Chồng thu nhập 7 triệu, vợ 5 triệu: Cặp đôi vẫn mua được căn nhà khiến nhiều người mơ ước

Chỉ sau 1 năm làm đám cưới, nhờ số tiền tích cóp được và sự hỗ trợ của gia đình, cặp vợ chồng trẻ đã có không gian sống riêng tư.

Mới đây, trên một diễn đàn đã chia sẻ loạt ảnh xinh xắn về ngôi nhà nhỏ của một cặp vợ chồng son và viết: "Cặp vợ chồng trẻ mới cưới, chồng làm công chức lương 7 triệu/tháng, vợ làm cô giáo mầm non lương 5 triệu/tháng. Cưới nhau cả 2 xin ra ở riêng, nhưng ngày nào cũng về nhà bố mẹ vợ ăn cơm trưa và tối. Sau 1 năm bố vợ ngứa mắt quá nên cho tiền xây căn nhà xinh như hình".

Ngôi nhà 1 tầng nhỏ, diện tích khoảng 50-60m2. Không gian được phân bố hợp lý, diện tích không lớn nhưng vẫn thoải mái, thoáng đãng. Đặt khu vực bếp ở cuối nhà để không bị bám mùi, ảnh hưởng tới các không gian sinh hoạt khác. Tông màu chủ đạo được sử dụng là màu kem, màu trắng và màu gỗ nâu nhạt, tạo nên sự ấm cúng, dịu mắt.

Chồng thu nhập 7 triệu, vợ 5 triệu: Cặp đôi vẫn mua được căn nhà khiến nhiều người mơ ước-1

Ngôi nhà có mặt tiền xinh xắn.
Chồng thu nhập 7 triệu, vợ 5 triệu: Cặp đôi vẫn mua được căn nhà khiến nhiều người mơ ước-2Chồng thu nhập 7 triệu, vợ 5 triệu: Cặp đôi vẫn mua được căn nhà khiến nhiều người mơ ước-3Chồng thu nhập 7 triệu, vợ 5 triệu: Cặp đôi vẫn mua được căn nhà khiến nhiều người mơ ước-4Chồng thu nhập 7 triệu, vợ 5 triệu: Cặp đôi vẫn mua được căn nhà khiến nhiều người mơ ước-5Chồng thu nhập 7 triệu, vợ 5 triệu: Cặp đôi vẫn mua được căn nhà khiến nhiều người mơ ước-6Chồng thu nhập 7 triệu, vợ 5 triệu: Cặp đôi vẫn mua được căn nhà khiến nhiều người mơ ước-7

Không gian nhẹ nhàng với style Hàn Quốc.

Chồng thu nhập 7 triệu, vợ 5 triệu: Cặp đôi vẫn mua được căn nhà khiến nhiều người mơ ước-8Chồng thu nhập 7 triệu, vợ 5 triệu: Cặp đôi vẫn mua được căn nhà khiến nhiều người mơ ước-9Chồng thu nhập 7 triệu, vợ 5 triệu: Cặp đôi vẫn mua được căn nhà khiến nhiều người mơ ước-10

Ngôi nhà nhỏ xinh là mơ ước của bao người.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chong-thu-nhap-7-trieu-vo-5-trieu-cap-doi-van-mua-duoc-can-nha-khien-nhieu-nguoi-mo-uoc-118027.html

nhà cấp 4


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.