Căn 'nhà tranh' đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh

Ngoài căn villa, cặp đôi còn sở hữu "nhà tranh" ở Long Biên, Hà Nội.

Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-1

Bùi Thạc Chuyên là một đạo diễn tài ba, được nhiều người biết đến. Thành công từ các bộ phim trong các liên hoan ở Bỉ, ở Pháp (Liên hoan phim Cannes) đã góp phần khẳng định tên tuổi của Bùi Thạc Chuyên như một đạo diễn tài năng. Gần đây nhất đạo diễn vừa đoạt giải Đạo diễn xuất sắc với phim Tro tàn rực rỡ tại Liên hoan phim (LHP) Việt Nam 2023.

Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-2

Ít ai biết đứng đằng sau sự thành công của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên là sự hỗ trợ từ người vợ của anh - diễn viên Tú Oanh. Kết hôn đã lâu nhưng vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên rất kín tiếng trong chuyện hôn nhân. Lần hiếm hoi vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên xuất hiện cùng nhau là tại một sự kiện phim quốc tế.

Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-3
Gần đây nhất, diễn viên Tú Oanh xuất hiện cùng con trai Bùi Thạc Phong tại Liên hoan phim Venice lần thứ 81 được tổ chức mới đây tại Bắc Italy.

Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-4
Là những nghệ sĩ chân chính, tài năng, cặp đôi chưa bao giờ khoe không gian sống. Nhưng qua những hình ảnh từ chia sẻ của các đồng nghiệp, người đọc biết được không gian sống ngập tràn cây xanh của villa mà cặp đôi sở hữu. Được biết, Villa có phong cách cổ kính được chính đạo diễn Bùi Thạc Chuyên và diễn viên Tú Oanh tự tay thiết kế.

Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-5
Ngoài căn villa đó, cặp đôi còn sở hữu "nhà tranh" ở Long Biên, Hà Nội. Mới đây, diễn viên Bá Anh đã khoe trên trang cá nhân khi đến thăm cơ ngơi này của gia đình nghệ sĩ Tú Oanh. Anh thốt lên: "Thăm nhà chị tôi. Khung cảnh đẹp như tranh và cảm giác thanh thản hàn huyên bên những người bạn thân thiết. Mang lại trải nghiệm thư giãn và an yên. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời để tận hưởng sự gắn kết và chia sẻ niềm vui với những người mà bạn quý trọng".

Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-6
Diễn viên Bá Anh khoe không gian với thảm cỏ xanh ngát, bình yên. Qua những bức hình cho thấy cơ ngơi thú vị, ấn tượng của gia đình nghệ sĩ Tú Oanh.

Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-7Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-8

Từ những nếp nhà tranh yên ả tới khu vườn rộng như cánh đồng làm nhiều người không khỏi thích thú, khen ngợi khung cảnh tuyệt vời.

Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-9Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-10

Diễn viên Tú Oanh khiêm tốn gọi đó là "nhà tranh".

Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-11Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-12

Bao quanh những ngôi nhà tranh là nhiều hoa lá xinh xắn. Những nếp nhà cũng được trang trí với hoa, quả hồng... trông rất lãng mạn.

Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-13Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-14

Đây là nơi Tú Oanh và những người bạn của mình cho ra đời những bức ảnh "sống ảo" đẹp mắt. Khi có người gọi đây là phim trường, Tú Oanh dí dỏm gọi là "vườn tự sướng".

Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-15Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-16

Nghệ sĩ Chiều Xuân cũng từng đến đây, thích thú nằm lên những đụn rơm bên khung cửa sổ sắc màu, ngắm nhìn hoa cỏ.

Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-17Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-18Căn nhà tranh đẹp như phim trường ai cũng mơ ước của vợ chồng đạo diễn Bùi Thạc Chuyên - Tú Oanh-19
Nghệ sĩ Ngọc Huyền cũng cùng những người bạn say sưa sống ảo trên những thảm cỏ, đống rơm hay những rặng trúc thẳng tắp ở nhà Tú Oanh.

 

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/can-nha-tranh-dep-nhu-phim-truong-ai-cung-mo-uoc-cua-vo-chong-dao-dien-bui-thac-chuyen-tu-oanh-172240904134728718.htm?fbclid=IwY2xjawFrOENleHRuA2FlbQIxMAABHZk_J-hJqZuITC7NGE0k7-PRELYYCOECNJuTS9hBYNLXAtGqRDBhUO9qJQ_aem_2Tq1ye91idaD117b4iw3Rg

Tú Oanh

Villa

nhà của sao Việt


Lợi thế của vắc-xin 6 trong 1 ba mẹ nên biết
Từ giai đoạn đầu đời, trẻ cần tiêm nhiều loại vắc xin để trang bị tấm áo giáp vững chắc chống lại các mầm bệnh. Trong đó vắc xin 6 trong 1 có nhiều lợi thế, phòng được nhiều bệnh nhất trong một mũi tiêm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.