếp màu vàng tươi tắn tạo sự nổi bật trên nền tường bếp trắng và phần tường xanh phía trên. Những sắc màu liên tục được kết nối và thay đổi linh hoạt mang lại không gian vui tươi, sinh động cho căn hộ của gia đình chị Quỳnh Giang.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-8
Góc bếp nhỏ xinh với đầy đủ các ngăn tủ phía dưới. Kệ trắng phía trên tạo góc nhỏ nổi bật và thoáng rộng cho căn bếp nhưng vẫn đảm bảo không gian lưu trữ.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-9
Góc ăn uống được lựa chọn màu trắng nệm màu vàng. Sắc màu nhấn được tiết chế phù hợp, đủ để tạo không gian vui tươi vào buổi sáng, ấm cúng khi thắp đèn vào buổi tối.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-10
Các khu vực chức năng được bố trí dọc theo hai bên tường tạo sự thông thoáng cho mặt sàn. Với cách thiết kế, bố trí này, ánh sáng ban công cũng giúp cho các góc nhỏ trở nên sáng hơn khi sử dụng.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-11Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-12Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-13Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-14

Màu vàng được lựa chọn làm màu nhấn giúp tổng thể màu sắc xanh và trắng trở nên vui mắt và nổi bật hơn.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-15
Bức tường sơn màu xanh của lối đi vào phòng ngủ cũng được treo tranh có cùng tông màu với tường.

Không gian nghỉ ngơi được kết nối màu sắc với không gian chính. Toàn bộ tường được lựa chọn màu xanh dương giúp tủ và giường màu trắng thêm nổi bật. Không gian có khung cửa sổ rộng mở đủ để mọi người sử dụng thêm thoải mái, thư giãn.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-16
Ánh sáng ngập tràn từ khung cửa sổ giúp cho căn phòng ngủ thêm rộng thoáng hơn.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-17
Màu sắc được phối hợp linh hoạt.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-18
Không gian nhỏ vẫn được xử lý linh hoạt, bố trí hợp lý.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-19Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-20Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-21Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-22

Không gian ấn tượng nhờ những mảng màu nổi bật.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-23
Không gian phòng ngủ của con được thiết kế giường tầng.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-24
Đối diện với giường là khu vực bàn học đôi tiện lợi, nhiều ánh sáng cho các bé dễ dàng tập trung học tập.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-25
Căn phòng gọn xinh, ấm cúng dành cho các bé.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-26Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-27

Các bé ở phòng chung nhưng vẫn có không gian riêng. Những sắc màu được liên kết hài hòa giúp chị Giang thêm yêu căn nhà nhỏ của mình nhiều hơn.

Căn hộ 75m² tràn đầy sức sống với cách phối màu vàng - xanh tinh tế có chi phí hoàn thiện 270 triệu đồng ở Hà Nội-28
Phòng vệ sinh được bố trí đơn giản với các thiết bị hiện đại, tiện dụng cho việc sinh hoạt thường ngày.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/can-ho-75m-tran-day-suc-song-voi-cach-phoi-mau-vang-xanh-tinh-te-co-chi-phi-hoan-thien-270-trieu-dong-o-ha-noi-162203009000139178.htm

trang trí nhà

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.