Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi

Tivi trong phòng ngủ không chỉ là sở thích giải trí cá nhân mà còn là một trong những thiết bị nội thất được chú ý trong toàn bộ không gian sống.

1. Cách đặt tivi

Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-1Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-2Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-3Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-4

Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-5

- Chiều cao thuận tiện nhất từ ​​sàn nhà để đặt Tivi là ít nhất 1 mét.

- Vị trí tối ưu cho thiết bị này có thể được xác định bằng cách vẽ một đường thẳng từ tâm giường về phía tường.

- Không nên treo hoặc đặt Tivi trước cửa sổ. Vì ánh sáng chói và ánh sáng mặt trời sẽ cản trở việc xem và có ảnh hưởng xấu đến màn hình kỹ thuật.

- Nhiều người cho rằng Tivi trong phòng ngủ là không phù hợp. Điều này là do tiếng ồn làm xáo trộn nghỉ ngơi và cản trở giấc ngủ ngon. Nhưng nếu bạn vẫn quyết định treo nó trong phòng thì nên đặt sau bức tường phía tây sẽ là nơi lý tưởng.

2. Đặt tivi trong phòng ngủ ở đâu?

Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-6Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-7Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-8Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-9Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-10

 - Tủ quần áo âm tường: Những mẫu tủ quần áo âm tường hoặc những thiết kế tiện lợi và hữu ích khác. Nó hoàn toàn phù hợp với thiết kế tổng thể. đồng thời cung cấp không gian lưu trữ tiện lợi.

- Trên tường: Sắp xếp theo tường được coi là phương án cổ điển nhất, giúp tiết kiệm đáng kể không gian trong phòng.

- Gần cửa sổ: Một vách ngăn giữa các cửa sổ có thể là một giải pháp tốt cho khu vực Tivi. Các mô hình nhỏ gọn không yêu cầu nhiều không gian và phù hợp trên tường hoặc mặt bàn nhỏ.

- Trong góc: Một góc trống trong phòng có thể được tận dụng tối đa với sự hỗ trợ của Tivi. Ngoài ra, cách sắp xếp này còn tối ưu hóa không gian và trở thành một giải pháp phong cách thú vị.

3. Thiết kế tường tivi

Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-11Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-12Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-13Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-14Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-15Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-16Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-17Nên đặt tivi trong phòng ngủ thế nào để vừa có thể giải trí mà không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi-18

- Phòng ngủ với lò sưởi: Hai yếu tố nội thất hàng đầu như lò sưởi và TV phải trông giống nhau nhất có thể trong phòng và bổ sung cho nhau một cách tự nhiên

- Khung viền, đường gờ: Những đường gờ có chức năng trang trí cao giúp thay đổi bầu không khí và mang đến cho nó một diện mạo hoàn toàn mới.

- Kệ Tivi: Kệ không chỉ để Tivi mà còn trang trí để các đồ vật khác nhau như lọ hoa, cuốn sách.

Lưu ý: Đối với phòng trẻ em hoặc phòng có diện tích bé nên đặt Tivi có kích thước vừa phải thường được sử dụng với vị trí thuận tiện và an toàn.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Không gian sống

Phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.