Mỹ nhân lấy đại gia hơn 12 tuổi, đi đẻ được tặng quà 4 tỷ, ở nhà ven Hồ Tây

Được biết, ông xã của Lã Thanh Huyền là giám đốc một công ty xây dựng, nội thất có tiếng.

Lã Thanh Huyền từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như: Thiên thần bé nhỏ, Mùa tôm hùm, Hoa xuyến chi, Cô dâu Việt, Đi về phía mặt trời…, nhưng chỉ đến khi đạt giải Nhất cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến hơn.

Năm 2011, ở giai đoạn có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp nhất, Lã Thanh Huyền bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân giàu có tên Trần Anh - người hơn cô tròn một con giáp.

Mỹ nhân lấy đại gia hơn 12 tuổi, đi đẻ được tặng quà 4 tỷ, ở nhà ven Hồ Tây-1


Được biết, ông xã của Lã Thanh Huyền là giám đốc một công ty xây dựng, nội thất có tiếng. Theo những gì nữ diễn viên chia sẻ, chồng cô là người khá lạnh lùng, không thích xuất hiện ở chốn đông người nhưng lại rất tình cảm và chiều chuộng cô. Chính nhờ cách cư xử tinh tế của ông xã mà cả hai có thể gắn bó hạnh phúc trong suốt nhiều năm qua.

Không chỉ nhường nhịn, chủ động gìn giữ tình cảm khi có mâu thuẫn, ông xã Lã Thanh Huyền còn thường xuyên tặng vợ những món quà đắt tiền. Để hôn nhân luôn tươi mới, cả hai cố gắng dành cho nhau nhiều khoảnh khắc bất ngờ. Như ngày Lã Thanh Huyền chuẩn bị lâm bồn, ông xã đã bí mật mua tặng chiếc xế hộp 4 tỷ để nữ diễn viên đi lại dễ dàng hơn. 

Hiện gia đình nữ diễn viên sống trong một căn penthouse triệu đô được sơn màu trắng làm toát lên sự sang trọng, tiện nghi. Từng ngóc ngách trong căn nhà được Lã Thanh Huyền bài trí tỉ mỉ.

Mỹ nhân lấy đại gia hơn 12 tuổi, đi đẻ được tặng quà 4 tỷ, ở nhà ven Hồ Tây-2Mỹ nhân lấy đại gia hơn 12 tuổi, đi đẻ được tặng quà 4 tỷ, ở nhà ven Hồ Tây-3

Trên trang cá nhân, Lã Thanh Huyền thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống xa hoa, sang chảnh khiến nhiều người tò mò.

Mỹ nhân lấy đại gia hơn 12 tuổi, đi đẻ được tặng quà 4 tỷ, ở nhà ven Hồ Tây-4Mỹ nhân lấy đại gia hơn 12 tuổi, đi đẻ được tặng quà 4 tỷ, ở nhà ven Hồ Tây-5

Biệt thự của gia đình Lã Thanh Huyền có view rất đẹp.

Mỹ nhân lấy đại gia hơn 12 tuổi, đi đẻ được tặng quà 4 tỷ, ở nhà ven Hồ Tây-6Nội thất bên trong căn nhà đều là đồ nhập ngoại có giá trị đắt đỏ.

Mỹ nhân lấy đại gia hơn 12 tuổi, đi đẻ được tặng quà 4 tỷ, ở nhà ven Hồ Tây-7Bà mẹ một con tự hào khoe bữa tối với nhiều món thịnh soạn chuẩn bị cho tổ ấm nhỏ.

Mỹ nhân lấy đại gia hơn 12 tuổi, đi đẻ được tặng quà 4 tỷ, ở nhà ven Hồ Tây-8Mỹ nhân lấy đại gia hơn 12 tuổi, đi đẻ được tặng quà 4 tỷ, ở nhà ven Hồ Tây-9

Từng ngóc ngách trong căn nhà được Lã Thanh Huyền bài trí tỉ mỉ.

Mỹ nhân lấy đại gia hơn 12 tuổi, đi đẻ được tặng quà 4 tỷ, ở nhà ven Hồ Tây-10Cuộc sống của Lã Thanh Huyền được nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh công việc, cô còn dành thời gian đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/my-nhan-lay-dai-gia-hon-12-tuoi-di-de-duoc-tang-qua-4-ty-o-nha-ven-ho-tay-d247633.html

Lã Thanh Huyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.