Không gian bình yên, thư thái trong căn hộ gác mái nhỏ xinh, nội thất gỗ xịn xò

Tuy diện tích có phần hạn chế nhưng nhờ lối thiết kế thông minh, tối giản, căn hộ gác mái vẫn có thể đáp ứng đầy đủ mọi công năng và ngập tràn sức sống.

Phạm vi cải tạo của nhà đẹp này bao gồm tầng hai và tầng áp mái của căn hộ. Căn hộ được thiết kế với gam màu trắng xám chủ đạo, kết hợp với sắc màu pastel mang đến tổng thể một không gian bình yên, thư thái. Nội thất gỗ xịn xò cho không gian thêm ấm áp. Việc mở rộng thêm cửa sổ bằng chất liệu cửa kính thoáng đón đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên giúp không gian căn hộ luôn sáng sủa.
 

Không gian bình yên, thư thái trong căn hộ gác mái nhỏ xinh, nội thất gỗ xịn xò-1Không gian bình yên, thư thái trong căn hộ gác mái nhỏ xinh, nội thất gỗ xịn xò-2Không gian bình yên, thư thái trong căn hộ gác mái nhỏ xinh, nội thất gỗ xịn xò-3Không gian bình yên, thư thái trong căn hộ gác mái nhỏ xinh, nội thất gỗ xịn xò-4

Khu vực tầng 2 được cải tạo làm không gian nhà bếp, bàn ăn với tủ âm tường và thiết bị đơn giản nhưng thông minh. Ghế dài ở khu vực bàn ăn vừa làm ghế ngồi vừa có có các ngăn tủ phía dưới giúp để đồ rất hiệu quả. Thiết kế thêm phần di văng gần cửa sổ gia chủ có thể tiếp khách hoặc ngồi thư giãn đọc sách, uống trà hay thậm chí là nằm nghỉ ngơi cũng rất lý tưởng.

Không gian bình yên, thư thái trong căn hộ gác mái nhỏ xinh, nội thất gỗ xịn xò-5Không gian bình yên, thư thái trong căn hộ gác mái nhỏ xinh, nội thất gỗ xịn xò-6Không gian bình yên, thư thái trong căn hộ gác mái nhỏ xinh, nội thất gỗ xịn xò-7Không gian bình yên, thư thái trong căn hộ gác mái nhỏ xinh, nội thất gỗ xịn xò-8

Ở tầng gác mái  thiết kế nội thất căn hộ này được thể hiện theo hướng không gian mở. Nhà thiết kế nhận thấy rằng khu vực mái trần tạo nên cảm giác chật hẹp và tối tăm nên phần bên trong căn hộ, họ đã thay đổi kết cấu ngôi nhà bằng những xà gỗ màu sáng trên trần giao với các bức tường.

Bên cạnh đó, tường trắng, đồ dùng cá nhân vở ga, vỏ gối màu trắng cũng góp phần tạo nên luồng ánh sáng tự nhiên để không gian bên trong luôn tươi mới, sáng sủa và tràn đầy sức sống. Nhờ thiết kế, tầng gác mái hiện nay không còn bị để không như trước mà có thể cải tạo thành không gian nghỉ ngơi, thư giãn hay sinh hoạt chung rất lý tưởng.

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.